ไอบีเอ็ม จัดสัมภาษณ์ผู้บริหารของไอบีเอ็มเกี่ยวกับ เทคโนโลยีของไอบีเอ็มกับการช่วยลดสภาวะโลกร้อน และโครงการ IBM Project Big Green

ข่าวปฏิทินข่าว Friday November 9, 2007 13:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--ไอบีเอ็ม ประเทศไทย
ในปัจจุบัน องค์กรธุรกิจและหน่วยงานต่าง ๆ ต่างตระหนักถึงผลกระทบของสภาวะโลกร้อนต่อสิ่งแวดล้อมและตื่นตัวในการปรับปรุงองค์กรของตนให้ตอบรับกระแสดังกล่าว เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่า การปรับปรุง นอกจากจะช่วยลดสภาวะโลกร้อนต่อสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานและการจัดการพลังงาน รวมทั้งช่วยลดค่าใช้จ่ายอย่างมากให้กับองค์กรอีกด้วย แต่อย่างไรก็ตาม ปัจจุบัน องค์กรธุรกิจหลายแห่งยังไม่ทราบสถานการณ์การใช้พลังงานที่แท้จริงของตน รวมทั้งไม่ทราบว่าจะมีวิธีการจัดการการใช้พลังงานให้มีประสิทธิภาพแบบครบวงจร โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับระบบคอมพิวเตอร์ในองค์กรที่มีความหลากหลาย ซับซ้อน ใช้พลังงานมากและมีค่าใช้จ่ายสูงได้อย่างไร
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด ขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในการพูดคุย สัมภาษณ์ คุณธนพงษ์ อิทธิสกุลชัย กรรมการ รองกรรมการผู้จัดการ ธุรกิจคอมพิวเตอร์ บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด เกี่ยวกับเทคโนโลยีของไอบีเอ็มแบบครบวงจร ในการจัดการพลังงานให้มีประสิทธิภาพ และช่วยลดสภาวะโลกร้อน รวมทั้งโครงการ IBM Project Big Green ในวันพฤหัสที่ 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา 13:00 น. ณ ห้อง G Training Room 3 ชั้น 1 บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย (ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอารีย์)
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการยืนยันการเข้าร่วมงานสัมภาษณ์ครั้งนี้ กรุณาติดต่อคุณวีระกิจ โทรศัพท์ 0-2273-4117 หรือที่อีเมล์ werakit@th.ibm.com
กรุณาตอบรับเข้าร่วมงานที่ คุณวีระกิจ โทรศัพท์ 0-2273-4117 หรือที่อีเมล์ werakit@th.ibm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ