“แฮงแมน” เตรียมทัวร์คอนเสิร์ต จ.ชลบุรี ครั้งแรกกับ “โอไอซี”

ข่าวทั่วไป Monday October 15, 2007 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
“แฮงแมน” เตรียมทัวร์คอนเสิร์ต จ.ชลบุรี ครั้งแรกกับ “โอไอซี” พร้อม “เอ็ม-ไอซ์-โอ๊ค-โอไอซี-แมกซ์” ใน “ไอ-โมบาย โอไอซี เดลิเวอรี่ คอนเสิร์ต” มันกันได้วันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา
“ไอ-โมบาย โอไอซี เดลิเวอรี่ คอนเสิร์ต” เป็นคอนเสิร์ตแบบส่งตรงถึงที่ พาหลากหลายศิลปินไปสร้างความสนุกให้กับแฟนๆ ทั่วประเทศได้มันกัน ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมตลอดทุกที่ และในวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. นี้ รายการ “โอไอซี” เตรียมขนศิลปินหนุ่มถึง 6 กลุ่ม ทั้งร็อกและป๊อบ ไม่ว่าจะเป็น “แฮงแมน-เอ็ม-ไอซ์-โอ๊ค-โอไอซี-แมกซ์” จะไปชวนชาวชลบุรีสนุกกัน ณ ศูนย์การค้าแปซิฟิค พาร์ค ศรีราชา
“โต” นักร้องนำวง “แฮงแมน” ชวนแฟนๆ ชาวชลบุรีไปมันกัน “คอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราแฮงแมนเตรียมเพลงในอัลบั้มนี้ไปให้ชาวชลบุรีได้สนุกกันแน่นอน ผมก็ห่างหายจากการร้องเพลงและเวทีคอนเสิร์ตไปนานแต่ก็ฝึกซ้อมอยู่เสมอ อยากให้มาชมกันเพราะนี่ก็เรียกได้ว่าเป็นการทัวร์คอนเสิร์ตต่างจังหวัดครั้งแรกๆ ของพวกเราเลย นอกจากแฮงแมนแล้วยังมีศิลปินอีกหลายศิลปิน ทั้ง เอ็ม, ไอซ์, โอ๊ค, พิธีกรโอไอซี และ แมกซ์ ก็เตรียมเพลงไปร้องให้ฟังกันแบบจุใจแน่นอน ใครยังไม่มีบัตรก็ติดตามได้ที่โอไอซี แล้วไปเจอกัน”
เท่านั้นยังไม่พอใครที่อยากแจ้งเกิดในบทบาทพิธีกร ก็เตรียมตัวไว้ด้วย เพราะงานนี้ “โอไอซี” จัดกิจกรรม “Enjoy The Jam:MC. Search” ค้นหาคนพูดเก่ง บุคคลิกโดดเด่นมาเป็นพิธีกรบนเวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วย กติกาง่ายๆ ส่งประวัติพร้อมรูปถ่ายมาที่ oic@gmm-tv.com หรือที่ รายการ “โอไอซี” ชั้น 23 อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส 50 ถ.สุขุมวิท 21 (อโศก) คลองเตยเหนือ วัฒนา กทม. 10110 หรือสอบถามได้ที่โทร. 0-2669-9042 ส่วนกติการับบัตรติดตามชมได้ในรายการ “โอไอซี” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.55 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ