“ตอง” เชื่อ เรื่องของใจ ไม่มีใครถูกหรือผิด

ข่าวทั่วไป Friday November 2, 2007 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--อาร์เอส
หลังจากส่งเพลงสนุกๆ “Oh my boy” (โอ้ มาย บอย) มาให้ฟังจนฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองไปแล้ว มาคราวนี้สาวตาคม “ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์” ก็ส่งเพลงช้าๆความหมายโดนใจแฟนๆอย่างเพลง “ห้ามใจไม่ไหว” ออกมาให้ฟัง ซึ่งเพลงนี้หลายคนที่ได้ฟังก็รู้สึกได้ว่า “ตอง” สามารถถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้ดีมากๆ เลยมีหลายๆคนเกิดอยากจะทราบว่าที่ “ตอง” ร้องออกมาได้อินขนาดนี้เป็นเพราะว่า ใกล้เคียงกับประสบการณ์ส่วนตัวของ “ตอง” หรือเปล่า???
“มีหลายคนที่ได้ฟังเพลง “ห้ามใจไม่ไหว” แล้วชอบกันมากๆ ซึ่งนอกจากจะชอบเพลงนี้กันแล้วก็มีบางคนแอบมาถาม “ตอง” ด้วยนะคะว่าร้องได้ดีเหมือนกับเคยเกิดอาการ “ห้ามใจไม่ไหว” มาก่อน(ยิ้ม) ซึ่ง “ตอง” บอกตรงๆเลยว่าเรื่องราวแบบในเพลงนี้ไม่เคยเกิดขึ้นกับ “ตอง” หรอก(หัวเราะ) เพราะส่วนตัวแล้ว “ตอง” เป็นคนที่ไม่ชอบความรู้สึกแอบรักแบบนี้เลยค่ะ ยิ่งแอบรักคนที่เค้ามีเจ้าของอยู่แล้วเนี่ย “ตอง” ไม่เคยเลย คือ “ตอง” ว่ามันเป็นความรู้สึกที่น่าอึดอัดมาก แต่ว่าอันนี้เป็นความเห็นส่วนตัว “ตอง” นะคะ(ยิ้ม) “ตอง” ไม่ได้หมายความว่าคนที่มีความรู้สึกแบบนี้แล้วผิดหรือว่าไม่ดี เรื่องของ ความรัก ความรู้สึก มันไม่มีถูกหรือว่าผิดหรอกค่ะจริงๆนะ เพราะมันเป็นสิ่งที่ไม่มีใครบังคับกันได้เลย เพียงแต่ว่าบางครั้งถ้ามันเกิดขึ้นมาแล้ว ตัวของเราเองที่รู้ดีที่สุดว่าจะต้องจัดการกับความรู้สึกนี้ยังไงเท่านั้นค่ะ”
ติดตามงานเพลงอัลบั้ม ของสาวมั่น ตอง-ภัครมัย โปตระนันท์ และติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ห้ามใจไม่ไหว” และเพลง “Oh My Boy” (โอ้ มาย บอย) กันได้แล้วทางรายการ โทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ และติดตามอัลบั้ม Secret (ซีเครท) วันที่ 8 พฤศจิกายนนี้ ทุกแผงทั่วประเทศ และสามารถชมมิวสิกฯหรือโหลดเพลงนี้ได้ทาง www.youdumv.com หรือดาวน์โหลดเพลงนี้ผ่านทางมือถือไว้ฟังก่อนใครที่wap.mobiclub.net ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ