ธนาคารกรุงเทพ ร่วมกับ บีโอไอ จัดสัมมนาในหัวข้อ ‘ฟิลิปปินส์ อินโดฯ .... Let’s Go! ไปลงทุน กิจการอาหาร พลังงาน การเกษตร’

ข่าวปฏิทินข่าว Friday October 26, 2007 12:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ด้วยธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุน (BOI) สานต่อโครงการส่งเสริมนักธุรกิจไทยไปลงทุนต่างประเทศ เพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมการลงทุนของไทยให้ก้าวไกลยิ่งขึ้น รวมถึงให้ความรู้ความเข้าใจและรายละเอียดอันจะเป็นประโยชน์สำหรับนักลงทุน หรือผู้ประกอบการไทยที่สนใจขยายการค้าการลงทุนสู่ประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคเอเชีย โดยได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องและได้รับความสนใจจากนักลงทุนและผู้ประกอบการเป็นจำนวนมาก
โดยล่าสุดได้ดำเนินการจัด สัมมนา BOI & BBL- Investment Seminar Series ในหัวข้อ ‘ฟิลิปปินส์ อินโดฯ .... Let’s Go! ไปลงทุน กิจการอาหาร พลังงาน การเกษตร’ ในวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2550 เวลา 12.00 — 17.00 น. ณ ห้องโกมุท ชั้น 29 ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) สำนักงานใหญ่ ถนนสีลม สำหรับวิทยากรในการสัมมนาครั้งนี้ ประกอบด้วย มร.เจมส์ คาเซิ่ล กรรมการบริหารและอดีตประธานหอการค้าอเมริกันในประเทศอินโดนีเซียและเป็นผู้ก่อตั้งบริษัท CastleAsia นายไชยกฤช รัตนะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท พีที ศรีตรัง ลินก้า จำกัด มร.เอฟฟราน วี ลีอาโน กรรมการบริหาร สำนักงานส่งเสริมการลงทุนประเทศฟิลิปปินส์ มร.เมเดล ที เนรา หุ้นส่วนและผู้อำนวยการฝ่ายบริหารความเสี่ยง บริษัทอุตสาหกรรม ซีซิพ กอเรส เวลาโย นายชลิต เตชัสอนันต์ ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขาจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย และนายประสาน ตันตสูติ ผู้จัดการธนาคารกรุงเทพ สาขามะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ดำเนินรายการโดยนายวิทยา ศุภธนากุล ที่ปรึกษาประจำกิจการธนาคารต่างประเทศ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน)
ในโอกาสนี้ธนาคารจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่าน และหรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่านร่วมเข้ารับฟังการสัมมนาในวันและดังกล่าว พร้อมกันนี้ธนาคารใคร่ขอขอบพระคุณที่ท่านได้ให้ความอนุเคราะห์ในการร่วมกิจกรรม นำเสนอข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของธนาคารและผู้บริหารด้วยดีเสมอมา โดยหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากทุกท่านในกิจกรรมครั้งนี้
ฝ่ายการประชาสัมพันธ์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณพร้อมพร เวชชาชีวะ (พี่แตง) โทร.0-2230-2709 หรือคุณธนัชพร จารุวนากุล (กื๊ฟ) โทร.0-2353-5348

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ