เซ็นทรัล เชียงใหม่ ระดมกิจกรรมสร้างสีสันให้กับศูนย์การค้าฯ พร้อมคืนกำไรให้กับนักช้อป ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนก่อนใคร

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2007 11:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
เซ็นทรัล เชียงใหม่ ระดมกิจกรรมสร้างสีสันให้กับศูนย์การค้าฯ พร้อมคืนกำไรให้กับนักช้อป ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนก่อนใคร ดึงความเก๋าของยีนส์เป็น Theme จัดกิจกรรม ในงาน “I am Jeaneration”
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ขนกิจกรรมเก๋ๆ ดึงความเก๋าของยีนส์เป็น Theme มอบเป็นโบนัสให้กับลูกค้า และเนรมิตศูนย์การค้าฯ ต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน พร้อมเชิญชวนผู้ที่หลงใหลในยีนส์ ร่วมสวมยีนส์ตัวโปรดมาสยองขวัญสั่นประสาทในบ้านผีสิงสุดสะพรึง ที่จะทำให้คุณขนหัวลุก เติมเต็มอารมณ์สยองด้วยแฟชั่นโชว์แบบผีๆ จากดารา-นักแสดงชั้นนำ อาทิ เทย่า โรเจอร์, ไมค์ กิ่งโพยม, ตั๊ก บงกช, อ้วน รังสิต ฯลฯ พร้อมร่วมลุ้น และเชียร์ไอเดียเก๋ของผู้ที่หลงใหลยีนส์สุดเก๋าในการออกแบบเครื่องประดับ ยีนส์ในสไตล์ผี ชิงทุนการศึกษามากมาย พร้อมเป็นเจ้าของยีนส์ตัวใหม่ในราคาพิเศษสุดกว่า 60% เมื่อช้อปครบ 1,500 บาท รับ Workshop ตุ๊กตายีนส์สุดฮิป ทันที พร้อมร่วมลุ้นกับกิจกรรม ยีนส์ .....ใส่ได้ให้เลย (“Lucky Jeans”) ทดลองสวมยีนส์ ใส่พอดี รับฟรี! ในงาน “I am Jeaneration” ระหว่างวันที่ 26 ต.ค-7 พ.ย.2550 บริเวณ ชั้น G ลาน VDO Wall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต กล่าวถึงงาน “I am Jeaneration” ว่า สำหรับงานครั้งนี้ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 ซึ่งครั้งแรกได้รับการตอบรับ จากผู้ร่วมงานอย่างดียิ่ง โดยในปีนี้ทางศูนย์การค้าฯ ได้รวบรวมกิจกรรมที่น่าสนใจหลากหลายรูปแบบ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์ต่างกัน ได้มามีส่วนร่วมในงานเดียวกัน โดยรูปแบบของกิจกรรม และวัตถุประสงค์ของแต่ละกิจกรรมก็จะแตกต่างกันออกไป อาทิ
กิจกรรม “I am Jeaneration Hallo Jeans Halloween” จัดขึ้นเพื่ออุ่นเครื่องต้อนรับเทศกาลฮาโลวีนก่อนใคร โดยได้เนรมิตรศูนย์การค้าฯ ให้เป็นดินแดนที่น่าสยดสยอง ภายใต้กลิ่นไอของยีนส์สุดเก๋า พร้อมเชื้อเชิญผู้ที่หลงใหลในยีนส์ ร่วมสวมยีนส์ตัวโปรดมาสยองขวัญสั่นประสาทในบ้านผีสิงสุดสะพรึง ที่จะทำให้คุณขนหัวลุก พร้อมเติมอารมณ์สยองด้วยแฟชั่นโชว์แบบผีๆ ในสไตล์ยีนส์ (The Haunted) จากดารา-นักแสดงแถวหน้าของเมืองไทย อาทิ เทย่า โรเจอร์, ไมค์ กิ่ง โพยม, ตั๊ก บงกช, อ้วน รังสิต (เจ้าของตำแหน่ง man of the year 2007) ฯลฯ และร่วมพูดคุยกับดารา-นางแบบที่จะมาเปิดเผยถึงยีนส์ตัวโปรดของตน พร้อมชมการสาธิตการแต่งหน้าแฟนตาซี แนว Halloween โดย Make up artis จากเครื่องสำอาง Arty
กิจกรรม “Accessories Young Designer Contest 2007” จัดขึ้นเพื่อค้นหาดีไซน์เนอร์หน้าใหม่ ร่วมแสดงผลงาน Accessories ในสไตล์ยีนส์ ผ่านแฟชั่นโชว์จากนายแบบ-นางแบบมืออาชีพ พร้อมส่งเสริมความกล้าแสดงออกทางด้านความคิด การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเป็นเวทีกลางในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในเรื่องของการออกแบบ ตกแต่ง ในยุคปัจจุบัน ผู้ที่สนใจส่งผลงาน 3 ชิ้น จาก 5 ชิ้น (สร้อย, หมวก, กระเป๋า, เข็มขัด, รองเท้า) โดยมีส่วนประกอบของยีนส์ ไม่น้อยกว่า 80% ภายใต้คอนเซปเดียวกัน (สามารถใช้ได้จริง ซึ่งผู้สมัคร 1 ท่าน สามารถส่งผลงานได้หลากคอนเซป) ชิงทุนการศึกษากว่า 20,000 บาท พร้อมโล่รางวัลเกียรติยศ
กิจกรรม “แฟชั่นโชว์ Imagine My Jeans” ซึ่งเป็นผลงานของนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี ราชมงคลล้านนา วิทยาเขตพายัพ จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมความกล้าแสดงออกทางด้านความคิด การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ของนักศึกษา ซึ่งนักศึกษาจะได้นำความรู้ที่ได้ศึกษามาประยุกต์ใช้ในการออกแบบผลงานดังกล่าว
กิจกรรม “แฟชั่นโชว์ My Dog My Jeans” แฟชั่นโชว์อินเทรนด์จากนายแบบ-นางแบบกิตติมศักดิ์ ในเมืองเชียงใหม่ พร้อมสุนัขตัวโปรด จัดขึ้นเพื่อสร้างสีสันให้กับงานในครั้งนี้ โดยเน้นเรื่องการออกแบบเสื้อผ้าของของนายแบบ-นางแบบ และสุนัข ในคอนเซปเดียวกัน
นอกจากนี้เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้าที่เป็นแฟนพันธ์แท้ยีนส์ตัวจริง ขอเชิญเลือกซื้อและเป็นเจ้าของยีนส์ตัวใหม่หลากหลายรูปแบบจากแบร์นดัง ราคาพิเศษสุดกว่า 50% เมื่อช้อปครบ 2,000 บาท รับ Work shop ตุ๊กตายีนส์สุดฮิปทันที พร้อมร่วมลุ้นกับกิจกรรม ยีนส์ ...ใส่ได้ให้เลย (“Lucky Jeans”) ทดลองสวมยีนส์ ใส่พอดี รับฟรี! และร่วมกิจกรรมประมูลยีนส์ที่ทุกคนใฝ่ฝัน ในงาน “I am Jeaneration” ระหว่างวันที่ 26 ต.ค-7 พ.ย.2550 บริเวณ ชั้น G ลาน VDO Wall ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
สุนัดดา วัดอ่อน (เปิ้ล)
แผนกประชาสัมพันธ์
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4105 / 08-1689-9153
โทรสาร 0-2264-5575
Call Center 0-2635-1111
E-Mail: wasunudda@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th
Website: www.centralplaza.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ