สายการบินเอทิฮัดเตรียมเพิ่มเที่ยวบิน

ข่าวทั่วไป Monday October 1, 2007 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 45 จุดหมายปลายทางทั่วโลก เตรียมเพิ่มจำนวนเที่ยวบินขึ้นอีก 21 เปอร์เซ็นต์ ในปลายเดือนตุลาคมนี้ และวางเป้าหมายในการดึงดูดนักเดินทางให้เพิ่มมากขึ้น ด้วยตารางเที่ยวบินใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเชื่อมต่อเที่ยวบินและวางแผนการเดินทาง
โดยสายการบินเตรียมเพิ่มเที่ยวบินรายสัปดาห์จาก 564 เป็น 716 เที่ยวบิน ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคมนี้ เพื่อตอบรับกับสีสันของอุตสาหกรรมการบินโลกที่จะคึกคักเป็นพิเศษในช่วงฤดูหนาว โดยจำนวนเที่ยวบินที่เพิ่มขึ้นส่วนใหญ่จะเป็นเส้นทางในแถบกลุ่มสภาความร่วมมือแห่งอ่าวเปอร์เซีย ทวีปยุโรป และอนุทวีป
เที่ยวบินที่เพิ่มจำนวนขึ้นในช่วงเวลาดังกล่าวของเอทิฮัดจะครอบคลุมใน 17 เส้นทางทั่วโลก ยกตัวอย่างเช่น บาห์เรน ซึ่งเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า จาก 14 เป็น 28 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และมัสกัต เพิ่มขึ้นจาก 7 เป็น 21 เที่ยวบินต่อสัปดาห์
เครือข่ายเส้นทางบินที่แข็งแกร่งของเอทิฮัดในภูมิภาคตะวันออกกลางจะเพิ่มขึ้นด้วยเที่ยวบินในเส้นทางสู่โดฮา จากเดิม 7 เป็น 14 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ อัมมาน จาก 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์เป็นเที่ยวบินรายวัน และดามัสกัสจาก 5 เที่ยวบินต่อสัปดาห์เป็นเที่ยวบินรายวัน
เที่ยวบินของเอทิฮัดที่เดินทางไปแฟรงเฟิร์ตจะเพิ่มจาก 7 เป็น 10 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ เจนีวา เพิ่มจาก 3 เป็น 4 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ดับบลินเพิ่มจาก 4 เป็น 6 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และลอนดอน ที่ลงจอด ณ สนามบินฮีทโธร์ล เพิ่มจาก 14 เป็น 19 เที่ยวบินต่อสัปดาห์
มร. เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติจะได้รับประโยชน์อย่างมากจากจำนวนเที่ยวบินที่เพิ่มขึ้นเป็นพิเศษและตารางเที่ยวบินที่ได้รับการปรับปรุงให้สามารถอำนวยความสะดวกในการเดินทางและเชื่อมต่อเที่ยวบินเพิ่มมากขึ้น อันจะส่งผลให้การเชื่อมต่อเที่ยวบินที่อาบูดาบีรวดเร็วและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม”
“ด้วยการเพิ่มเที่ยวบินและปรับปรุงตารางเที่ยวบินใหม่ภายในเครือข่ายทำให้เอทิฮัดสามารถมอบประสบการณ์การเดินทางที่แสนง่ายดายและสะดวกสบายเพิ่มขึ้นให้แก่อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติทุกท่าน”
เช่นเดียวกันกับการที่เที่ยวบินสู่กลุ่มประเทศในอนุทวีปจะเพิ่มขึ้นอย่างมาก ยกตัวอย่างเช่น เตรุวันนันธะปุรัมและโคชิ อันเป็นสองเส้นทางหลักในรัฐเคราล่าของเอทิฮัด ตลอดจนกรุงดาร์กา เมืองหลวงของบังกลาเทศ ที่จะเพิ่มเป็นเที่ยวบินรายวันทั้งหมด
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 45 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 18 อาคาร เอ็ม ไทย ทาวเวอร์
ออล ซีซั่นส์ เพลส
87 ถนนวิทยุ ปทุมวัน
กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099
โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / ภาริสา ฉายากุล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114
อีเมล์ noo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ