เคทีซีจับมือสมิติเวชเปิดให้บริการ “Get Well by KTC เราดูแลใส่ใจคุณกว่าใคร” มอบสุดยอดบริการเหนือระดับเขย่าวงการสุขภาพเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Tuesday October 9, 2007 09:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ต.ค.--บัตรกรุงไทย
เคทีซีผุดไอเดียใหม่ รุกต่อตลาดสุขภาพ มอบบริการสุดพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟครั้งแรกของเมืองไทย เพื่อผู้ป่วยใน (IPD) โดยเฉพาะ จับมือโรงพยาบาลสมิติเวช พันธมิตรโรงพยาบาลชั้นนำของประเทศ เปิดให้บริการ “Get Well by KTC เราดูแลใส่ใจคุณกว่าใคร” เพื่อสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีกว่า 1.4 ล้านบัตรทั่วประเทศ สะดวกสบายเหนือระดับยิ่งกว่ากับบริการหรูสั่งได้ในระดับ 5 ดาว ที่คัดสรรมาเฉพาะเพื่อสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี—โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิตเคทีซี-โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด อาทิ บริการชุดโฮมเธียเตอร์ส่งตรงถึงห้องพร้อมภาพยนตร์ให้เลือกชมอย่างจุใจ ฟรีผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพ นิตยสารชั้นนำ และบัตรกำนัลเพื่อสุขภาพ คาดภายใน 3 เดือน มีผู้ใช้บริการมากกว่า 500 ราย
นายธีรพจน์ โชคอนันตัง ผู้ช่วยประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงรายละเอียดบริการ “Get Well by KTC เราดูแลใส่ใจคุณกว่าใคร” ว่า “เคทีซีได้ให้ความสำคัญกับการสรรหาสิทธิประโยชน์ให้ตรงกับความต้องการของลูกค้า ซึ่งกลุ่มผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพมีปริมาณมากขึ้นและยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง ดังจะเห็นได้จากสถิติตั้งแต่เดือนมกราคม-กันยายน 2550 มีจำนวนผู้ถือบัตรเครดิตเฉลี่ยต่อเดือน 60,000 ราย ที่ใช้จ่ายเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพประมาณ 2,700 ล้านบาท หรือเฉลี่ย 300 ล้านบาทต่อเดือน ซึ่งพฤติกรรมการใช้จ่ายที่เกิดขึ้นไม่ใช่เพียงการรักษาเมื่อเกิดอาการเจ็บป่วยเท่านั้น แต่ยังเป็นการดูแลรักษาเพื่อเสริมสร้างความแข็งแรงและเพิ่มภูมิคุ้มกันโรคให้กับตนเองอีกด้วย”
“ที่สำคัญเคทีซีเข้าใจดีว่าไม่มีใครอยากเจ็บป่วย แต่ถ้าหากหลีกเลี่ยงไม่ได้และจำเป็นต้องเข้าพักรักษาในโรงพยาบาล เคทีซีจะไม่ทอดทิ้งและพร้อมจะเป็นกำลังใจให้สมาชิกหายป่วยได้เร็วขึ้น เพราะผู้ที่พักฟื้นในโรงพยาบาล มักมีสภาพจิตใจที่ต้องการความดูแลเอาใจใส่อย่างใกล้ชิด เพื่อให้คลายกังวลต่ออาการเจ็บป่วยที่กำลังเผชิญอยู่ เคทีซีจึงได้ร่วมกับโรงพยาบาลสมิติเวชและพันธมิตรธุรกิจด้านสุขภาพมากมายจัดบริการ “Get Well by KTC เราดูแลใส่ใจคุณกว่าใคร” ขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่สมาชิกเคทีซีทุกท่าน อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ภายใต้แนวคิด “ในชีวิตอาจมีบางวันที่เจ็บป่วย ต้องการกำลังใจ สิทธิพิเศษดีๆ จากบัตรเครดิตเคทีซี ก็ยังพร้อมอยู่ใกล้ๆคุณอย่างใส่ใจเสมอ” นอกเหนือจากสิทธิประโยชน์มากมายในรูปแบบของส่วนลดต่างๆ แล้ว อีกทั้งเพื่อให้สมาชิกเกิดความรู้สึกที่ดีและผูกพันกับแบรนด์เคทีซี และบัตรเครดิตเคทีซีเมื่อใช้บริการที่โรงพยาบาลสมิติเวชอีกด้วย”
“สิทธิพิเศษที่สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทจะได้รับคือ เมื่อชำระค่าบริการผ่านบัตรตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป สำหรับผู้ป่วยใน (IPD) ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สาขาสุขุมวิทและสาขาศรีนครินทร์ รับทันทีบัตรกำนัลชุดเคทีซี แฮปปี้ (KTC Happy Voucher) ซึ่งรวบรวมสิทธิพิเศษต่าง ๆ จากพันธมิตร ไว้มากมาย รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท ประกอบด้วย นิบาน่าสปา (NIBHANA SPA) ทรู ฟิตเนส (TRUE Fitness) ไทเกอร์ อายส์ (TIGER EYES) ฮอร์สชู พอยท์ รีสอร์ท พัทยา (Horseshoe Point Resort Pattaya) สถาบันจินตการดนตรี (CHINTAKARN MUSIC INSTITUTE) อะเมด้า (Ameda) อมายี (Amanyi) โอปองแปง (Au Bon Pain) และเอส แอนด์ พี (S&P)”
“พิเศษเหนือระดับสำหรับ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี—โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิตเคทีซี-โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด เมื่อชำระค่าบริการผู้ป่วยใน (IPD) ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สาขาสุขุมวิทและสาขาศรีนครินทร์ ตั้งแต่ 5,000 บาท รับเพิ่ม 2 ความพิเศษส่งตรงถึงห้องพัก 2 รูปแบบ พิเศษที่ 1 รับผลิตภัณฑ์สุดพิเศษ Welcoming Set มูลค่ารวมกว่า 5,000 บาท เมื่อเข้าพักรักษา จากแบรนด์ (BRAND’S) เลมอน ฟาร์ม (Lemon Farm) เอชทูโอ พลัส (H20+) บาย ดีไซน์ (By Design) เจอร์ลีค (JURLIQUE) และไวท์โรส (White Rose) รับบริการ Reading Privilege จากนิตยสารคุณภาพ เช่น HAIR, HARPER”S BAZAAR, Living etc., Prestige, Swing, TopGear, Wallpaper, Real Parenting, Reader’s Digest, SHE’S smart, Kids and School, MODERNMOM, รักลูก เป็นต้น และรับบัตรกำนัลชุดเคทีซี แฮปปี้ (KTC Happy Voucher) รวมมูลค่ากว่า 5,000 บาท พิเศษที่ 2 เมื่อเข้าพักรักษาในห้องพักแบบดีลักซ์ขึ้นไป รับเพิ่มจากชุดพิเศษที่ 1 กับชุดเอนเตอร์เทนเม้นท์ จากฟิลิปส์ พร้อมภาพยนตร์ดีวีดีคุณภาพ ให้บริการถึงห้องพัก โดยเปิดให้บริการสมาชิกตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2550 ซึ่งแพ็คเกจของขวัญที่ได้จัดเตรียมไว้ สมาชิกสามารถนำกลับบ้านได้เมื่อออกจากโรงพยาบาล ยกเว้นชุดเอนเตอร์เทนเม้นท์”
“ปัจจุบันจำนวนสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตเคทีซี—โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช วีซ่า แพลทินัม และบัตรเครดิตเคทีซี—โรงพยาบาลในเครือสมิติเวช ไทเทเนียม มาสเตอร์การ์ด เท่ากับ 2,000 ราย และมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรประมาณ 14,000 บาทต่อคนต่อเดือน และคาดว่าภายในสิ้นปี 2550 จะมีผู้สนใจใช้บริการ “Get Well by KTC เราดูแลใส่ใจคุณกว่าใคร” ประมาณ 1,000 ราย” นายธีรพจน์กล่าวสรุป
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 0-2665-5000 หรือที่เว็บไซท์ www.ktc.co.th
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2828-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2828-5732
ประภัทรพร ชุ่มชูวัฒน์ โทรศัพท์ 0-2828-5401
โทรสาร 0-2828-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ