“คิง เพาเวอร์” เปิดแคมเปญ “Glamorous Power Celebration” ฉลอง 18 ปี พร้อมโชว์ 2 ฟังก์ชั่นใหม่ เติมเต็มความสมบูรณ์แบบ “คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์”

ข่าวทั่วไป Tuesday September 18, 2007 09:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ย.--โพลีพลัส พีอาร์
“คิง เพาเวอร์” คิง ออฟ ดิวตี้ ฟรี ร้านค้าปลอดอากรของเมืองไทย เผยโฉม 2 ฟังก์ชั่นใหม่ โรงละคร อักษราและโรงแรม พูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์ (Pullman Bangkok King Power) โชว์ศักยภาพ เต็มรูปแบบของอาณาจักร “คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์” พร้อมจัดแคมเปญ “Glamorous Power Celebration” ฉลอง 18 ปี คิง เพาเวอร์ อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยโปรโมชั่นเอาใจนักช้อปลดสูงสุดถึง 50 % เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้าและสมาชิก ที่ให้การสนับสนุนต่อเนื่องยาวนาน ตลอด 18 ปี ระหว่างวันที่ 18 ก.ย. — 31 ต.ค. 2550 ณ คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ — ศรีอยุธยา
นายวิชัย รักศรีอักษร ประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ กล่าวว่า “ คิง เพาเวอร์ ผ่านร้อนผ่านหนาวมาแล้วกว่า 2 ศตวรรษ โดยใน 10 ปี แรก เป็นการผนึกกำลังและการสั่งสมประสบการณ์ในด้านการทำธุรกิจดิวตี้ ฟรี ต่อมาใน 8 ปีให้หลัง ถือเป็นการก้าวกระโดดของคิง เพาเวอร์ ที่จะมุ่งมั่นในธุรกิจ ไม่เพียงเจาะจงที่การขายเท่านั้น แต่รวมถึงการพัฒนาสนามบิน สร้างภาพลักษณ์ให้กับประเทศ ซึ่งคิง เพาเวอร์ใช้จุดแข็ง จากประสบการณ์และความสามารถในการทำธุรกิจดิวตี้ ฟรี ที่ได้รับการยอมรับจากการรับรองของหน่วยงาน ภาค รัฐและเอกชนทั้งในและต่างประเทศ อาทิ รางวัลผู้ประกอบการดิวตี้ ฟรียอดเยี่ยม (Travel Retailer of the Year จาก Raven Fox Award) 3 ปีซ้อน (2547-2549) ล่าสุดกับเวที “The Raven Fox Awards for Travel Retailer Excellence in Asia/Pacific 2007 คว้ามาได้ 4 รางวัล โดยมียอดขายในปี 2007 ติดอันดับที่ 9 ของโลก เทียบเท่าสนามบินฮ่องกง และ London Gatwick Airport และคาดว่าในปี 2008 จะติดอันดับที่ 8 ของโลก จากยอดขาย และการให้บริการที่มีมาตรฐานพร้อมพัฒนาบุคลากรอย่างสม่ำเสมอ จึงทำให้ธุรกิจของคิง เพาเวอร์ ก้าวสู่ความสำเร็จ นอกจากนี้ ในวงการดิวตี้ ฟรี ระดับนานาชาติมีการแข่งขันสูง เราจึงต้องขยายช่องทางที่สร้างคุณค่าและต่อยอดธุรกิจเพื่อให้บริการครบวงจร จึงเป็นที่มาของ 2 ฟังก์ชั่นใหม่อันเกิดจากมุมมองของการท่องเที่ยว ที่ทำรายได้มูลค่ามหาศาลให้กับประเทศ คือ โรงละครอักษรา และโรงแรม พูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์ (Pullman Bangkok King Power) มาเติมเต็มอาณาจักร “คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์” ให้สมบูรณ์แบบ
ด้าน นายจุลจิตต์ บุณยเกตุ รองประธานกรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ เผยว่า “จากความสำเร็จของ “คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์” ในรูปแบบ “ดิวตี้ ฟรี” ใจกลางเมือง ถนนรางน้ำ — ศรีอยุธยา “วัน สต๊อป ช้อปปิ้ง” (One Stop Shopping) ที่เพียบพร้อมด้วย ร้านค้าปลอดอากร ภัตตาคาร โรงแรมระดับ5ดาว โรงละครมาตรฐานระดับโลก ได้รับความนิยมจากลูกค้าจำนวนมาก แม้ว่าในครึ่งปีแรกจะมีผลกระทบทางด้านตลาดต่างประเทศบ้าง ทำให้เรารุกตลาดต่างประเทศมากขึ้น โดยจัดโรดโชว์ในประเทศต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง และเน้นกิจกรรมส่งเสริมการขาย อาทิ จัดรายการขาย Voucher ล่วงหน้า, กิจกรรมโปรโมชั่นคืนกำไรให้กับลูกค้า, จัด ไวน์ เทสติ้ง (Wine Testing) ฯลฯ โดยกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นชาวต่างชาติ 80% ได้แก่จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น และยุโรป โดยส่วนใหญ่เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยว และคนไทย 20% เป็นกลุ่มสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์ ที่มีฐานสมาชิกอยู่ประมาณ 4 แสนรายเศษ สำหรับสินค้าที่ทำรายได้อันดับหนึ่งได้แก่ กลุ่มสินค้าเครื่องสำอางและน้ำหอม 30% เหล้าและบุหรี่ 20% แฟชั่น 20% และอื่น ๆ เฉลี่ยตามสัดส่วน
สำหรับไตรมาสสุดท้ายของปี คิง เพาเวอร์ เตรียมกระตุ้นตลาดครั้งยิ่งใหญ่ ด้วยการจัดแคมเปญ “Glamorous Power Celebration” ฉลองครบรอบ 18 ปี “คิง เพาเวอร์” ใน ระหว่างวันที่ 18 ก.ย. — 31 ต.ค. 2550 ณ คิง เพาเวอร์ คอมเพล็กซ์ ถนนรางน้ำ — ศรีอยุธยา โดยมอบโปรแกรม ส่วนลด คืนกำไรให้ผู้บริโภคอย่างจุใจแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในรอบ 18 ปี ด้วยรายการส่งเสริมการขายลดราคาสินค้า สูงสุดถึง 50%
Glamorous Power Celebration
- ลดสูงสุด 10-50% ครั้งแรกและครั้งเดียวกับสินค้านานาชนิดเพื่อนักช้อปตัวจริง
- คืนกำไรแทนคำขอบคุณให้ทุกท่าน เมื่อช้อปครบทุกๆ 1,000 บาท รับ Voucher Refund มูลค่า 100 บาท ให้คุณใช้ช้อปสินค้าต่างๆได้ทันที
- ช้อปครบทุกๆ 3,000 บาท แลกรับของที่ระลึก Limited Edition
- ตื่นตาตื่นใจกับสินค้า New Arrival จากแบรนด์เนมชั้นนำระดับโลก
ภัตตาคารรามายณะ
- พิเศษ มอบส่วนลด 30 % สำหรับทุกท่าน สามารถอิ่มอร่อยได้ทุกมื้อ ทุกวัน 18 ก.ย. — 31 ต.ค. นี้
โรงแรม พูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์
- พิเศษ สำหรับสมาชิกบัตร คิง เพาเวอร์ ที่รับประทานอาหารและเครื่องดื่มที่โรงแรม พูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์ มูลค่าตั้งแต่ 3,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ได้ห้องพัก 1 คืน พร้อมอาหารเช้า ในราคาเพียง 500 บาท จากปกติ 7,500 บาท ตั้งแต่ 15 ต.ค — 15 ธ.ค. นี้
ภายใต้บรรยากาศแห่งการฉลองอย่างยิ่งใหญ่ มีการแสดงดนตรีคลาสสิค มินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ละครใบ้ และความบันเทิงในรูปแบบใหม่ๆ ต้อนรับลูกค้าสมาชิก ตลอด 44 วัน
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงละครและโรงแรม
โรงละคร อักษรา โรงละครเพื่อการจัดแสดงศิลปวัฒนธรรม ใช้งบลงทุนรวม กับคอมเพล็กซ์เป็นมูลค่า 670 ล้านบาท เป็นโรงละครแห่งใหม่ ที่พร้อมรองรับความหลากหลายของการแสดง ทั้งไทยและต่างประเทศ จุผู้ชมทั้งชาวไทยและต่างประเทศได้ถึง 600 ที่นั่ง พิเศษด้วยบรรยากาศของอัครสถานที่มีความหรูหรา เอ็กซ์คลูซีฟ อบอุ่นสร้างความใกล้ชิดระหว่างผู้ชมกับการแสดงบนเวที พร้อมเปิดให้บริการ ในเดือนพฤศจิกายน ศกนี้
โรงแรม พูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์” โรงแรมระดับ 5 ดาว สไตล์โมเดิร์น ขนาด 400 ห้อง สูง 21 ชั้น มีรูปแบบสถาปัตยกรรมแบบโรงแรม ในเมืองผสม รีสอร์ท ใช้งบลงทุน 2,000 ล้านบาท นับเป็นโรงแรมในเครือพูลแมนแห่งแรกของโลก เตรียมเปิดสาขาในต่างประเทศ อาทิ จีน และยุโรป ที่ถือว่าเป็นโรงแรมต่างชาติเพียงแห่งเดียว ที่บริการทุกอย่างในราคาสุทธิ (NET price) เพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างประเทศ พร้อมเปิดให้บริการ 15 ตุลาคม ศกนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โรงแรมพูลแมน กรุงเทพ คิง เพาเวอร์ ติดต่อ คุณดารณี คงกรุต โทร. 02-680-9819
โรงละครอักษรา ติดต่อ คุณสุภรศรี เฉลิมสุรกาญจน์ โทร. 02-677-8888 ต่อ 5612
คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ติดต่อ คุณพิริยาพรรณ ไทยสุริโย โทร. 02-677-8654
โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด 02-572-4444 ติดต่อ คุณพรจิต 081-924-9196, คุณชลธิชา 081-684-1933

แท็ก king power   bangkok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ