วิวโซนิคล้ำหน้าคู่แข่ง เปิดบริการ Onsite Service บริการซ่อมจอแอลซีดีนอกสถานที่ครั้งแรกในไทย

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 16, 2007 10:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ต.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการจอแสดงผลภาพและผู้เชี่ยวชาญด้านจอมอนิเตอร์อันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา ประกาศเปิดออนไซต์ เซอร์วิส ครั้งแรกในไทย โดยบริการส่งทีมช่างให้บริการซ่อมจอแอลซีดีถึงบ้านลูกค้า สนองตอบความต้องการของลูกค้าทุกรูปแบบได้อย่างดีเยี่ยม ระบุบริการล่าสุดเป็นหนึ่งในจุดประสงค์หลักเพื่อให้ลูกค้าวางใจและเลือกใช้ผลิตภัณฑ์วิวโซนิคด้วยคุณภาพและการให้บริการที่มีมาตรฐานระดับสูง และสร้างความพึงพอใจในการรับบริการหลังการขาย ที่จะช่วยต่อยอดและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าในเมืองไทยได้อย่างดีเยี่ยม
วิวโซนิคนำเสนอสิ่งที่อยู่เหนือความคาดหมายของลูกค้าเสมอๆ โดยจะเน้นสนองตอบความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก และบัดนี้ การเปิดให้บริการออนไซต์ เซอร์วิสครั้งแรกในไทยของวิวโซนิค จะทำให้ลูกค้าพึงพอใจเป็นอย่างยิ่ง ด้วยทีมช่างมืออาชีพของวิวโซนิคที่จะเข้าไปดูแลลูกค้าอย่างใกล้ชิดถึงบ้านหรือสำนักงาน ในระยะเวลา 1 ปีเต็ม นับจากวันที่ซื้อสินค้าจอไปจากร้านค้าตัวแทนจำหน่าย โดยครอบคลุมทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ จังหวัดนนทบุรีและสมุทรปราการ
นายอลัน ชาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิวโซนิค เอเชีย แปซิฟิค กล่าวว่า “ในยุคปัจจุบัน การผนวกระหว่างสินค้าใหม่กับเทคโนโลยีที่ล้ำหน้ายิ่งขึ้น นับเป็นปัจจัยหลักที่สามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น และการเปิดออนไซต์ เซอร์วิสในครั้งนี้ จึงเป็นการต่อยอดด้านการให้บริการและช่วยสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าได้เพิ่มมากขึ้น ขณะเดียวกัน พวกเราทุกคนล้วนมีไลฟ์สไตล์ที่ยุ่งอยู่ทุกวัน การให้บริการซ่อมสินค้าถึงสถานที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกและช่วยประหยัดเวลา ลูกค้าเพียงแค่โทรแจ้งที่เบอร์ฮอตไลน์ เราก็จะส่งทีมช่างมืออาชีพไปให้บริการถึงที่ ก่อนจะทำการเช็คเครื่อง ซ่อม และจัดส่งจอคืน”
ทั้งนี้ วิวโซนิคได้เปิดให้บริการออนไซต์ เซอร์วิสตั้งแต่วันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา โดยสินค้าที่สามารถรับบริการออนไซต์ เซอร์วิสของวิวโซนิค ได้แก่ จอแอลซีดีขนาด 19 นิ้วขึ้นไปทุกรุ่น โดยให้บริการเป็นระยะเวลา 1 ปีเต็มนับจากวันที่ซื้อสินค้าจอจากร้านค้าตัวแทนจำหน่าย นอกเหนือจากการรับประกันสินค้า 3 ปีเต็ม ซึ่งครอบคลุมสินค้าจอของวิวโซนิคทุกรุ่นอยู่แล้ว ทั้งนี้ ศูนย์เซอร์วิส เซ็นเตอร์ของวิวโซนิคในประเทศไทยเปิดให้บริการตั้งแต่จันทร์ถึงศุกร์ ระหว่างเวลา 9:00 ถึง 17:30 นาฬิกา หมายเลขฮอตไลน์สำหรับการให้บริการและสนับสนุน 02-721-4812 ต่อ 201
ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการด้านรับประกันสินค้าและการสนับสนุน แวะชม http://ap.viewsonic.com/th/ หรือโทร +65 62734018.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ