นิตยสาร Hair เชิญร่วมงาน “Thailand Hair Expo 2007” ครั้งที่ 2 งานดีๆของผู้ที่รักความงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า

ข่าวทั่วไป Tuesday September 4, 2007 10:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--นิตยสาร HAIR
นิตยสาร Hair ขอเชิญชวนผู้ที่รักความงามตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้า เข้าร่วมงาน “Thailand Hair Expo 2007” งานแสดงเทรนด์ผม และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเส้นผม และ เล็บ ที่ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน วันที่ 12-13 กันยายนนี้ คาดมีผู้ร่วมงานไม่ต่ำกว่า 3 หมื่นราย เงินสะพัดตลอดงานสองวันไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท
นายฐิติภูมิ วงศ์เกียรติขจร ผู้ช่วยกรรมการอำนวยการ นิตยสาร HAIR กล่าวถึงความคืบหน้าในการจัดงาน “Thailand Hair Expo 2007” ครั้งที่ 2 ว่าสืบเนื่องจากความสำเร็จเกินความคาดหมายกับงานไทยแลนด์แฮร์เอ็กซ์โปเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเห็นได้จากจำนวนผู้เข้าชมงานกว่าหมื่นรายที่มาเข้าร่วมชมงาน และกระแสเรียกร้องให้ขยายวัน เวลา และพื้นที่ในการจัดงาน เพื่อให้ได้มีเวลาในการชมและสัมผัสกับเทรนด์ความงามล่าสุด เทคโนโลยีใหม่ๆ รวมทั้งกิจกรรมการประกวดการออกแบบทรงผม การมอบรางวัล การสัมมนาให้ความรู้ ตลอดจนการจับจ่ายผลิตภัณฑ์เพื่อเส้นจรดปลายเท้าจากแบรนด์ชั้นนำในราคาที่ย่อมเยามากยิ่งขึ้น
“สาเหตุที่จัดงานนี้ขึ้น เนื่องจากปกติในทุกๆปีช่างผมและผู้ที่อยู่ในแวดวงธุรกิจเสริมสวยส่วนใหญ่มักจะเดินทางไปดูงานเทรนด์ผมและความงามในต่างประเทศ ขณะที่บางคนมีทุนทรัพย์ไม่พอ ก็ไม่มีโอกาสไปร่วมงาน ขณะที่งาน Hair Expo ที่มีขึ้นในบ้านเราส่วนใหญ่ก็มักจะต่างคนต่างจัด เป็นแบรนด์หนึ่งแบรนด์ใดโดยเฉพาะ นิตยสาร Hair จึงได้คิดเป็นตัวกลางในการจัดงาน Hair Expo นี้ขึ้น เพื่อรวบรวมแบรนด์ต่างๆมาไว้ในงานนี้งานเดียว รวมทั้งการจัดการประกวดแบบผม ก็ถือเป็นเวทีให้ช่างผมของบ้านเราได้แสดงฝีมือ สามารถเลือกใช้แบรนด์ผลิตภัณฑ์ใดก็ได้ ทำให้มีความเป็นกลางมากขึ้น” นายฐิติภูมิกล่าว
สำหรับไฮไลต์ของงานในปีนี้ พบการอัพเดทเทรนด์ผม Fall/Winter Collectionกับแฮร์สไตล์ลิสชื่อดังระดับประเทศไทย ได้แก่ สมศักดิ์ ชลาชล, สมพร ธิรินทร์, สายสุดา เชื้อวิวัฒน์ ช่างผมที่มาเข้าชมงานก็จะได้อัพเดทเทรนด์ผมใหม่ๆไว้บริการลูกค้า ในส่วนบูธของนิตยสาร Hair จะมีการให้ความรู้เรื่อง Face Lift หรือ เทคนิคการยกหน้า (ร้านซาลอน) แบบสบายกระเป๋า รวมทั้งจัดแพ็กเกจแต่งหน้าทำผมถ่ายรูปขึ้นปกนิตยสาร Hair เพื่อนำรายได้สมทบทุนการศึกษานักเรียนเสริมสวยสารพัด
นอกจากนี้ ยังมีการจัดการประกวด “Hair Rising Star Contest 2007” การประกวดออกแบบทรงผมสำหรับผู้หญิงเพื่อหาสุดยอดดาวรุ่งดวงใหม่แห่งวงการช่างผมไทย ในคอนเซ็ปต์ “Commercial Style” สะท้อนความทันสมัยอย่างมีสไตล์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร และใหม่ล่าสุดในปีนี้กับการประกวด “ Nail Design Challenge 2007” การประกวดดีไซน์เพ้นท์เล็บ เฟ้นหาสุดยอดเนลสไตลิสต์ของเมืองไทย
“จากการจัดงานปีที่ผ่านมา หลายคนมองว่าเราสามารถจัดงานได้มีภาพลักษณ์เหมือนงาน Hair Expo ในเมืองนอก เราจึงหวังไว้ว่าในอนาคตเราจะสามารถผลักดันให้งานดังกล่าวเป็นเหมือนงาน Cosmo Prof ซึ่งเป็นงานผมใหญ่ระดับภาคพื้นเอเชีย และจากที่ปีนี้เราดับเบิลทั้งยอดคน ระยะเวลาจัดงาน และ พื้นที่จัดงาน โดยตั้งเป้าว่าจะมีเงินสะพัดทั่วงานตลอด 2 วันไม่ต่ำกว่าสิบล้าน” ผู้จัดงานกล่าว
นอกจากนี้ สำหรับผู้เข้าชมงาน 1000 คนแรกในแต่ละวันยังจะได้รับของที่ระลึกจากงานฟรี! ร่วมทั้งร่วมลุ้นรางวัลกับกิจกรรมสนุกๆภายในงานได้ตลอดทั้งวัน
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
รวิณ วงศาโรจน์
ผู้จัดการฝ่ายการตลาด Harper.s Bazaar & HAIR
โทร.02-367-3535#7401

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ