ปิดจราจรสะพานในถนนทางรถไฟปากน้ำ กทม.รื้อซ่อมใหม่ใน 30 วัน

ข่าวทั่วไป Saturday November 10, 2007 12:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 พ.ย.--กทม.
ภายหลังได้รับแจ้งจากสถานีวิทยุ จส. 100 แจ้งว่า สะพานคอนกรีตใน ถ.ทางรถไฟสายเก่า สายปากน้ำ ซึ่งอยู่ระหว่างทางสี่แยกกล้วยน้ำไทย ตัดใหม่ ไปตาม ถ.ทางรถไฟสายเก่า สายปากน้ำ ก่อนถึงทางแยก เข้าสำนักงานเขตคลองเตย เกิดการยุบตัว ทำให้รถไม่สามารถวิ่งได้เกิดการจราจรติดขัด รศ.ดร.บรรณโศภิษฐ์ เมฆวิชัย รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร พร้อมด้วยนายชาตินัย เนาวภูติ ผู้อำนวยการสำนักการโยธา นายบัณฑิต วินิจฉัยกุล ผู้อำนวยการเขตคลองเตย สารวัตรจราจร สน.ท้องที่ ได้รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน
รองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่าแผ่นพื้นสะพานดังกล่าวหัก ขนาดกว้าง 1 เมตร และยาว 10 เมตร เนื่องจากเป็นสะพานเก่าที่ใช้มางานมานานกว่า 30-40 ปี และเห็นว่าหากให้สัญจรจะเกิดอันตรายต่อประชาชน จึงให้ปิดการใช้สะพานดังกล่าวตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป โดยสำนักการโยธาจะเข้ามารื้อและเร่งสร้างแผ่นพื้นสะพานใหม่ให้เสร็จภายใน 30 วัน เพื่อเปิดให้สัญจรได้ตามปกติ ในระหว่างนี้ขอให้ประชาชนหลีกเลี่ยงเส้นทางที่ต้องใช้สะพานดังกล่าวไปใช้เส้นทางอื่นเป็นการชั่วคราว
สำหรับเส้นทางเลี่ยง ผู้ที่ต้องการเดินทางจาก ถ.อาจณรงค์ ไปยัง ถ.ทางรถไฟสายเก่า ให้เลี้ยวขวาที่สี่แยก การท่าเรือ ตรงไปตาม ถ.กล้วยน้ำไท ตัดใหม่ แล้วเลี้ยวโค้งเข้า ถ.กล้วยน้ำไท จากนั้นวิ่งตรงเข้า ถ.ทางรถไฟสายเก่า ได้ ส่วนผู้ที่ต้องการเดินทางจาก ถ.ทางรถไฟสายเก่า ไปยัง ถ.อาจณรงค์ ให้เลี้ยวขวาไปตรงสี่แยกทางเข้าสำนักงานเขตคลองเตย ไปตาม ถ.กล้วยน้ำไท จากนั้นตรงไปเลี้ยวซ้ายเข้า ถ.กล้วยน้ำไท ตัดใหม่ และตรงไปเลี้ยวขวาที่สี่แยกการท่าเรือ จะเข้า ถ.อาจณรงค์ ได้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ