PPM คุยงาน Bangkok RHVAC 2007 สำเร็จงดงาม ลูกค้าใหม่สนใจสินค้าเพียบ เชื่อมต่อธุรกิจในอนาคต

ข่าวทั่วไป Tuesday September 18, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--ออนไลน์ แอสเซ็ท
PPM ยิ้มประสบความสำเร็จงดงาม จากการออกงานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น Bangkok RHVAC 2007 เผยมีลูกค้าใหม่สนใจสินค้าของบริษัทเป็นอย่างดี ทั้งกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป ผู้รับเหมาฯ วิศวกร รวมทั้งดีลเลอร์จากส่วนภูมิภาค ระบุพร้อมเสริมความแกร่งด้านระบบโลจิสติกส์ ไว้คอยบริการลูกค้าต่อเนื่อง คุยหลังจากนี้พร้อมเจรจาต่อเพื่อนำไปสู่การสั่งซื้อสินค้าในอนาคต
นายชำนาญ พรพิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรพรหมเม็ททอล จำกัด (มหาชน) หรือ PPM กล่าวถึงการร่วมงานแสดงสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น 2550 ภายใต้ชื่อ Bangkok RHVAC 2007 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 12 -16 กันยายน 2550 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค-บางนาว่า บริษัทฯได้นำสินค้าท่อทองแดง Kembla Poongsan และ ฉนวนยาง Armarflex สินค้าระดับมาตรฐานสากลจากประเทศออสเตรเลีย ซึ่งบริษัทเป็นผู้จัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย รวมทั้งอุปกรณ์ประกอบที่ใช้ในงานระบบปรับอากาศทั้งหมด มาจัดแสดงในงานนี้เพื่อนำเสนอสินค้าโดยตรงต่อลูกค้ากลุ่มเป้าหมายทั้งกลุ่มผู้ใช้ที่เป็นลูกค้าทั่วไป รวมทั้งกลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้าง และวิศวกรที่เป็นผู้ใช้ในงานโครงการต่างๆ ซึ่งการร่วมแสดงสินค้าในครั้งนี้ถือได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สินค้าของบริษัทฯได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี นอกจากจะได้รับความสนใจจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นลูกค้าทั่วไป กลุ่มผู้รับเหมาก่อสร้าง และวิศวกรแล้ว ยังมีดีลเลอร์ที่เป็นร้านค้าจำหน่ายในส่วนภูมิภาคสนใจจะจัดจำหน่ายสินค้าของบริษัทฯ ด้วย
" การร่วมออกบูธสินค้าเครื่องปรับอากาศและเครื่องทำความเย็น ในครั้งนี้ บริษัทฯ ไม่ได้หวังเรื่องคำสั่งซื้อที่จะกลับเข้ามาทันที แต่จะเน้นจัดแสดงสินค้าและเทคโนโลยี ใหม่ๆ เพื่อให้ลูกค้าได้ทราบถึงความเคลื่อนไหวของสินค้าที่บริษัทจัดจำหน่าย และให้เข้าถึงลูกค้ากลุ่มใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ซึ่งถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เพราะในงานนี้นอกจากเราจะได้รับความสนใจจากทั้งผู้รับเหมา วิศวกร และผู้ใช้ทั่วไปซึ่งเป็นลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเดิมแล้ว ยังมีดีลเลอร์ซึ่งเป็นร้านค้าที่เป็นผู้แทนจำหน่ายสินค้าในต่างจังหวัดสนใจจะนำสินค้าจากเราเข้าไปจำหน่ายด้วย ซึ่งสอดคล้องกับเป้าหมายการขยายธุรกิจของบริษัทที่จะให้ความสำคัญกับตลาดส่วนภูมิภาคเพิ่มขึ้น ซึ่งหลังจากนี้คงมีการเจรจาและพบปะกับผู้ที่สนใจสินค้าของบริษัทฯอีกครั้ง เพื่อนำไปสู่การทำธุรกิจร่วมกันในอนาคต"
นายชำนาญ กล่าวต่อว่า นอกจากบริษัทฯ จะมุ่งจัดจำหน่ายสินค้าที่มีมาตรฐานระดับสากลแล้ว ยังให้ความสำคัญกับการสร้างข่ายจัดจำหน่ายและกระจายสินค้าที่รวดเร็วและเที่ยงตรง เพื่อให้ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้อย่างทันท่วงที โดยปัจจุบันในเขตกรุงเทพมหานคร บริษัทมีศูนย์ขนส่งและกระจายสินค้าครอบคลุมถึง 3 จุด คือ ประชาอุทิศ, สำโรง และศาลายา ในขณะที่ในอนาคตจะมุ่งกระจายออกสู่ส่วนภูมิภาค เพื่อรองรับลูกค้ากลุ่มดังกล่าวเพิ่มขึ้นด้วย
ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : จุฬารัตน์ เจริญภักดี 089-4888337 , 02-5549395

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ