ซุบซิบเคลื่อนไหว: เจบิ๊คส์ฯ

ข่าวทั่วไป Friday September 28, 2007 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--เจบิ๊คส์ ฟิล์ม
*** “เจ-บิ๊คส์” ปล่อยของดี “CASHBACK คืนฝันมหัศจรรย์จินตนาการ” จากเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ สู่รูปแบบโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ ***
ถูกคัดเลือกให้เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติกรุงเทพฯ ปีล่าสุดไปหมาดๆ กับ“CASHBACK คืนฝันมหัศจรรย์จินตนาการ” ภาพยนตร์แนวคอมมาดี้ ดราม่า ที่ส่งตรงมาจากเกาะอังกฤษ เรื่องราวชวนขำของพฤติกรรมเด็กหนุ่มวัยเจริญพันธุ์กำลังกลับมาเรียกเสียงหัวเราะให้คุณได้สัมผัสอีกครั้งกับลีลาทะลึ่งเล็กๆ ปนมุกกวนๆ ที่แต่แอบมีแง่คิดจนคุณต้องเทใจให้กับเด็กหนุ่มกลุ่มนี้...ผลงานการกำกับฯเหนือจินตนาการของ “ชอว์น แอลลิส” เตรียมพร้อมลงแผง ดีวีดี และวีซีดี แล้วโดยงานนี้ เจ-บิ๊คส์ฯ ส่งตรงมอบความสุขถึงบ้านคุณในรูปแบบโฮมเอนเตอร์เทนเมนท์ 10 ตุลาคมนี้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป
*** “รามเกียรติ์ มินิ แอนิเมชั่น” กำลังจะลงแผ่นแล้วจ้า ***
กำลังออนแอร์อยู่ทางช่อง 7 สี ทุกวันพฤหัสฯ และวันศุกร์ เวลา 18.00 น.อยู่ในขณะนี้ สำหรับการ์ตูน “รามเกียรติ์ มินิ แอนิเมชั่น” ผลงานการสร้างของ บริษัท วิธิตา แอนิเมชั่น จำกัด ร่วมกับทีมงานสำนักพิมพ์บันลือสาส์น เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา 5 ธันวามหาราช ถ่ายทอดคำพ่อสอน และการร่วมทำความดีตามรอยพ่อ ด้วยการออกแบบตัวการ์ตูนที่น่ารักพร้อมทั้งสอดแทรกเนื้อหาที่สนุกสนาน เหมาะสำหรับเยาวชนรุ่นใหม่ จัดจำหน่ายโดย “เจ-บิ๊คส์” ต้อนรับปิดเทอม อีกไม่นานเกินรอ เดือนพฤศจิกายนนี้ทุกแผงจ้า...
*** “เออิจิ เวนซึ” นักร้องเจ-ป๊อป จากวง “WaT”รับบทเป็น “คิทาโร่” การ์ตูนดังที่ถูกนำมาสร้างเป็นหนัง***
แฟนคลับของหนุ่ม “เออิจิ เวนซึ” เตรียมกรี๊ดและติดตามผลงานของเขาได้ในบทบาทของ “คิทาโร่” (Gegege no Kitar?) การ์ตูนและแอนิเมชั่นยอดฮิต ล่าสุดถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ ด้วยฝีมือการกำกับของ “คาสึฮิเดะ โมโตกิ” โดยได้ทีมงานตัดต่อซีจีจากฮ่องกง นอกจากนี้ “เออิจิ” ยังได้แสดงประกบคู่กับ ดาราสาววัยใส “มาโอะ อิโนอุเอะ” อีกด้วย เป็นกำลังใจให้เขาและเธอ พฤศจิกายนนี้แน่นอนในโรงภาพยนตร์
*** หนังดีน่าดูของชาวสีม่วง “ซ่อนรักไว้ข้างหลัง” (The Witnesses) แถมยังได้รู้จักยุคแรกของ “เอดส์” ด้วย!!***
พลิกประวัติศาสตร์โรคเอดส์ ในช่วงทศวรรษที่ 1980 อีกครั้งกับโรคร้ายที่ผู้คนต้องเสียชีวิตด้วยโรคร้ายนี้โดยไม่มีข้อกังขาจนมีผลสืบเนื่องมาจากการสร้างภาพยนตร์เรื่อง “THE WITNESSES ซ่อนรักไว้ข้างหลัง” ผลงานการกำกับการแสดงของ “อังเดร เทรชีน” ผู้กำกับฯ หนุ่มฝีมือจากเมืองน้ำหอม ที่มีแนวคิดที่ไม่เหมือนใครกับการสร้างภาพยนตร์อิงประวัติศาสตร์และเรื่องจริงที่กำลังเกิดขึ้น โดยมีเรื่องราวเกี่ยวกับกลุ่มรักร่วมเพศ ที่ประสบกับโศกนาฏกรรม พยานผู้รู้เห็นและรอดพ้นจากโรคเอดส์แต่ไม่สามารถแอบแฝงรอยแผลที่กรีดลึกในใจได้... ติดตามชม 4 ตุลาคมนี้เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพกซ์เท่านั้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โป้ง / ปลา / ปิ่น
โทร.02-640-5522 ต่อ 3 โทรสาร 02.-641-6161

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ