“ตอง” ปลื้ม...ฟีดแบ็ค “ห้ามใจไม่ไหว”ถูกใจแฟน!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday October 31, 2007 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--อาร์เอส
ได้เวลาปล่อยเพลงช้าออกมาให้แฟนๆได้ฟังกันบ้าง สำหรับงานเพลงจากอัลบั้มชุดล่าสุด Secret (ซีเครท) ของสาวตาคม “ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์” กับเพลงที่มีชื่อว่า “ห้ามใจไม่ไหว” โดยหลังจากที่ “ตอง” มีมิวสิกฯเพลงนี้ออกไปให้ชมก็ได้รับฟีดแบ็คกลับมาแรงไม่แพ้เพลงแรก “Oh my boy “ (โอ้ มาย บอย) ซึ่งทำให้ “ตอง” เจ้าของเพลงรู้สึกปลื้มใจเป็นอย่างมาก
“ตอนนี้”ตอง” ดีใจมากเลยค่ะ ที่ได้รู้ว่าฟีดแบ็คเพลง “ห้ามใจไม่ไหว” มีแฟนๆชอบกันเยอะ ก่อนหน้านี้ก็มีหลายคนที่ดูมิวสิกฯเพลงแรกไปแล้วบอกว่า ชอบตั้งแต่เพลงเปิดตัวแรกเลย เค้ารู้สึกว่าอัลบั้มนี้ “ตอง” ฉีกแนวไปหลายอย่างทั้งเรื่องลุคส์ใหม่และก็เรื่องแนวเพลง เค้าบอกว่าให้ความรู้สึกว่าอัลบั้มนี้ “ตอง” มีอะไรที่ซีเครทเยอะดี (ยิ้ม) อย่างเพลง” “ห้ามใจไม่ไหว” ก็ชอบ เพราะว่าเป็นเพลงช้าที่มีความหมายดี บางคนก็บอกว่าเหมือนกับแต่งมาให้เค้าเลยก็มีนะคะ ซึ่งการที่มีฟีดแบ็คจากแฟนๆดีอย่างนี้ทำให้ “ตอง” รู้สึกดีใจและก็มีกำลังใจที่จะทำผลงานขึ้นอีกเยอะเลยจริงๆ “ตอง” ก็อยากจะขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ยังติดตามผลงานของ “ตอง” อย่างดีเสมอมาค่ะ”
ติดตามงานเพลงอัลบั้ม ของสาวมั่น ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ห้ามใจไม่ไหว” และเพลง “Oh My Boy” (โอ้ มาย บอย) กันได้แล้วทางรายการ โทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และติดตามอัลบั้ม Secret (ซีเครท) วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ และสามารถชมมิวสิกฯหรือโหลดเพลงนี้ได้ทาง www.youdumv.com หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ผ่านทางมือถือไว้ฟังก่อนใครที่wap.mobiclub.net ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ