“นีเวีย ฟอร์เมน แอดวานส์ ไวท์เทนนิ่ง แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล” เพราะมั่นใจจึงกล้าท้าพิสูจน์ เพื่อผิวหน้าดูขาว*ใส พร้อมช่วยควบคุมความมัน

ข่าวทั่วไป Friday October 5, 2007 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--แฟรนคอม เอเชีย
นีเวีย ฟอร์เมน ท้าผู้ชายพิสูจน์ด้วยนวัตกรรมล่าสุด “นีเวีย ฟอร์เมน แอดวานส์ ไวท์เทนนิ่ง แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล มอยส์เจอร์ไรเซอร์” มอยส์เจอร์ไรเซอร์ชนิดแรกจากนีเวีย ฟอร์เมน ที่รวมประสิทธิภาพ ไวท์เทนนิ่งและการควบคุมความมันไว้ในผลิตภัณฑ์เดียว เพื่อตอบสนองต่อความต้องการอีกขั้นของผู้ชาย ที่ไม่เพียงแต่ช่วยดูแลผิวให้ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ แต่ยังช่วยควบคุมความมันระหว่างวัน พร้อมส่งแคมเปญท้าผู้ชายให้พิสูจน์ด้วยตัวเองกับ นีเวีย ฟอร์เมน แอดวานส์ ไวท์เทนนิ่ง แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ขนาด 15 มล. ในราคา 29 บาท ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 พฤศจิกายน เท่านั้น!
นายธนชัย ชัยกิตติวนิช ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัทไบเออร์สด๊อรฟ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “นีเวีย ฟอร์เมน ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อก้าวไปอีกขั้นหนึ่งในการตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้ชาย เพราะจากการศึกษาข้อมูลผู้บริโภคของเรา พบว่าผู้ชายส่วนใหญ่รักการแสวงหาความท้าทาย และมีไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่ง ดังนั้น ผิวจึงต้องเผชิญกับสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย รวมทั้งแสงแดดและมลภาวะ เรายังพบอีกว่า กว่า80%** ของผู้ชาย มีความกังวลในเรื่องผิวหมองคล้ำ และความมันบนใบหน้าซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว นี่จึงกลายเป็นโจทย์ที่ทำให้เราคิดค้นและพัฒนา ‘นีเวีย ฟอร์เมน แอดวานส์ ไวท์เทนนิ่ง แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล มอยส์เจอร์ไรเซอร์’ ที่รวมประสิทธิภาพของ ไวท์เทนนิ่งและการควบคุมความมันไว้ด้วยกัน จึงช่วยฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียของผู้ชาย และยังช่วยควบคุมความมันได้ยาวนาน ทำให้ผู้ชายมั่นใจและพร้อมเต็มที่กับทุกความท้าทายของชีวิต”
นายธนชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “เพื่อเป็นการขยายฐานผู้บริโภค และสร้างความมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์ เราจึงได้จัดโปรโมชั่น ‘29 บาท พิสูจน์ได้ ผิวหน้าดูขาว*ใส พร้อมช่วยควบคุมความมัน’ ทั้งนี้ เพราะเรามีความเชื่อมั่นในประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ว่าจะสามารถทำให้ผู้บริโภคเกิดความพึงพอใจเมื่อได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ของเรา เหมือนอย่างที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้ว จากนีเวีย ฟอร์เมน ไวท์เทนนิ่ง มอยส์เจอร์ไรเซอร์ ซึ่งพิสูจน์จากยอดขายกว่า 3 ล้านชิ้น ภายใน 2 ปี เราจึงเชื่อมั่นว่านีเวีย ฟอร์เมน แอดวานส์ ไวท์เทนนิ่ง แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล มอยส์เจอร์ไรเซอร์ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค เพราะเราเน้นที่คุณภาพและการตอบสนองความต้องการที่แท้จริงของผู้ชาย”
นีเวีย ฟอร์เมน แอดวานส์ ไวท์เทนนิ่ง แอคเน่ ออยล์ คอนโทรล มอยส์เจอร์ไรเซอร์ มีส่วนผสมของโซเดียม แอสคอร์บิล ฟอสเฟต ความบริสุทธิ์ 95%และแอคเน่ ออยล์ คอนโทรล ซิสเทม (Acne Oil Control System = Propylene Glycol + Fucus Vesiculosus Extract + Potassium Iodide+ Potassium Sorbate+ Sodium Benzoate) จึงสามารถช่วยควบคุมความมันบนใบหน้าได้ยาวนาน ลดการอุดตันรูขุมขน จึงช่วยควบคุมสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว นอกจากนี้ ยังช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากสิว พร้อม ยูวี ฟิลเตอร์ (UV Filters) ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ผิวคุณจึงดูเรียบเนียน กระจ่างใส ดูมีสุขภาพดี วางจำหน่ายแล้วที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ซุปเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเพื่อสุขภาพและความงามทั่วประเทศ
* ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ
* * ข้อมูลจากรีเสิร์ช อินเตอร์เนชั่นแนล ในเดือน พฤศจิกายน 2549
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณจุฑาพันธ์ ศิริพันธุ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสาร นีเวีย บริษัท แฟรนคอม เอเชีย จำกัด
โทร. 0-2233-4329-30 / 0-2233-4338-9 ต่อ 18
โทรสาร 0-2236-8030
อีเมล: pr @ francomasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ