ธนาคารกรุงศรีอยุธยาเอาใจลูกค้าเงินฝากเสนอเงินฝากประจำ 9 เดือน ดอกเบี้ยสูง 2.7% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน

ข่าวทั่วไป Thursday September 6, 2007 11:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ย.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เอาใจลูกค้าเงินฝากเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่เงินฝากประจำ 9 เดือน อัตราดอกเบี้ยสูง 2.7% ต่อปี พร้อมเงื่อนไขพิเศษจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือน สำหรับเงินฝากตั้งแต่ 100,000 บาท ขึ้นไป ผู้ที่สนใจสามารถเปิดบัญชีเงินฝากประจำ 9 เดือน ได้ที่สาขาธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกแห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ (5 กันยายน) จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม 2550 เท่านั้น
นายรอยย์ กุนาร่า ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านลูกค้าบุคคล กล่าวว่า “บัญชีเงินฝากประจำ 9 เดือน แบบใหม่นี้ เป็นผลิตภัณฑ์เงินฝากที่ธนาคารพัฒนาขึ้นมาใหม่เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ออมเงินที่ต้องการฝากเงินระยะปานกลาง และได้ผลตอบแทนที่สูง นอกจากนี้ยังได้เงื่อนไขพิเศษอีกอย่างคือ ธนาคารจะจ่ายดอกเบี้ยทุกเดือนจนครบกำหนดระยะเวลาการฝาก เราคาดว่าลูกค้าจะให้การตอบรับผลิตภัณฑ์เงินฝากใหม่ของธนาคารเป็นอย่างดี เพราะผลิตภัณฑ์นี้เป็นโปรแกรมพิเศษที่เราจัดทำขึ้นสำหรับทั้งลูกค้าบุคคลและลูกค้านิติบุคคล โดยจะเปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 4 ตุลาคม ศกนี้เท่านั้น”
“และนอกเหนือจากผลิตภัณฑ์ใหม่เงินฝากประจำ 9 เดือนนี้แล้ว ธนาคารยังมีบริการบัญชีเงินฝากประจำ12 เดือน 24 เดือน และ 36 เดือน ที่เสนออัตราดอกเบี้ยที่น่าสนใจเป็นทางเลือกที่หลากหลายเพื่อรองรับความต้องการที่แตกต่างกันไปของลูกค้าไว้พร้อมบริการด้วย ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ กรุงศรีคอลเซ็นเตอร์ 1572” นายรอยย์ กล่าวในที่สุด
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บมจ. ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
เยาวลักษณ์ พูลทอง
ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านการสื่อสารองค์กรและนักลงทุนสัมพันธ์
โทร. 0 2296 3729-30
Email: pyawalak@krungsri.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ