ช่อง 3 พาเจาะลึกเบื้องหลังมายากลดีสนีย์

ข่าวทั่วไป Tuesday October 2, 2007 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 ต.ค.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
อีกไม่นาน เด็กๆ ก็จะได้สนุกสนานกับการโชว์มายากลที่ไม่เหมือนใคร และไม่มีใครเหมือนแล้ว กับการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! มิกกี้ เมจิก โชว์” ระหว่างวันที่ 18 — 28 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ แต่ก่อนที่เด็กๆ จะได้ไปชมการแสดงจริงๆ แบบเต็มๆ นั้น ทางบริษัท บีอีซี-เทโรฯ ได้จัดทำรายการพิเศษ “ดิสนีย์ ไลฟ์! มิกกี้ เมจิก โชว์ สเปเชี่ยล” เพื่อเรียกน้ำย่อยก่อนชมของจริงแบบติดขอบเวทีโดย 2 พิธีกรสาวสวยหน้าใหม่ “เก๋-ปิยนาถ วิรัญญแพทย์” และ “มินตี้-เด่นดวง ชินสมบูรณ์” งานนี้ จะได้รู้และได้เห็นถึงเบื้องลึก เบื้องหลัง ทั้งจุดเริ่มต้น และการจัดเตรียมการแสดงชุดนี้ ก่อนที่จะมาเป็นการแสดงอันตระการตาและน่าตื่นเต้นบนเวทีให้เด็กๆ ได้สนุกสนานกัน อุปกรณ์และเทคนิคพิเศษ รวมถึงเหล่านักแสดง ตัวการ์ตูนที่จะมาสร้างความหรรษาให้กับเด็กๆ และตัวอย่างการแสดงพอเป็นน้ำจิ้ม โดยงานนี้ “ลิซ่า” และ “แอนดี้”ทีมงานจัดการแสดงกล่าวว่า
“การแสดงครั้งนี้ เป็นการแสดงที่อลังการที่สุดเท่าที่เคยมีมา หลายๆ ฉากสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทุกเพศทุกวัย การแสดงครั้งนี้ ทีมงานนับพันชีวิตได้เดินทางไปยังประเทศต่างๆ พร้อมตู้คอนเทนเนอร์ใส่ของ และอุปกรณ์หลายตู้ เราสามารถไปยังเมืองต่างๆ และสร้างฉากได้ตามมาตรฐานการแสดงของเรา ซึ่งเรามีทั้งระบบไฟและเสียงที่ดี และมีเครื่องประกอบฉากที่สุดยอดอีกด้วย ดังนั้นมันจะเป็นการแสดงที่อลังการจริงๆ”
สามารถพิสูจน์ความอลังการ และความสนุกสนานของการโชว์มายากลสุดพิเศษของเหล่าตัวการ์ตูนจากวอลท์ ดิสนีย์กันได้ในรายการ “ดิสนีย์ ไลฟ์! มิกกี้ เมจิก โชว์ สเปเชี่ยล” วันเสาร์ที่ 6 ตุลาคมนี้ เวลา 08.45 — 09.15 น. ทางช่อง 3 ส่วนแฟนๆ การ์ตูนวอลท์ ดิสนีย์ ห้ามพลาด!! กับการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! มิกกี้ เมจิก โชว์” สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา...
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนงค์สิริ (เจื้อย) 089-927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 089-511-2498 payungjit@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817, 0-2262-3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ