สายการบินมาเลเซีย เปิดตัวกิจกรรม ‘แมน ออฟ เดอะ แมตช์ คอนเทสต์’ ครั้งแรกของประเทศไทย ภายใต้ปณิธาน “หยิบยื่นสิ่งดีที่สุดให้แก่โลก”

ข่าวกีฬา Wednesday September 21, 2005 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--อาร์ค เวิลดไวด์
ไม่มีการประกาศความยิ่งใหญ่ในฤดูกาลฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษใดที่ดีไปกว่าการร่วมเฉลิมฉลองกับแฟนฟุตบอลตัวจริง สายการบินมาเลเซีย ในฐานะผู้สนับสนุนการแข่งขันฟุตบอลบาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ภายใต้ปณิธานการดำเนินงานในฐานะ “ผู้หยิบยื่นประสบการณ์ที่ดีที่สุดของโลกแก่ทุกคน” จึงจัดกิจกรรมทายผล ‘แมน ออฟ เดอะ แมตช์’ ขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ในแมตช์หงส์แดงลิเวอร์พูล ปะทะปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ณ บีอีซี เทโร ฮอลล์ เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา
มร. โมฮาหมัด อาลี ผู้จัดการประจำประเทศไทย สายการบินมาเลเซีย เป็นผู้มอบรางวัลใหญ่ให้กับผู้โชคดีคนแรกของประเทศไทย คือ นายศตายุ กรัพณานนท์ แฟนพันธุ์แท้หงส์แดงกว่า 20 ปี โดยรางวัลเป็นตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงเทพ-ลอนดอน 2 ที่นั่ง พร้อมบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ 1 แมตช์ ในบรรยากาศสด ๆ ณ สนามจริง รวมมูลค่าทั้งสิ้นกว่า 80,000 บาท
สายการบินมาเลเซีย ในฐานะสายการบินชั้นนำของโลก จึงจับมือกับพันธมิตรสถานีโทรทัศน์ช่องกีฬา อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ร่วมถ่ายทอดเกมการฟาดแข้งของฟุตบอลบาร์เคลย์ พรีเมียร์ลีกอังกฤษจำนวนกว่า 760 แมตช์ ของ 20 สโมสรดังระดับโลกอย่างเต็มอิ่มตลอดระยะเวลา 2 ฤดูการแข่งขัน ตั้งแต่ปีนี้จนถึงพ.ศ. 2550
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
ปาริฉัตร เศวตเศรนี (ปุ้ม)
โทร 0-2684-5683 แฟกซ์ 0-2684-5701 มือถือ 0-1840-4701
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ