แบรนด์รังนก จัดกิจกรรมพิเศษรับปีใหม่ ดึงบอย โกสิยพงษ์ และโก้-Mr.Saxman ทำหวานบนสถานีรถไฟฟ้า BTS กระตุ้นยอดขายก่อนสิ้นปี

ข่าวทั่วไป Monday December 26, 2005 14:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--คอมมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
คุณบุญเลิศ สุขเสรีทรัพย์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท เซเรบอส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตแบรนด์รังนก จัดกิจกรรมการตลาดต้อนรับปีใหม่ กับแคมเปญ “Million ways to wish U brand new happiness forward with Boyd Kosiyapong by BBN” ซึ่งเป็นการอวยพรปีใหม่แก่ประชาชนคนไทยโดยมีคุณบอย โกสิยพงษ์ ศิลปินชื่อดังของเมืองไทย ที่มาพร้อมกับ คุณโก้-Mr.Saxman มาส่งมอบความสุขให้กับแฟนๆ ที่สถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลมเพื่อให้เป็นของขวัญต้อนรบวันคริสต์มาสและถือโอกาสนี้สวัสดีปีใหม่ไปในตัว
ซึ่งคุณบอย โกสิยพงษ์ นอกจากจะมาเผยวิธีการส่งความสุขผ่านการ์ดอวยพรเก๋ๆ ที่จะติดไว้บนสถานีรถไฟฟ้าภายใต้คอนเซ็ปต์ wishing U brand new แล้ว ยังมี คุณโก้ Mr.Saxman มาร่วมส่งความสุขผ่านเสียงเพลงสุดแสนคลาสสิกให้ได้ฟังกันสดๆ ด้วยกัน พร้อมเหล่าบรรดานางฟ้าแบรนด์ตัวน้อยๆ ที่มีคิวมาแจก magic card ให้กับผู้คนที่สัญจรไปมาแถวนั้นให้ได้ชื่นมื่นกันทั่วหน้า ด้วยลูกเล่นมันส์ๆ เมื่อระบายสี คำอวยพรดีๆก็จะปรากฏขึ้น
“งานนี้ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมการตลาดส่งท้ายปีของผลิตภัณฑ์แบรนด์รังนกที่จัดขึ้นพิเศษกว่าทุกปีที่ผ่านมา อีกทั้งในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ต้องถือว่าเป็นช่วงที่ผลิตภัณฑ์แบรนด์รังนกมียอดขายที่เพิ่มมากขึ้นกว่าในช่วงปกติ โดยผู้บริโภคส่วนมากที่นอกจากจะชื้อเพื่อรับประทานเองแล้ว ยังนิยมที่จะซื้อเพื่อเป็นของขวัญในวันปีใหม่ด้วย ดังนั้นบริษัทจึงมีกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่างๆ อาทิ การแนะนำวิธีจัดกระเช้าเพื่อคนพิเศษ ในคอนเซ็ปต์ wishing U brand new โดยคุณกงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์ ลงในนิตยสารชั้นนำต่างๆ การจัดทำ e-greeting card ผ่านทาง e-mail ถึงสมาชิกของแบรนด์คลับซึ่งปัจจุบันมามากกว่า 100,000 คน รวมทั้งกิจกรรมพิเศษ ณ จุดขาย
ในห้างสรรพสินค้าต่างๆ ด้วยการตกแต่งบูธแบรนด์รังนกเป็นพิเศษ และพนักงานแบรนด์รังนกสาวสวยที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าแบรนด์รังนกโดยเฉพาะ”
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.0-2-736-3430 ต่อ 31--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ