โฟตันบัสผนึกกำลังบีอีเอส,เอ็นจีวี เน็ทเวิร์คและปตท.หนุนงาน ANGVA 2007

ข่าวทั่วไป Thursday October 11, 2007 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ต.ค.--แบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส
เมื่อวันอังคารที่ 9 ตุลาคม 2550 นี้ ได้มีการจัดพิธีเซ็นสัญญาระหว่างบริษัทโฟตัน บัส (ไทยแลนด์) จำกัด ,บริษัทแบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด (บีอีเอส) และบริษัทเอ็นจีวี เน็ทเวิร์ค (ออสเตรเลีย) โดยมีบริษัทปตท.จำกัด (มหาชน) เป็นสักขีพยานดังกล่าว
บริษัทโฟตัน บัส (ไทยแลนด์) จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจำหน่ายรถบัส CNG ประหยัดพลังงาน โดยใช้ก๊าซเอ็นจีวี ซึ่งช่วยในการประหยัดพลังงาน,รักษาสิ่งแวดล้อม ลดมลภาวะทางอากาศและทางเสียง โดยทางบริษัทฯจะนำรถบัสประหยัดพลังงานนี้เข้าร่วมแสดงในงานอังวา 2007 (ANGVA 2007) ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้า เทคโนโลยีและการประชุมสัมมนาทางด้านก๊าซเอ็นจีวี หรือก๊าซธรรมชาติสำหรับยานยนต์ ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค ครั้งที่ 2 ที่ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 27-29 พฤศจิกายน 2550 นี้ ซึ่งในงานดังกล่าวจะเป็นการรวมตัวครั้งสำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดของผู้ประกอบการอุตสาหกรรมทางด้านพลังงาน,ยานยนต์,ระบบขนส่ง ฯลฯ จากทั่วทุกมุมโลก รวมทั้งการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากหน่วยงานทางภาครัฐและภาคเอกชนได้แก่ บริษัท ปตท.จำกัด มหาชน ซึ่งเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน ANGVA 2007 ทั้งนี้เพื่อเป็นการสนับสนุนและส่งเสริมให้เกิดการใช้พลังงานทดแทนจากก๊าซธรรมชาติ ช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมโดยเฉพาะอย่างยิ่งภาวะโลกร้อนที่เป็นปัญหาสำคัญอย่างยิ่ง
งานอังวา 2007 จัดโดยบริษัทแบงค็อค เอ็กซ์ซิบิชั่น เซอร์วิสเซส จำกัด (บีอีเอส) ผู้นำด้านการจัดงานเทรดโชว์อุตสาหกรรมนานาชาติ สนใจติดต่อเข้าเยี่ยมชมงานล่วงหน้าได้ที่ โทร. 0 2 617-1475 Email : angva@besallworld.com หรือเวบไซต์ www.angvaevents.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ