“บอสวาสนพงศ์” ชี้ชัด...สถานการณ์วิทยุไม่ธรรมดา พร้อมฟันธง “คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ” 4 คลื่นครบ ไม่มีหลุด !!!

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 11:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--คลิก วี อาร์ วัน
ปีนี้ธุรกิจวิทยุมีการแข่งขันสูงมาก ๆ แต่ละคลื่น แต่ละรายการมีการเปลี่ยนแปลงเคลื่อนไหวอยู่ตลอดเวลา จนทำให้ไม่มีคลื่นไหนเลยที่จะครองความเป็น 1 ทั้งแง่เรตติ้ง และเรื่องผลกำไรได้นาน แถมในช่วงนี้ยังมีข่าวคราวที่ไม่สู้ดีออกมาเป็นระยะ ๆ ล่าสุดว่าด้วยเรื่องของการหลุดสัมปทานในหลาย ๆ คลื่น ๆ หลาย ๆ บริษัท จากกระแสดังกล่าว...ส่งผลกระทบถึงผู้ประกอบการคลื่นวิทยุโดยรวมหลาย ๆ เจ้าเหมือนกัน ที่ถึงแม้ว่าจะไม่มีผลกระทบโดยตรง แต่ในทางอ้อมก็โดนกันเข้าอย่างจัง ในแง่ของความเชื่อมั่นของลูกค้า — สปอนเซอร์ และกลุ่มคนฟัง ว่าคลื่นนี้จะหลุดเหมือนกับคลื่นนั้นด้วยหรือไม่ ล่าสุด...วาสนพงศ์ วิชัยยะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ จำกัด ที่มีคลื่นในการรับผิดชอบดูแล และสร้างสรรค์ผลงานอยู่ในมือถึง 4 คลื่นด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น คลื่นข่าว 101 INN News Channel , คลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคนกรุงอย่าง คลื่นเก็ท 102.5 International Hitz Music , คลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน Happy Station Better Music และคลื่นเจ้าพ่อกิจกรรมไอเดียบรรเจิด 104.5 แฟต เรดิโอ โต โต มัน มัน เปิดเผยว่า…..
“สถานการณ์ธุรกิจวิทยุโดยรวมในตอนนี้ รู้สึกได้ว่ามันไม่ธรรมดาเลย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการหลุดสัมปทานคลื่นของหลาย ๆ เจ้า ที่ดูจากภาพรวมแล้ว ไม่น่าจะมีผลกระทบอะไรกับเรา เนื่องจากว่าคลื่นของเราทั้ง 4 คลื่นนั้น ได้ทำการสัมปทานคลื่น และทำสัญญาเช่าในระยะเวลาที่ยาวนานพอสมควร โดยที่ยังไม่หมดสัญญาในระยะเวลาอันใกล้นี้แน่นอน เพราะฉะนั้นปัญหาการหลุดสัมปทานคลื่นของ คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ จึงไม่มีเกิดขึ้นแน่นอน นอกเสียจากว่ามันจะส่งผลกระทบในทางอ้อมที่เกี่ยวกับความเชื่อมั่นของลูกค้า และคนฟังต่อคลื่นของเรา แต่เราก็จะถือหลัก พลิกวิกฤติ ให้เป็นโอกาส เราจะนำสิ่งที่ทั้ง 4 คลื่นของเราไม่ได้รับผลกระทบใดใดในเหตุการณ์ครั้งนี้ มาเป็นเครื่องการันตี ยืนยันให้กับลูกค้า และคนฟังว่า คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอนั้น มีความมั่นคงขนาดไหน ถึงแม้ว่าเรามักจะถูกมองว่ามีการเคลื่อนไหวทางธุรกิจแบบช้า ๆ ค่อย ๆ คลานไปแบบเต่า แต่เราก็ช้าเยี่ยงเต่าในนิทานอีสป เรื่องกระต่ายกับเต่า ที่ในที่สุดแล้ว เต่าก็เป็นผู้ที่เดินถึงเส้นชัยเป็นตัวแรก ด้วยความรอบคอบ ค่อยเป็นค่อยไป และอย่างเสมอต้นเสมอปลาย”
“ณ วินาทีนี้ ต้องบอกว่า คลิค - วี อาร์ วัน เรดิโอ มั่นใจในศักยภาพของตัวเองเต็มร้อย ทั้ง 4 คลื่นของเรายังอยู่ครบดี ไม่มีคลื่นใดหลุด หรือรายการใดหายไปจากหน้าปัดวิทยุเลย อีกทั้งผลประกอบการของเราในปี 2550 ตั้งแต่ไตรมาสแรก จนมาถึงไตรมาสล่าสุดนี้ เราสามารถทำทะลุเกินเป้าที่ตั้งไว้ครับ ถือว่าประสบความสำเร็จจนเป็นที่น่าพอใจ ที่สำคัญทั้ง 4 คลื่น 4 รายการของเรา ก็ไม่เคยที่จะหยุดนิ่ง เราได้พัฒนาปรับปรุงในทุก ๆ ส่วนให้ดียิ่งขึ้น อย่างคลื่นข่าว 101 INN News Channel ก็ทำให้เป็นคลื่นข่าวที่สนุกขึ้น มีสีสันมากขึ้น เดิมเป็นคลื่นที่นำเสนอข่าวเพียงอย่างเดียว แต่ตอนนี้เปิดให้มีการโต้ตอบ และเปิดรับข้อมูลจากคนฟังด้วย มีการแลกเปลี่ยนทัศนคติความคิดเห็นกันได้ด้วย ส่วนคลื่นเพลงสากลอันดับ 1 ของคนกรุงอย่าง คลื่นเก็ท 102.5 ก็มีกิจกรรมสร้างสรรค์สังคม และสิ่งแวดล้อมอยู่ตลอดเวลา อย่างล่าสุดนี้ก็จะเป็นกิจกรรม เก็ท เฮลพ์ เก็ท โกลบอล กิจกรรมเพื่อการเพิ่มพื้นที่สีเขียวในเขตกรุงเทพมหานคร”
“ส่วนคลื่น 103.5 เอฟเอ็ม วัน ก็กำลังเวิร์กมาก ๆ เพราะจากผลวิจัยของ นีลเส็น มีเดีย รีเสิร์ช 95 % โดย 20 % ชอบฟังมาก ๆ 64 % ค่อนข้างชอบ และ 15 % ฟังก็ได้ ไม่ฟังก็ได้ ส่วนที่เหลือคือ ไม่ชอบ และไม่อยากฟัง เพียงแค่ 1 % เท่านั้น และคลื่นสุดท้ายของเรา คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ คลื่นเพลงวัยรุ่นที่เน้นการมีส่วนร่วมของผู้ฟัง ทุกครั้งที่คลื่นแฟต เรดิโอจัดงาน จะมีวัยรุ่นมาร่วมงานกันอย่างล้นหลาม ไม่ว่าจะเป็น งานที — เชิ้ต เฟสติวัล , งานประกาศผลรางวัล แฟต อวอร์ด หรือมหกรรมแฟต เฟสติวัล โดยในปีนี้ได้ดำเนินมาถึงครั้งที่ 7 กันแล้ว ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 10 — 11 พฤศจิกายน 2550 ที่จะถึงนี้ เพราะฉะนั้น...ท่านลูกค้า — สปอนเซอร์ผู้ใจดีทั้งหลาย รวมถึงผู้ฟังรายการวิทยุของเราทั้ง 4 คลื่น ก็ขอได้ไว้วางใจบริษัท คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ จำกัด ได้เลย”
บอสวาสนพงศ์ กล่าวเพิ่มว่า “ทั้งนี้ทางบริษัท คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ ยังสวนกระแสเศรษฐกิจปัจจุบัน โดยได้จัดงบการตลาดมูลค่าหลายล้านบาท ต่อคลื่น ต่อเดือน เฉลี่ยประมาณ คลื่น 104.5 แฟต เรดิโอ เอาไป 20 — 30 ล้านบาทต่อปี เพราะเป็นคลื่นที่มีกิจกรรมเยอะ ส่วนอีก 3 คลื่นที่เหลือก็ตกที่คลื่นละ 15 ล้านบาทต่อปี เรียกว่ามีกิจกรรมกันทุกเดือนเลย ทำให้ในปีนี้ตั้งแต่ไตรมาสแรก จนมาถึงไตรมาสล่าสุด เราสามารถคว้ารายได้ไปแล้ว 80 % จากเป้าหมายที่ตั้งไว้ ส่วนอีกหนึ่งปัจจัยที่จะมาเพิ่มสีสันให้กับ คลิค — วี อาร์ วัน เรดิโอ กับการบริหารคลื่นวิทยุ 4 คลื่นให้ตื่นเต้นน่าติดตาม นั่นก็คือการจัดกิจกรรมอีเว้นท์ขนาดใหญ่ และในอนาคตอันใกล้นี้ ก็อาจจะได้เห็นรายการทีวีของ คลิค — วี อาร์ วัน แต่จะเห็นในช่องฟรีทีวี หรือว่าทีวีดาวเทียม อันนั้นก็ต้องติดตามกันต่อไปนะ”
ไม่มีคลื่นหลุดสัมปทาน อีกทั้งยังปรับปรุงพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ...
เพราะฉะนั้น ทั้งสปอนเซอร์ ทั้งคนฟัง สบายใจกันได้เลย !!!
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Click — VR1 Radio
02 — 6415234 ต่อ 303 — 4 , 086 - 3411427
พจนาพร (องุ่น) 081 - 8909839 , วรเชษฐ์ (หว่าหวา) 081 - 4132229

แท็ก เรดิโอ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ