“Abbott จับมือกับไซเบอร์แพลนเน็ต ต้อนรับเปิดเทอมพาคุณหนูๆเข้ามหาวิทยาลัยแห่งการเรียนรู้”

ข่าวทั่วไป Friday October 26, 2007 16:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ
บริษัท แอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส (ประเทศไทย) จำกัดและบริษัทไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด ชวนคุณหนูๆเข้าเรียนในมหาวิทยาลัยแห่งการเรียนรู้ Abbott Kid’s University ด้วยแนวคิด “สรรค์สร้างคุณค่าใหม่ให้ลูกได้เรียนรู้ ครบทุกมิติ ผ่านกระบวนการเรียนรู้” โดยงานนี้คุณหนูๆจะได้เปิดมิติใหม่กับสื่อที่สร้างสรรค์ อาทิเช่น เกมแนวเอ็ดดูเทนเม้นท์มหาสนุก มุมกิจกรรมต่างๆผ่านคำศัพท์ L-E-A-R-N และการเสวนาโดยพบกับครอบครัวนักร้องดัง คุณแมวจิระศักดิ์ คุณนิโคล และน้องทิกเกอร์ ปานพุ่มและครอบครัวนักแสดง คุณดวงดาว และคุณตั้ม วิชญ และคุณเติ้ล ตะวัน จารุจินดา ที่มาร่วมพูดคุยและเล่าถึงประสบการณ์การดูแลลูกๆอย่างไรให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งงานนี้พร้อมรอต้อนรับทุกครอบครัวในวันที่ 3-4 พฤศจิกายนนี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์
เปิดเทอมนี้ คุณหนูๆจะได้พบกับมหาวิทยาลัยมหาสนุกที่เนรมิตขึ้นโดยผลิตภัณฑ์เกนพลัสแอดวานซ์ จากบริษัทแอ๊บบอต ลาบอแรตอรีส (ประเทศไทย) จำกัด โดยในงานพี่หมีเกนนี่จะพาคุณหนูๆได้สนุกสนานไปกับห้องเรียน 5 ห้องดังนี้ 1. ห้องเรียนของผู้นำตัวน้อย ห้องที่เปิดโอกาสให้ลูกของคุณได้สวมวิญญาณเป็นหนูน้อยนักประดิษฐ์ 2. ห้องเรียนวัยซนได้ค้นคว้า กิจกรรมที่สร้างสรรค์การเรียนรู้ที่หลากหลายผ่านจอTouch screen 3. ห้องเรียนฉลาดรู้ฉลาดเล่น ห้องกิจกรรมที่ให้คุณหนูๆได้ฝึกทักษะด้านต่างๆอย่างสมวัย 4. ห้องเรียนแห่งมิตรภาพ กิจกรรมกลุ่มที่ให้น้องๆได้เสริมทักษะด้านสัมพันธภาพ และ5. ห้องเรียนโภชนาการ ห้องที่เปิดโอกาสให้คุณหนูๆได้เรียนรู้ด้านสารอาหารโภชนาการผ่านกิจกรรมแต่งหน้าไอศกรีมนมด้วยผลไม้และท็อปปิ้งต่างๆ โดยทั้ง 5 ห้องนี้จะมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมายที่จัดเตรียมมาเพื่อทุกครอบครัวโดยเฉพาะ
นอกจากนี้ภายในงานพี่หมีเกนนี่จะพาคุณหนูๆ ไปสัมผัสกับสุดยอดเกมแนวเอ็ดดูเทนเม้นท์จำนวนมาก ที่คิดค้นและพัฒนาโดยบริษัทไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด บริษัทผู้ผลิตและพัฒนาเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ซอฟต์แวร์ชั้นนำของประเทศไทย ที่หอบหิ้วมาเพื่อให้คุณหนูๆได้เรียนรู้ฉลาดสมวัยและสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งทุกครอบครัวสามารถติดตามและเป็นเจ้าของเกมเอ็ดดูเทนเม้นท์เหล่านี้ได้ภายในต้นปีหน้า
ขอเชิญทุกท่านมาร่วมกันสรรค์สร้างคุณค่าใหม่ให้ลูกได้เรียนรู้ ครบทุกมิติ ผ่านกระบวนการเรียนรู้ต่างๆได้ในงาน Abbott Kid’s University ในวันที่ 3-4 พฤศจิกายนนี้ ณ ห้องบางกอกคอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมลุ้นรับรางวัลบนเวทีรวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท และที่สำคัญสิทธิพิเศษสุดๆทุกครอบครัวจะได้รับคู่มือส่งเสริมพัฒนาการลูกน้อย Abbott Learn Guide และลูกน้อยยังได้รับประกาศนียบัตรพร้อมทั้งสวมชุดครุยถ่ายรูปเก็บเป็นที่ระลึกอีกด้วย
พลาดไม่ได้!! สำหรับ 300 ครอบครัวที่มาก่อนใคร รับกระเป๋าเป้น่ารักๆจากAbbott ฟรี ไปเลยทันที และนอกจากนี้300 ครอบครัวแรกที่ลงทะเบียนออนไลน์ผ่านทางเว็บไซต์ www.abbott.co.th รับฟรีกระเป๋าดินสอ ได้ที่หน้างาน
ติดตามรายละเอียดงานAbbott Kid’s University ได้ที่ www.abbott.co.th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นัทธิยา มอญเทศ (แน็ท) : Public Relations Officer
บริษัท ไซเบอร์แพลนเน็ต อินเตอร์แอคทีฟ จำกัด
โทรศัพท์ : (+66) 2613-1730-2ต่อ 102/ มือถือ: 081-614-4993
โทรสาร: (+66) 2613-1730-2 ต่อ128
E-mail address: nattiya@cyberplanet-i.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ