เทเลไดเร็ค เปิดตัวธุรกิจใหม่ ด้านการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับธุรกิจเทเลมาร์เก็ตติ้ง

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2007 15:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--แฟรนคอมเอเชีย
เทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ซ หรือ เทเลไดเร็ค ประกาศเปิดตัวธุรกิจใหม่ล่าสุด เทเลไดเร็ค คอลซัลติ้ง หรือ ทีดีซี เพื่อรองรับการเจริญเติบโตของธุรกิจการธนาคารและธุรกิจประกันภัย
เทเลไดเร็คก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2538 ในประเทศสิงคโปร์โดย มร. โลรอง จูนิค หลังจากนั้นก็ขยายกิจการในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างรวดเร็ว รวมถึงประเทศไทยในปี พ.ศ. 2548 ปัจจุบันเทเลไดเร็คได้รับการยอมรับในการเป็นผู้นำในธุรกิจเทเลคอมเมิร์ซที่มีการแข่งขันกันอย่างสูง
สำหรับเทเลไดเร็ค คอลซัลติ้งถูกก่อตั้งขึ้น เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในธุรกิจธนาคาร และธุรกิจประกันภัย โดยการดำเนินงาน ที่นำเสนอกลยุทธ์อันเป็นทางเลือกที่แตกต่าง ให้กับสินค้าด้านการเงิน ส่งผลให้เทเลไดเร็ค คอลซัลติ้ง พัฒนาศักยภาพสู่การผู้นำด้านให้บริการคำปรึกษาครบวงจร ที่สามารถช่วยเพิ่มยอดขายให้แก่ลูกค้า
เทเลไดเร็ค คอลซัลติ้งจะช่วยในการดำเนินกิจการ ให้คำแนะนำ การบริหารการจัดการและการสร้างความเป็นมืออาชีพ จากข้อมูลของกรมการประกันภัย ในปี พ.ศ. 2549 ธุรกิจประกันภัย ในประเทศไทยได้เติบโตขึ้นถึง 12.6 เปอร์เซ็นต์ ส่วนในปี พ.ศ. 2548 ธุรกิจประกันชีวิต เติบโตมากกว่า 37 เปอร์เซ็นต์
มร. เจฟฟรีย์ มานูลเอล ผู้อำนวยการที่ปรึกษาธุรกิจบริษัท เทเลไดเร็ค คอลซัลติ้ง ได้กล่าวว่า “ธุรกิจประกันภัยประเทศไทยเติบโตอย่างรวดเร็ว คนไทยน้อยกว่า 20 เปอร์เซ็นต์ทำประกันชีวิต ประกอบกับนโยบายของรัฐบาลที่จะให้ความอิสระกับอุตสาหกรรมการประกันภัย ซึ่งนั่นคืิอจะเป็นโอกาสอันดีในอนาคต ของบริษัท เทเลไดเร็ค คอลซัลติ้ง ที่จะสร้างโอกาสในการขยายธุรกิจก่อนที่จะมีคู่แข่งรายอื่นๆ เข้าสู่ตลาด”
“กว่า 12 ปีที่ผ่านมา เทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ซ มีประสบการณ์อันแข็งแกร่ง และเทเลไดเร็ค คอลซัลติ้ง ได้ถูกก่อตั้งขึ้นมาเพื่่อจะถ่ายทอดเทคโนโลยี ความรู้และทักษะ เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้กับบริษัทในกลุ่มประกันภัยด้วยวิธีที่แตกต่างของเราที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าประสบผลสำเร็จไม่เพียงแค่ในประเทศไทยเท่านั้น แต่ยังมีที่ฮ่องกง มาเลเซียและสิงคโปร์ด้วย” มร โลรอง จูนิค กล่าวเสริม
นอกจากนี้ ผู้บริโภคในประเทศไทยยังจะได้รับประโยชน์จากบริการของ เทเลไดเร็ค คอลซัลติ้ง ในด้านวิธีการบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งถูกนำมาใช้โดยบริษัทประกันภัยและธนาคารต่างๆ รวมทั้งจะทำให้ราคามีความเหมาะสมและมีคุณค่ามากขึ้น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ
เจอโรม เลอรูซ์/วไลเกล้า คุ้มวงศ์/นิลาวรรณ มีเดช/เกษวลี ทองเนื้อสุข
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร เทเลไดเร็ค เทเลคอมเมิร์ซ (ประเทศไทย) จำกัด C/O แฟรนคอมเอเชีย
โทร. 02- 233-4329 — 30 แฟกซ์. 02-236-8030
อีเมล์: pr@francomasia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ