กองทัพเรือ ประกอบพิธีอำลาชีวิตการรับราชการให้แก่ผู้ครบเกษียณอายุราชการ ประจำปี ๒๕๕๐

ข่าวทั่วไป Tuesday September 25, 2007 11:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
กองทัพเรือ กำหนดจัดงานพิธีอำลาชีวิตการรับราชการให้แก่กำลังพลกองทัพเรือที่ครบเกษียณอายุราชการในปี ๒๕๕๐ และผู้ที่ขอลาออกจากราชการตามแนวทางการให้ข้าราชการทหารลาออกจากราชการก่อนเกษียณอายุราชการ ประจำปีงบประมาณ ๒๕๕๐ จำนวนทั้งสิ้น ๔๙๒ นาย ณ ห้องเจ้าพระยา หอประชุมกองทัพเรือ เขตบางกอกใหญ่ กรุงเทพมหานคร ในวันที่ ๒๘ กันยายน ๒๕๕๐ ระหว่างเวลา ๑๔.๓๐ น. - ๑๘.๓๐ น. โดยมี พลเรือเอก สถิรพันธุ์ เกยานนท์ ผู้บัญชาการทหารเรือ เป็นประธานในพิธีมอบประกาศเกียรติคุณพร้อมของที่ระลึกและงานเลี้ยงรับรองให้แก่ผู้เข้าร่วมพิธี ฯ ทั้งนี้ เพื่อเป็นการตอบแก่ผู้ครบเกษียณอายุราชการ ฯ และผู้ที่ขอลาออกจากราชการ ฯ ที่ได้ประกอบคุณงามความดีและบำเพ็ญประโยชน์ให้แก่กองทัพเรือมาด้วยความอุตสาหะ ซื่อสัตย์ และสุจริตด้วยดีมาตลอด
ขอเชิญผู้ที่เกษียณอายุราชการ ฯ และผู้ที่ขอลาออกจากราชการ ฯ ที่เข้าร่วมพิธี ฯ ลงทะเบียน ณ หอประชุมกองทัพเรือ ชั้น ๒ ตั้งแต่เวลา ๑๔.๓๐ น. - ๑๕.๓๐ น. ในการนี้ กรมการขนส่งทหารเรือ ได้อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้เข้าร่วมพิธี ฯ โดยจัดพาหนะรับ - ส่ง ดังนี้
- จัดเรือเวรข้ามฟาก จากราชนาวีสโมสร - ท่านิเวศน์วรดิฐ - หอประชุมกองทัพเรือ ตั้งแต่เวลา ๑๓.๐๐ น. - ๑๙.๐๐ น.
- จัดรถยนต์โดยสารขนาดเล็ก โดยรถออกเวลา ๑๒.๓๐ น. และรับกลับเมื่อเลิกงาน ตามเส้นทางดังต่อไปนี้
- เส้นทางท่าเรือ กองเรือยกพลขึ้นบก กองเรือยุทธการ บางนา - อาคารที่พักส่วนกลางกองทัพเรือ - หอประชุมกองทัพเรือ รถออกจากบริเวณท่าเรือ กองเรือยกพลขึ้นบก กองเรือยุทธการ บางนา
- เส้นทางอาคารพักกองทัพเรือทุ่งมหาเมฆ - หอประชุมกองทัพเรือ รถออกจากบริเวณอาคารพักข้าราชการทุ่งมหาเมฆ
- จัดรถยนต์โดยสารขนาดใหญ่รับ - ส่งผู้เข้าร่วมพิธี ฯ จาก ฐานทัพเรือสัตหีบ - หอประชุมกองทัพเรือ รถออกากบริเวณหน้าสโมสรสัญญาบัตร ฐานทัพเรือสัตหีบ เวลา ๐๙.๓๐ น. และรับกลับเมื่อเลิกงาน
สำหรับผู้ร่วมพิธี ฯ ที่เดินทางโดยพาหนะส่วนตัวให้จอดรถที่หอประชุมกองทัพเรือ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ