อเวนิว 33 นำแบรนด์ดังระดับโลก “EMTEC” บุกตลาดไทย ชูจุดเด่น ผลิตภัณฑ์ IT Accessory คุณภาพสูง และ เป็นรายเดียวที่ผลิตภัณฑ์ครบไลน์

ข่าวทั่วไป Wednesday October 17, 2007 16:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ต.ค.--วันเดอเร็กซ์
เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ยอดนิยม 3 ตัวรวด รับ Season ปลายปี
บริษัท อเวนิว 33 เอสดีเอ็น นำโดย มร. ยูจีน ประธานกรรมการบริหาร และ มร. อีริค วัน ผู้อำนวยการ ฝ่ายการขายและการตลาด พร้อมด้วย นายวัชระ มงคลสุนทรโชติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดาต้า ไอที ซุปเปอร์สโตร์ จำกัด ร่วมกันจัดงานแถลงข่าว “การแต่งตั้ง ดาต้าไอที ซุปเปอร์สโตร์ เป็นผู้แทนจำหน่ายหลัก — ด้านค้าปลีกรายแรก ผลิตภัณฑ์ประเภท Accessory ครบไลน์ ในประเทศไทย พร้อมกลยุทธ์การตลาดในไตรมาสที่ 4”
มร. ยูจีน ประธานกรรมการบริหาร เปิดเผยว่า บริษัท อเวนิว 33 เอส ดี เอ็น ก่อตั้งเมื่อปี 2006 เป็นบริษัทในประเทศมาเลเซีย ที่มีแนวทางดำเนินธุรกิจด้านค้าปลีก ตัวแทนจำหน่ายสินค้า บริหารจัดการ และเป็นบริษัทที่แข็งแกร่งด้านการเงินการลงทุน โดยเฉพาะในภูมิภาคที่กำลังเติบโต ดังเช่น ประเทศอินเดีย สิงค์โปร์ อินโดนีเชีย จีนและประเทศไทย ที่เป็นเป้าหมายหลัก และตอบสนองการก้าวสู่ยุคโลกาภิวัตรได้เป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้มีผลิตภัณฑ์ในความดูแลมากมาย และที่เป็นสินค้าหลักคือ EMTEC เป็นสินค้าด้านไอที ในกลุ่ม Computer Accessory ที่มีสินค้าอย่างครบครัน ด้วย EMTEC เป็นสินค้าที่มีเทคโนโลยีจาก Europe ตามกระแสด้าน Entertainment & Lift style ตอบสนองได้ดี นอกจากนั้นยังมีสินค้าที่สร้างชื่อไม่ว่าจะเป็น Lemon , Divom จัดเป็นกลุ่มด้านไอทีทั้งสิ้น
อเวนิว มีนโยบายหลักด้าน การเปิดตลาดค้าปลีก โดยเลือกคู่ค้าหรือตัวแทนจำหน่ายที่มีศักยภาพและความสามารถเข้าใจด้านเทคโนโลยี และการตลาด ตลอดจนมีประสบการณ์ด้านการขายสินค้ากลุ่มไอที พร้อมคัดเลือกสินค้าที่มีคุณภาพตอบสนองทันโลกได้อย่างดี อีกทั้งยังเป็นสถานบันการเงินที่พร้อมให้การสนันสนุนคู่ค้าในการดำเนินธุรกิจโดยเฉพาะการตลาดการขาย และมองตลาดและความต้องการของผู้บริโภคเป็นหลัก
สำหรับกลยุทธ์ด้านการตลาด มร. อีริค เวน ผู้อำนวยการฝ่ายการขายและการตลาด เปิดเผยว่า “เราเน้นการทำตลาดแบบวางรากฐานในแนวลึก เจาะถึงผู้บริโภคโดยตรงพร้อมนำความต้องการมาปรับใส่ในกลยุทธ์ และเลือกสินค้าทีมีคุณภาพตอบสนองให้ตรงความต้องการนั้นๆ และพร้อมให้การสนับสนุนคู่ ค้าอย่างดี โดยในไตรมาสสุดท้ายของปีนี้ อเวนิว เล็งเห็นศักยภาพตลาด Accessory ในประเทศไทย จึงได้แต่งตั้ง บริษัท ดาต้า ไอที ซุปเปอร์สโตร์ จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายหลัก-ด้านค้าปลีก รายแรก ทั้งนี้ด้วยความมีศักยภาพของ DATA IT ทีมีความชำนาญในด้านค้าปลีก ในกลุ่มสินค้าไอทีด้วยทีมงานบริหารระดับแนวหน้าของประเทศไทย และกอปรกับมี Location หน้าร้านที่ดีถึง 7 สาขา โดยให้ดูแลผลิตภัณฑ์ประเภท Accessory ได้แก่ Flash Drive & Memory , Multimedia HDD, CD / DVD, Tapes & Floppy Disks, Portable Audio Video, Accessories & Cleaning, Cales, Paper & Catridges ในแบรด์ EMTEC , LEMON , DIVOM และอื่นๆ ซึ่งมีวางจำหน่ายที่ DATA IT Superstore ทุกสาขา ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป
พร้อมกันนี้ ในช่วงต้นเดือนพ.ย. 50 นี้ มีแผนที่จะจัดงาน Accessories Fair ขึ้น โดยตั้งงบประมาณไว้กว่า .................... ล้านบาท นับเป็นครั้งแรกสำหรับผลิตภัณฑ์ Accessory ภายในงานจะผลิตภัณฑ์ให้ผู้บริโภคได้เลือกสรรค์ครบไลน์ อย่างจุใจ โดยคาดว่าจะจัดขึ้น ณ DATA IT Superstore ทุกสาขา . โดยรายละเอียดจะแจ้งให้ท่านสื่อมวลชนทราบอีกครั้ง” มร. อีริคกล่าว
ในส่วนของ ดาต้า ไอที ซุปเปอร์สโตร์ ที่ได้รับการแต่งตั้ง ให้เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Accessory ผ่านร้านค้าปลีก “DATA IT Superstore” จาก อเวนิว มาเลเซีย ด้านนายวัชระ มงคลสุนทรโชติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ดาต้า ไอที ซุปเปอร์สโตร์ จำกัด กล่าวว่า “ดาต้า ไอที ซุปเปอร์สโตร์ เป็นผู้ค้าปลีกสินค้าไอทีแห่งแรกของเมืองไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Complete Digital Lifestyle” ที่เน้นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ สู่ผู้บริโภค ลักษณะเป็นโซลูชั่น และจัดวางสินค้าให้ผู้บริโภคให้สามารถเลือกซื้อได้สินค้าได้สะดวกสบายมากที่สุด ปัจจุบันมีสาขาทั้งสิ้น 7 สาขา ประกอบด้วย พันธุ์ทิพย์, ไอทีมอลล์ฟอร์จูน, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซียร์รังสิต , งามวงศ์วาน,ไอทีมอลล์บางแค และสาขาระยอง ซึ่งดาต้า ไอที เน้นกลยุทธ์ “กระตุ้นการซื้อของผู้บริโภค” ด้วยกิจกรรมที่ใกล้ชิดผู้บริโภคมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านราคา การจัดโปรโมชั่นพิเศษ แสดงสินค้าประเภทต่าง ๆ ที่ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ตลอดจนการสาธิตสินค้า นอกจากนี้ ยังยึดหลักการให้บริการมุ่งตอบสนองผู้บริโภคอย่างครบถ้วน ทั้งสินค้าที่มีให้เลือกหลากหลาย สามารถเปรียบเทียบดูได้ทั้งคุณภาพ และราคา” นายวัชระกล่าว
ทางด้านคุณนลีนี เมฆะสุวรรณโรจน์ กรรมการบริหาร ได้กล่าวเสริมว่า “เพื่อเป็นการปรับตัวให้ทันกับสถานการณ์ภาวะยุคปัจจุบัน DATA IT มองเห็นช่องว่างของธุรกิจด้านไอทีทีมีการแข่งขันค่อนข้างสูง ทั้งตัดราคา ลดคุณภาพสินค้า จนไม่คำนึงถึงผู้บริโภค ซึ่งไม่ใช่หลักการดำเนินธุรกิจของ DATA IT จึงจัดวางภาพลักษณ์และเน้นสินค้าด้าน Accessory มากขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการได้ครบ ด้วยสินค้าที่เปี่ยมด้วยคุณภาพ สมกับราคา พร้อมความมั่นใจด้วยการรับประกันของสินค้า ที่มั่นใจเกินร้อยด้วยการสนับสนุนจากอเวนิวมาลาเซีย และมุ่งมั่นในการทำสินค้าด้าน Accessory เป็นอย่างมาก ครบทุกกลุ่มสินค้าไม่ว่าจะเป็น Accessory ด้านคอมพิวเตอร์ Desktop , Notebook , Mobile phone , PDA เป็นต้น และถือเป็นรายแรกของประเทศไทยที่กล้าพลิกโฉมตัวเองพร้อมจัดงาน Accessory Fair 2007 ที่จะมีเร็วๆ นี้ “ คุณนลีนี กล่าวปิดท้าย
สอบถามรายละเอียดได้ที่
เพชรดารินทร์ ยุวนันทการุญ
ปารณีย์ รุ่งแกร
โทร. 089-8944541, 086-3653581

แท็ก access   ตลาดไท   ESSO   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ