ธนาคารธนชาต จัดกิจกรรม "ธนาคารธนชาตห่วงใย สวมหมวกนิรภัยให้น้อง"

ข่าวทั่วไป Monday November 5, 2007 14:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 พ.ย.--ธนาคารธนชาต
ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมเพื่อตอบแทนสังคม "ธนชาตห่วงใย สวมหมวกนิรภัยให้น้อง" เพื่อเป็นการสร้างจิตสำนึกที่ดีในการขับขี่อย่างปลอดภัยทั้งผู้ขับขี่และผู้ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์อันจะส่งผลถึงการช่วยลดอุบัติเหตุจากการขับขี่รถจักรยานยนต์
โดยระหว่างวันที่ 12 - 16 พฤศจิกายน 2550 นี้ ธนาคารธนชาต สาขาหาดใหญ่ จะนำหมวกนิรภัย จำนวน 1,200 ใบ นำไปมอบให้แก่นักเรียนในโรงเรียนจำนวน 5 โรงเรียน ในอำเภอหาดใหญ่ และอำเภอเมือง จังหวัดสงขลา คือ โรงเรียนเทิดคุณธรรมวิทยา โรงเรียนศรีนคร โรงเรียนกอบกาญจน์ศึกษามูลนิธิ โรงเรียนวัดคลองเรียน และโรงเรียนอนุบาลหวังดี (สงขลา) ซึ่งจากการหารือประสานงานกับคณะผู้บริหารโรงเรียนทั้ง 5 แห่ง ทราบว่านักเรียนจำนวนร้อยละ 90 จากจำนวนนักเรียนทั้งหมด โดยสารรถจักรยานยนต์มาโรงเรียน และมีจำนวนมากในนักเรียนเหล่านี้ไม่สวมหมวกนิรภัยเมื่อซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของผู้ปกครองที่มาส่งที่โรงเรียน
นอกจากนี้ในโครงการดังกล่าว ธนาคารธนชาต สาขาหาดใหญ่ ยังได้จัดวิทยากรมาให้ความรู้เกี่ยวกับการขับขี่ให้ปลอดภัย และแนะนำการใส่หมวกนิรภัยที่ถูกต้อง พร้อมทั้งเชิญชวนให้เด็กนักเรียน ประกวดคำขวัญรณรงค์การใส่หมวกนิรภัยอีกด้วย
ศตวรรษ เสือแก้ว
ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน)
โทรศัพท์ 0-2613-6000 ต่อ 6461

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ