รายการ“รถโรงเรียน” รับปิดเทอม กับทริปพิเศษ “รถโรงเรียน ซัมเมอร์ คอร์ส”

ข่าวทั่วไป Monday September 17, 2007 11:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“เจ-เจตริน” ชวนผู้ชมมีส่วนร่วม แนะนำโรงเรียนขาดแคลนพาคนดังปันน้ำใจ
หลังจากรายการ “รถโรงเรียน” ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ บ่ายโมงตรง ทางช่อง 5 จัดทริปพิเศษ “รถโรงเรียน ซัมเมอร์ คอร์ส” ด้วยการพาคนดังไปทำกิจกรรมดีๆ นอกเหนือไปจากโรงเรียนเก่าของตัวเอง ลงมือลงแรงปฏิบัติภารกิจหาเงินช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลนไปเมื่อปิดเทอมภาคฤดูร้อนที่ผ่านมาก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี และในช่วงที่น้องๆ ปิดเทอมเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ รายการ “รถโรงเรียน” และ 3 หนุ่มพิธีกร “เจ, บอล และหมอโอ๊ค” ก็ถือโอกาสจัดทริป “รถโรงเรียน ซัมเมอร์ คอร์ส” อีกครั้ง เพื่อเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับน้องๆ ในการใช้เวลาว่างช่วงปิดเทอมอย่างมีประโยชน์ ซึ่งสำหรับครั้งนี้ “เจ” ยังฝากชวนน้องๆ และแฟนรายการทุกคนมีให้มีส่วนร่วมในการช่วยกันแนะนำโรงเรียนที่ขาดแคลนเพื่อพาเหล่าคนดังไปทำประโยชน์อีกด้วย
ซึ่ง “เจ” พูดถึงความพิเศษ “รถโรงเรียน ซัมเมอร์ คอร์ส” ว่า “โดยปกติแล้วรายการ รถโรงเรียนเราจะทำหน้าที่พาเหล่าคนดังกลับไปเยี่ยมโรงเรียนเก่า และทำภารกิจร่วมกับรุ่นน้องหาเงินให้กับโรงเรียน แต่สำหรับช่วงปิดเทอมอย่างนี้รายการรถโรงเรียนของเราก็จะปิดเทอมแบบมีประโยชน์ ด้วยการชวนคนดังขึ้นรถโรงเรียนตระเวนไปทำภารกิจนอกโรงเรียนของตัวเองบ้าง ซึ่งหลังจากจัดทริปไปเมื่อปิดเทอมภาคฤดูร้อนที่ผ่านมา ก็มีกระแสตอบรับที่ดีทั้งคุณครู น้องๆ นักเรียน ผู้ปกครองรวมถึงชาวบ้านก็ประทับใจและฝากขอบคุณทั้งแขกรับเชิญและรายการรถโรงเรียน และในเดือนตุลาคมที่จะ ถึงนี้ก็เป็นช่วงที่น้องๆ ปิดเทอม เราก็จะรวมตัวกันและพาคนดังขึ้นรถโรงเรียนไปช่วยเหลือโรงเรียนที่ขาดแคลนอีกครั้ง แต่คราวนี้เราเปิดโอกาสให้น้องๆ และแฟนๆ รายการทุกคนมีส่วนร่วมด้วยการช่วยกันแนะนำโรงเรียนที่ขาดแคลน ใครที่รู้ว่าโรงเรียนไหนที่เดือดร้อนขาดแคลนจริงๆ และต้องการความช่วยเหลือก็บอกเรามาได้นะครับ ที่เบอร์โทรศัพท์ 02-669-9400 หรือ www.gmm-tv.com เราก็จะพาเหล่าคนดังไปทำกิจกรรมสนุกๆ และเป็นประโยชน์ถึงที่เลย ส่วนใครที่อยากร่วมอิ่มเอมใจไปกับเราก็อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ”
ติดตามชมเรื่องราวความประทับใจในวัยเรียนของเหล่าคนดัง ที่ “เจ-เจตริน วรรธนะสิน และ บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง” จะพาไปย้อนอดีตคืนสู่เหย้าโรงเรียนเก่า และร่วมลุ้นไปกับกิจกรรมดีๆ ที่ช่วยเสริมสร้างความสามัคคีเป็นประโยชน์ต่อสังคม รวมถึงสาระน่ารู้เกี่ยวกับการดูแลบุคลิกภาพในวัยเรียนจาก “หมอโอ๊ค-นพ.สมิทธิ์ อารยะสกุล” ได้ ในรายการ “รถโรงเรียน” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ