เสนาฯ ชี้ อสังหาฯ ไตรมาส 4 เดือด ดันบ้านทำเลรถไฟฟ้าสายสีแดงลงสนามแข่ง

ข่าวทั่วไป Thursday October 18, 2007 14:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์
ผู้บริหารเสนาดีเวลลอปเม้นท์ระบุตลาดอสังหาริมทรัพย์ปลายปี แข่งขันกันดุเดือดต่อเนื่องจนถึงปีหน้า ชี้ผู้ประกอบการแต่ละค่ายเตรียมอัดโปรโมชั่นแรงเร่งยอดขาย ด้านเสนาฯ ชูจุดเด่น ยึดตลาดที่อยู่อาศัยเพื่อชนชั้นกลาง ในทำเลทองย่านรังสิต โดยเฉพาะโครงการที่ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (บางซื่อ-รังสิต) มั่นใจตอบโจทย์ชีวิตที่สะดวกสบายในการเดินทางได้เหมือนกับการอยู่คอนโดฯ ใจกลางเมือง
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการและกรรมการบริหาร บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบแทนสังคมในนาม “โครงการบ้านร่วมทางฝัน” และเป็นผู้ดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อการลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่างๆที่ดำเนินธุรกิจมายาวนานกว่า 30 ปี เปิดเผยว่า ในช่วงปลายปี 2550 เป็นช่วงที่สำคัญมากของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ โดยมีปัจจัยบวกที่จะสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคได้ อาทิเช่น การปรับลดอัตราดอกเบี้ย ความชัดเจนทางการเมืองที่มีการกำหนดวันเลือกตั้งแน่นอนออกมาแล้ว ซึ่งปัจจัยเหล่านี้จะเป็นตัวช่วยในการผลักดันเศรษฐกิจอีกด้วย
จากผลตอบรับในงาน“มหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 17” ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 11-14 ตุลาคม 2550 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้รับผลตอบรับมากกว่าที่ตั้งไว้ โดยมียอดจองทั้งสิ้นถึง 75 ล้านบาท แสดงให้เห็นว่าตลาดยังมีความต้องการซื้อ แต่ยังต้องการความมั่นใจจากปัจจัยต่างๆไม่ว่าจะเป็นเรื่องชื่อเสียงของบริษัทฯ และโปรโมชั่นที่มอบให้ ซึ่งในส่วนของเสนาฯโปรโมชั่นที่ลูกค้าให้ความสนใจมากที่สุดยังคงเป็นโปรโมชั่น โอนพร้อมเข้าอยู่ฟรี 2 ปี ซึ่งในปัจจุบัน จากการประชาสัมพันธ์ทำให้ลูกค้ามีความเข้าใจมากขึ้น จึงมีลูกค้าที่ตัดสินใจจองบ้านกับเรามากเพราะลูกค้าเชื่อว่าเป็นความคุ้มค่าและไม่มีความเสี่ยง อีกทั้งมีความเชื่อมั่นจากการสนับสนุนโครงการนี้จากธนาคารอาคารสงเคราะห์
จากกระแสเรื่องการเลือกที่อยู่อาศัยใกล้แนวรถไฟฟ้าเพื่อการเดินทางที่สะดวกสบายมากขึ้นนั้น ในส่วนของเสนาองเราสามารถตอบโจทย์ได้ทั้งคอนโดมิเนียมกลางเมืองอย่างโครงการเดอะ นิช ด้วยทำเลที่สะดวกสบายใจกลางเมือง ที่ซอยสุขุมวิท 49 ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อ และพร้อมพงษ์ และโครงการเสนาแกนด์โฮมรังสิต ที่ให้คุณใช้ชีวิตได้เหมือนอยู่ใจกลางเมืองแต่มีคุณภาพชีวิตที่ดีกว่า ด้วยโครงการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีแดง ซึ่งสถานีรถไฟฟ้า จะตั้งอยู่ใกล้กับโครงการมาก ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นของโครงการ ดร.เกษรา กล่าว
ปัจจุบัน “เสนา ดีเวลลอปเม้นท์” มีโครงการย่านรังสิตจำนวน 5 โครงการ จากทั้งหมด 9 โครงการ โดยแบ่งเป็นประเภทบ้านเดี่ยว ได้แก่ โครงการเสนา แกรนด์ โฮม ตั้งอยู่แถบติวานนท์-รังสิต ระดับราคาประมาณ 2.8-9 ล้านบาท โครงการเสนากรีน วิลล์ ย่านรังสิต- นครนายก (คลอง 11) เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว จำนวน 180 ยูนิต มูลค่ารวมประมาณ 240 ล้านบาท ระดับราคาประมาณ 1 ล้านบาทเศษ และโครงการเสนาวิลล่า ลำลูกกาคลอง 2 ระดับราคาประมาณ 1.5 — 4 ล้านบาท
นอกจากนี้ เสนาฯ ยังมีโครงการประเภททาวน์เฮ้าส์ที่น่าสนใจอีก 2 โครงการ ได้แก่ โครงการเสนาวิลล่า ลำลูกกาคลอง 2 และโครงการบ้านร่วมทางฝัน ลำลูกกาคลอง 2 ผศ.ดร.เกษรา กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า บริษัทฯ ตั้งเป้าว่าในปี 2551 จะมียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นจากปีนี้ประมาณ 10-20 % โดยการเติบโตดังกล่าว จะเป็นการเติบโตจากการเปิดการขายโครงการใหม่ ซึ่งคาดว่าจะยังได้รับการยอมรับและขยายตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะโครงการบ้านจัดสรร และทาวน์เฮาส์ซึ่งจะมีการปรับรูปแบบใหม่
บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กลุ่มธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่เน้นการพัฒนาที่อยู่อาศัย มีการบริการหลังการขายที่ดีในราคาที่แข่งขันได้ให้กับลูกค้า โดยดำเนินธุรกิจทั้งการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์เพื่อตอบแทนสังคมและ และดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อการลงทุนในโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทต่างๆ และที่สำคัญจะตั้งอยู่บนพื้นฐานความเสี่ยงต่ำ พร้อมทั้งยึดหลักธรรมาภิบาลเป็นที่ตั้ง เพื่อความชัดเจนโปร่งใสแก่ลูกค้าและผู้ลงทุนทุกคน ภายใต้ปณิธานที่ว่า "สรรสร้างความสุขทุกครอบครัว" สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สอบถามได้ที่ โทร.086-500-7000 หรือ www.senadevelopment.com
เผยแพร่ข่าวประชาสัมพันธ์ในนามบริษัท มาสเตอร์ มายด์ คอมมิวนิเคชั่นส์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ: คุณวารุณี คำไชย (แนน) โทร: 0-2643-1191 ต่อ 23 หรือ 08-1496-6762
e-mail : c_mastermind@hotmail.com,sun_manee@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ