เนสกาแฟ 3in1 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ผุดละครเวที เฉพาะกิจคลายสมองครั้งแรก “สะกิดรัก...สักแก้วมั๊ย?”

ข่าวทั่วไป Friday September 21, 2007 16:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--ไมนด์ ทัช
เนสกาแฟ 3in1 สร้างปรากฏการณ์ใหม่ ผุดละครเวที เฉพาะกิจคลายสมองครั้งแรก “สะกิดรัก...สักแก้วมั๊ย?” พร้อมเปิดตัวหนังโฆษณาใหม่ด้วยคอนเซ็ปท์เติมความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าระหว่างวันในที่ทำงานด้วยเนสกาแฟ 3in1
เนสกาแฟ 3in1 สุดเก๋จัดงานเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ล่าสุด 3 รูปแบบ 3 สไตล์ ในรูปแบบละครเวทีแนวซิท-คอม สุดหรรษา สุดอลังการ “สะกิดรัก…สักแก้วมั้ย?” ตอกย้ำผู้นำตลาดกาแฟ หวังกระตุ้นการดื่มกาแฟในกลุ่มผู้บริโภคใหม่ๆ และเพิ่มความถี่การบริโภคระหว่างวันผ่านกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ที่จะช่วยให้การทำงานสนุก กระปรี้กระเปร่า ไม่ง่วงนอน ณ อินฟินิซิตี้ ฮอลล์ หน้าโรงภาพยนตร์ IMAX ศูนย์การค้าสยามพารากอน
อะไรจะเกิดขึ้นเมื่อดารามากความสามารถอย่างวิน — ธาวิน เยาวพลกุล อิม-อชิตะ วุฒินันท์สุรสิทธิ์ และ เอก-วิชัย จงประสิทธิ์พร โคจรมาพบกันในละครเวทีสุดหรรษา สุดอลังการ “สะกิดรัก สักแก้วมั้ย” ที่เนสกาแฟ 3in1 ภูมิใจนำเสนอให้เป็นปรากฏการณ์ใหม่ของวงการ ฉีกแนวการเปิดตัวแคมเปญภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ Sleep Eyes ความยาว 45 วินาทีชุดใหม่ กระตุ้นการดื่มกาแฟ และเพิ่มความถี่การบริโภคระหว่างวันผ่านกลุ่มคนรุ่นใหม่วัยทำงาน ซึ่งจะออกอากาศครั้งแรกในวันนี้ ภายใต้แนวคิด เติมความสดชื่นและความกระปรี้กระเปร่าระหว่างวันในกลุ่มหนุ่มสาวออฟฟิศและคนรุ่นใหม่วัยทำงาน หยิบยกเรื่องราวการทำงานในออฟฟิศในยามบ่าย โดยพรีเซ็นเตอร์สาวสวยกำลังพยายามขจัดอาการง่วงนอนสลึมสลือขาดความสดชื่น ซึ่งสร้างความเข้าใจผิดให้กับเพื่อนร่วมงานชาย แต่สุดท้ายก็ได้พระเอกหนุ่มหล่อและเนสกาแฟ 3in1 มาช่วยให้สดชื่นกระปรี้กระเปร่าอีกครั้ง โดยภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้จะนำเสนอเป็น 3 รูปแบบ มีมุขที่ให้ความสนุกสนานชวนติดตามต่างกัน พร้อมกับเพลงประกอบใน 3 แบบ 3 สไตล์ ได้แก่ สนุกสนานแบบลาติน โรแมนติกแบบฝรั่งเศส และเทรนด์ดี้ ในสไตล์เทคโน นอกจากนี้ ความยากและความน่าสนใจของหนังโฆษณาเรื่องนี้อยู่ที่การให้พรีเซ็นเตอร์สาวสวยต้องพยายามทำท่าง่วงนอน ในขณะที่ต้องดูเซ็กซี่ให้หนุ่ม ๆ เกิดความเข้าใจผิดไปด้วย
ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องนี้สะท้อนให้เห็นถึงภาพน่ารักๆ ของหนุ่มสาววัยทำงาน ที่มีเนสกาแฟ 3in1 หอมกรุ่นกลมกล่อมเข้ามาเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ในออฟฟิศของพวกเขา ซึ่งให้ทั้งความสนุกสนาน และชวนให้ติดตามชมอีกด้วย
งานนี้นอกจากจะมีดีเจสุดหล่ออย่าง กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์ มาดำเนินรายการและร่วมสะกิดรักกับเนสกาแฟ 3in1 แล้ว ยังมีคู่รักอินเทรนด์ตัวแทนคนรุ่นใหม่วัยทำงาน อย่าง น้ำผึ้ง-ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ ที่จะควงคู่มากับ เป้-ฐิติ ชุมสาย และแมน-ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์ เกี่ยวก้อยมากับหวานใจ เมจิ-อโณมา ศรัณย์ศิขริน เพื่อร่วมเติมความสดชื่นกระปรี้กระเปร่าระหว่างวันกับเนสกาแฟ 3in1 อีกด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ