สายการบินยูไนเต็ดได้รับรางวัล TTG Travel Awards

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday October 30, 2007 10:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--ScottAsia Communications
หลังจากประกาศการลงทุนยกระดับชั้นธุรกิจครั้งสำคัญ สายการบินยูไนเต็ดได้รับรางวัลสายการบินยอดเยี่ยมแห่งอเมริกาเหนือเป็นปีที่ 8 ติดต่อกันจากนิตยสารทีทีจี เอเชีย
สายการบินยูไนเต็ดได้รับเลือกจากบริษัทต่างๆ ที่เป็นตัวแทนจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน บริษัทตัวแทนท่องเที่ยว บริษัทนำเที่ยวและการจัดการด้านการท่องเที่ยวและเดินทางในเอเชียแปซิฟิกให้เป็นสายการบินยอดเยี่ยมแห่งอเมริกาเหนือ หรือ “Best North American Airline” เป็นครั้งที่ 8 ติดต่อกันจากงาน “TTG Travel Awards 2007 ครั้งที่ 18” เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา
“เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ครั้งนี้เป็นอีกครั้งหนึ่งที่อุตสาหกรรมท่องเที่ยวเดินทางมองเห็นถึงความมุ่งมั่นของสายการบินยูไนเต็ดในอันที่จะเชื่อมต่อภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกับอเมริกาเหนือ” มร. มาร์ค ชว็อบ รองผู้อำนวยการภูมิภาคแปซิฟิก กล่าว “นี่เป็นรางวัลอันน่าภาคภูมิใจในช่วงที่สายการบินยูไนเต็ดประกาศการลงทุนครั้งใหญ่ยกระดับชั้นธุรกิจ และชั้นหนึ่ง ในเส้นทางบินระหว่างประเทศทั้งหมดด้วย”
นอกจากนี้ ในปี 2551 สายการบินยูไนเต็ดจะเพิ่มบริการเที่ยวบินตรงระหว่างเมืองกวางโจวกับเมืองซานฟรานซิสโกทุกวัน ซึ่งยูไนเต็ดจะเป็นสายการบินแห่งแรกที่ให้บริการเที่ยวบินตรงระหว่างสองเมืองนี้
ในงานประกาศผลรางวัล TTG Awards ที่จัดขึ้นในกรุงเทพฯ มร. เอหริก วิลซั่น ผู้จัดการทั่วไปสายการบินยูไนเต็ด ประเทศไทย เป็นตัวแทนสายการบินยูไนเต็ดขึ้นรับรางวัล สายการบินยูไนเต็ดเป็นสายการบินที่ใหญ่ที่สุดที่นำผู้โดยสารบินข้ามมหาสมุทรแปซิฟิกสู่ 13 เมืองหลักในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก ได้แก่ กรุงเทพ, ปักกิ่ง, ฮ่องกง, โฮจิมินห์, เมลเบิร์น, นาโกย่า, โอซาก้า, โซล, เซียงไฮ้, สิงคโปร์, ซิดนีย์, ไทเป และโตเกียว และด้วยเครือข่ายกลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลลายแอนซ์ ทำให้ลูกค้าของ สายการบินยูไนเต็ดสามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่จุดหมายปลายทางใดๆในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกได้อย่างแท้จริง
หมายเหตุสำหรับบรรณาธิการ: ท่านสามารถดาวน์โหลดภาพความละเอียดสูงงานประกาศผลรางวัล TTG Travel Award 2007 ได้ www.ScottAsia.net/2007/united/best_north_american_airline..jpg
คำบรรยายภาพ “มร. เอหริก วิลซั่น ผู้จัดการทั่วไปสายการบินยูไนเต็ด ประจำประเทศไทย เป็นตัวแทนสายการบินขึ้นรับรางวัล “Best North American Airline” จากมร. ปีเตอร์ เดอ ยอง ประธานและผู้บริหารระดับสูงสมาคมส่งเสริมการท่องเที่ยวภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (PATA) ในงาน TTG Travel Awards ครั้งที่ 18 เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2550 ที่ผ่านมา
เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ด
สายการบินยูไนเต็ด (NASDAQ: UAUA) ให้บริการเที่ยวบินมากกว่า 3,600** เที่ยวต่อวันด้วยสายการบินยูไนเต็ด, ยูไนเต็ด เอ๊กซ์เพรส และเท็ด สู่จุดหมายปลายทางในประเทศสหรัฐฯ และนานาชาติกว่า 210 แห่ง จากศูนย์กลางของสายการบินยูไนเต็ดในเมืองลอส แองเจลสิส, ซานฟรานซิสโก, เดนเวอร์, ชิคาโก และวอชิงตัน ดีซี ด้วยสิทธิด้านการบินในภูมิภาคเอเชียและแปซิฟิก ยุโรป และละตินอเมริกา ทำให้สายการบินยูไนเต็ดเป็นหนึ่งในสายการบินระหว่างประเทศที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ สายการบินยูไนเต็ดยังเป็นหนึ่งในสมาชิกผู้ร่วมก่อตั้งสตาร์ อัลลายแอนซ์ (Star Alliance) ที่ให้การเชื่อมต่อสำหรับลูกค้าของเรามากถึง 855 ปลายทางใน 155 ประเทศทั่วโลก พนักงานของสายการบินยูไนเต็ด 55,000 คน ประจำอยู่ในทุกรัฐฯในสหรัฐอเมริกาและในอีกหลายประเทศทั่วโลก สามารถอ่านข่าวประชาสัมพันธ์และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ดได้ที่เว็บไซต์ www.united.com
**ข้อมูลจากตารางเที่ยวบินระหว่างวันที่ 1 มกราคม 2550 — 31 ธันวาคม 2550
เกี่ยวกับสายการบินยูไนเต็ดในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก
สายการบินยูไนเต็ดให้บริการการบินมากกว่า 400 เที่ยวต่อสัปดาห์ถึง/จาก/ระหว่าง ทวีปเอเชียแปซิฟิกและอเมริกา ยูไนเต็ดบินจาก 13 เมืองในเอเชียแปซิฟิก รวมถึง กรุงเทพฯ, ปักกิ่ง, ฮ่องกง, โฮจิมินห์ ซิตี้, เมลเบิร์น, นาโงย่า, โอซากา, โซล, เซี่ยงไฮ้, สิงคโปร์, ซิดนีย์, ไทเป และโตเกียว สายการบินยูไนเต็ดได้รับรางวัล “ที่นั่งในชั้นอีโคโนมี่ที่ดีที่สุด” ในปี 2549 ของ OAG Airline of the year และรางวัล “สายการบินในเอเชียแปซิฟิกที่ดีที่สุด” จากผลสำรวจในปี 2548 ของ OAG Award นอกจากนี้ยูไนเต็ดยังได้รับรางวัล “สายการบินในทวีปอเมริกาเหนือที่ดีที่สุด” จากผลสำรวจ TTG Asia 2549 และรางวัล “สายการบินอเมริกาที่ให้บริการในประเทศจีนที่ดีที่สุด” จากผลสำรวจใน Business Traveller China ประจำปี 2548 และล่าสุดรางวัล “สายการบินในทวีปอเมริกาเหนือที่ดีที่สุด” เป็นปีที่ 6 ติดต่อกันจากการประกาศผลรางวัลการท่องเที่ยวประจำปี 2544-2549 ของนิตยสาร Business Traveller Asia Pacific
เกี่ยวกับนิตยสาร ทีทีจี เอเชีย
นิตยสารทีทีจี เอเชีย เป็นหนึ่งในสื่อสิ่งพิมพ์รายสัปดาห์เกี่ยวกับธุรกิจท่องเที่ยวเดินทางของภูมิภาคเอเชียที่ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องและยาวนานกว่า 30 ปีและเป็นสื่อที่ได้รับความเชื่อถือมากที่สุดฉบับหนึ่ง มีผู้อ่านถึง 16,800 คนต่อสัปดาห์
ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชนโปรดติดต่อ
ณัฐมณฑ์ ณัฐณพงศ์
ScottAsia Communications
Tel: 089 668 1711
E-mail: nat@scottasia.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ