ทอท. ให้สิทธิประกอบกิจการให้บริการรถยนต์รับ-ส่งผู้โดยสาร ณ อาคารผู้โดยสารภายในประเทศท่าอากาศยานดอนเมือง

ข่าวทั่วไป Tuesday October 30, 2007 11:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ต.ค.--ท่าอากาศยานไทย
ตามที่บริษัท ท่าอากาศยานไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ทอท. มีความประสงค์จะให้สิทธิในการประกอบกิจการให้บริการรถยนต์รับ-ส่งผู้โดยสาร ณ อาคารผู้โดยสารภายในประเทศ ท่าอากาศยานดอนเมือง (ทดม.) ด้วยวิธีการประมูลเสนอค่าตอบแทน โดยกำหนดยื่นซองเสนอค่าตอบแทนในวันที่ 29 ต.ค.50 ระหว่างเวลา 10.00 น. - 11.00น. ณ ห้องประชุม ทอท.1 ชั้น 6 อาคารสำนักงานใหญ่ ทอท. โดยมีว่าที่ ร.ท.อนิรุทธิ์ ถนอมกุลบุตร ผู้อำนวยการท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นประธานกรรมการพิจารณาผลการประมูลคัดเลือกดังกล่าว ซึ่งมีรายละเอียดดังนี้
1. ผู้มีสิทธิเข้าร่วมประมูลเสนอค่าตอบแทนจะต้องเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนในประเทศไทย และมิใช่คนต่างด้าวตามกฎหมายว่าด้วยการประกอบธุรกิจของคนต่างด้าว มีทุนจดทะเบียนไม่น้อยกว่าสามล้านบาท และมีวัตถุประสงค์ในการประกอบกิจการรับขนส่งคนโดยสาร รวมทั้งต้องไม่เป็นผู้ถูก ทอท. บอกเลิกสัญญา หรือมีหนี้สินค้างชำระ หรือมีปัญหาข้อพิพาทใด ๆ กับ ทอท.ในชั้นศาลหรืออนุญาโตตุลาการ ในขณะที่ยื่นซองประมูลเสนอค่าตอบแทน
2. ผู้เสนอค่าตอบแทนจะต้องไม่เป็นผู้ถูกแจ้งเวียนชื่อเป็นผู้ทิ้งงานของทางราชการหรือห้ามติดต่อหรือเข้าประกวดราคากับราชการและ/หรือ ทอท. หรือเป็นผู้มีผลประโยชน์ร่วมกันกับผู้เสนอค่าตอบแทนรายอื่น ณ วันที่ประกาศนี้ หรือไม่เป็นผู้กระทำการอันเป็นการขัดขวางการแข่งขันราคาอย่างเป็นธรรมในการประมูล
ครั้งนี้
โดยมีบริษัทที่ให้ความสนใจเข้ามาซื้อซองเสนอค่าตอบแทนจำนวน 11 บริษัท และเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 2550 มีบริษัทเข้ามาดูพื้นที่จำนวน 7 บริษัท และในวันนี้ (29 ตุลาคม 2550) มีผู้มายื่นซองเสนอค่าตอบแทนจำนวน 1 บริษัท คือ บริษัท พระพิราบ ทรานสปอร์ต จำกัด ทั้งนี้คณะกรรมการพิจารณาผลการประมูลคัดเลือกฯ จะตรวจสอบข้อกำหนดรายละเอียดของบริษัทฯ และจะแจ้งผลให้ทราบต่อไป
สำนักสื่อสารองค์กร ทอท.
โทร. 02-535-1042
โทรสาร. 02-535-4099

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ