ฉลองขึ้นปีที่ 2 PLAYPARK.COM ปรับโฉมใหม่สุดอลังการ

ข่าวทั่วไป Wednesday October 10, 2007 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ต.ค.--เพลย์พาร์ค
บริษัท เพลย์พาร์ค จำกัด ฉลองขึ้นขวบที่ 2 เผยโฉมใหม่เว็บไซต์ PLAYPARK.com สีสันจี๊ดจ๊าดโดนใจ เข้าถึงข้อมูลง่าย พร้อมให้บริการใหม่ๆ เน้นตอบสนองทุกความต้องการและสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับเหล่าเกมเมอร์ไทย
ภายใต้แนวคิด web 3.0 เว็บไซต์ Playpark.com ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยเน้นความถูกต้องและความครบถ้วนของข้อมูลเกม มีการบริหารจัดการข้อมูลต่างๆอย่างดี เพื่อให้ผู้ใช้เข้าใจและสามารถเข้าถึงข้อมูลต่างๆได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ยิ่งกว่านั้นยังส่งเสริมให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมในการสร้างคอนเทนต์ต่างๆ ด้วยตัวเองผ่าน Blog, Miniplay และบริการใหม่ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย
ฟีเจอร์ใหม่ๆใน Playpark.com ได้แก่ Game Gateway ศูนย์รวมข้อมูลเกมและประตูสู่เกมทั่วโลก ให้ข้อมูลเกมที่ถูกต้องครบถ้วน และสมบูรณ์แบบมากที่สุด ใครอยากทำความรู้จักกับเกมไหน มาที่นี่ ไม่ผิดหวัง หรือใครที่ต้องการเข้าเว็บไซต์ของเกมไหน จำชื่อไม่ได้ ก็สามารถเข้าถึงเกมนั้น จากที่นี่ได้โดยตรง, Flash Game เป็นแหล่งรวบรวมเกมแฟลชเอาไว้มากที่สุดในประเทศไทย จำนวนมากกว่าหมื่นเกม มีตั้งแต่เกมที่เล่นง่ายๆ แต่ท้าทายความสามารถ เกมแต่งตัว ไปจนถึงเกมที่มีกราฟิกสวยงามเป็นเรื่องราวสไตล์ MMORPG ก็มีเช่นกัน
เพลย์อาเขต (Play Arcade) เป็นศูนย์รวมเกมที่เล่นง่ายๆในสไตล์ Arcade หรือพวกเกมตู้หยอดเหรียญหลากหลายรูปแบบ เช่น เกมจิ๊กซอว์,เกมสลับลูกแก้ว, เกมจับผิดภาพ, เกมหมากฮอท, เกมโซโดกุ ฯลฯ ซึ่งผูกติดกับ Playpark โดยใช้ระบบเพลย์ไอดี (Play ID) คือสมัคร 1ไอดี เล่นได้ทุกเกม เกมแต่ละเกมในเพลย์อาเขต มีความสามารถรองรับผู้เล่นจำนวนมาก ให้ผู้เล่นได้พูดคุยพบปะสังสรรค์และเล่นเกมไปพร้อมๆกัน ตั้งแต่ 1-6 คน มีระบบการจัดลำดับ Ranking เพื่อกระตุ้นความอยากเล่นของผู้เล่น และระบบอาวาทาร์ (Avatar), ช๊อปปิ้งมอลล์ ( Shopping Mall) ที่ให้ผู้เล่นได้จัดแต่งตัวละครที่เป็นเสมือนตัวแทนผู้เล่นในเพลย์อาเขต อีกด้วยPlay TV เป็นเซ็กชั่นใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามา เพื่อตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ยุคใหม่ที่วีดีโอกลายมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน ที่นี่มีการรวบรวมคลิปวีดีโอต่างๆเอาไว้มากมาย โดยแบ่งออกเป็นหมวดต่างๆ อาทิ เกมส์, การ์ตูน, โฆษณา, บันเทิง, ภาพยนตร์, โฮมวีดีโอ, ตลกขำขัน และผีสยองขวัญ เป็นต้น
Gallery เป็นเซ็กชั่นหนึ่งที่ได้รับการปรับปรุงให้เข้าถึงสะดวก ใช้งานง่าย และถูกใจผู้ใช้มากขึ้น มีภาพสาวๆ Cosplay, ภาพสกรีนช็อต Screenshot และภาพวอลเปเปอร์ Wallpaper ของเกมต่างๆมากมายให้เลือกชม การแสดงภาพก็ได้รับการปรับปรุง โดยการนำเทคโนโลยีใหม่มาอินทิเกรตลงไป มีให้เลือกใช้กัน 3 โหมด ได้แก่ รูปเล็ก (Thumbnail), รูปใหญ่ (Full Size) และสไลด์โชว์ (Slide Show)
นอกจากนี้ ข่าวและบทความเกมก็ได้รับการปรับปรุงให้เร็วและลึกมากขึ้น และยังมีกิจกรรมที่ทำร่วมกับทุกค่ายเกม มาให้ร่วมสนุกกันอย่างต่อเนื่องมากขึ้นด้วย และแน่นอนของรางวัลที่ไม่ธรรมดา เป็นสิ่งพิเศษ ที่หาไม่ได้จากที่ไหน นอกจากที่นี่ เพลย์พาร์คดอทคอม
ถ้าคุณ...พร้อมแล้ว คลิกเล๊ย ! …… www.playpark.com.....
เกี่ยวกับ เพลย์พาร์ค (PlayPark)
บริษัท เพลย์พาร์ค จำกัด (PLAYPARK Co.,Ltd.) คือผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศไทย เป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในปัจจุบัน อาทิ ออดิชั่น (Audition), บอมบ์แอนด์บับเบิล (BnB) และเพลย์อาเขต (Play Arcade) และเป็นเจ้าของเว็บไซต์ PLAYPARK.com เว็บไซต์ที่เป็นเสมือนประตูที่เปิดสู่เกมทั่วโลก นับตั้งแต่เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรกเมื่อปี 2549 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “โลกสารพัดเล่น” Playpark.com ก็มีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องและเติบโตอย่างรวดเร็ว ติดอันดับ TOP 10* ของเว็บไซต์ยอดนิยมในเมืองไทยภายในเวลาเพียงสองเดือน ทั้งยังครองตำแหน่งเว็บไซต์ที่มีผู้เข้าชมมากเป็นอันดับ 1 ในหมวดเกมออนไลน์ได้ยาวนานที่สุดด้วย
*สถิติจากสำนักบริการเทคโนโลยีสารสนเทศภาครัฐ แห่งประเทศไทย http://truehits.net

แท็ก Playpark   ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ