“เอบี ฟู้ดฯ” ร่วมงานยักษ์กับวงการอาหารและเครื่องดื่มฯ นานาชาติ ในงาน “IFHS 2007”

ข่าวทั่วไป Monday September 3, 2007 12:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ก.ย.--คอมูนิเคชั่น แอนด์ มอร์
“เอบี ฟู้ดฯ” ส่งโอวัลตินสวิส โอวัลตินไฮไนน์ และชา ทไวนิ่งส์ เข้าร่วมงานยักษ์วงการอาหารและโรงแรม “IFHS 2007“ ครั้งที่ 15 ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดเครื่องดื่มสุขภาพในเมืองไทย พร้อมขยายฐานกลุ่มผู้บริโภคสู่ผู้ประกอบการร้านอาหาร เครื่องดื่ม ภัตตาคาร และโรงแรม ซึ่งงานจะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 5-8 กันยายนศกนี้ ที่รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน
นายพงษกร พงษ์วัฒนาสุข Consumer Marketing Director North ASEAN Region บริษัท เอบี ฟู้ด แอนด์ เบฟเวอร์เรจส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ โอวัลตินสวิส และผู้นำเข้า ชาทไวนิ่งส์ ชาอังกฤษที่ทั่วโลกให้การยอมรับมายาวนานกว่า 300 ปี ได้ร่วมออกบูธแสดงสินค้าในงาน “IFHS 2007“ งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีเพื่อผู้ประกอบการด้านอาหาร เครื่องดื่ม ภัตตาคาร โรงแรมและการจัดเลี้ยง นานาชาติ ครั้งที่ 15 โดยหวังขยายฐานกลุ่มเป้าหมายเจาะกลุ่มอุตสาหกรรมอาหารมากขึ้น ดังนั้นจึงอยากเชิญผู้สนใจร่วมงานแสดงสินค้าได้ที่บูธโอวัลตินสวิสและชาทไวนิ่งส์
สำหรับในงานนี้ ทางบริษัทฯ ได้แนะนำ “โอวัลตินสวิส” ซึ่งจัดเป็นสินค้าที่อยู่ในระดับ พรีเมี่ยมซึ่งมีความโดดเด่นด้วยรสชาติ และรูปลักษณ์ดีไซน์ที่สวยหรูและทันสมัย ซึ่งมี 2 สูตรคือ สูตรสวิสมอลต์เบลนด์ และ สูตรซูพรีมช็อกโกแลตเบลนด์ โดย โอวัลตินสวิส สูตรสวิสมอลต์เบลนด์ เป็นโอวัลตินสวิสสูตรดั้งเดิมที่คงความเป็นเอกลักษณ์ด้วยรสกลมกล่อมของมอลต์ผสมผสานกับช็อกโกแลตได้อย่างลงตัว ทำให้ได้ความหอมและรสชสติของมอลต์มากขึ้น และ โอวัลตินสวิส สูตรซูพรีมช็อกโกแลตเบลนด์ มีความเข้มข้นแบบเต็มรสชาติและกลิ่นละมุนของช็อกโกแลตสูตรสวิสแท้ เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องดื่มรสช็อกโกแลตอย่างแท้จริง
นอกจากนี้ ยังมี “ชา ทไวนิ่งส์” ชาแท้จากประเทศอังกฤษที่ถูกปรุงด้วยความพิถีพิถัน โดยการคัดสรรชาชั้นดีจากแหล่งผลิตชั้นดีทั่วุกมุมโลก และถูกปรุงแต่งผสมผสานอย่างละเอียดดุจงานศิลป์ ด้วยความชำนาญ และเชี่ยวชาญของนักปรุงชาของ ชา ทไวนิ่งส์ ที่มีความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับชาแต่ละชนิด และแหล่งผลิตชาในแต่ละประเทศ เพื่อให้ได้มาซึ่งกลิ่น และรสสัมผัสของชาอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ “ชาทไวนิ่งส์” จนเป็นที่ยอมรับจากทั่วโลกมาเป็นเวลากว่า 300 ปี
นอกจากนี้ ภายในงาน “IFHS 2007“ ทางบริษัทฯ ได้จัดให้ผู้ประกอบการร้านอาหาร เครื่องดื่ม ภัตตาคารและโรงแรม ได้มีโอกาสสัมผัสลิ้มลองรสชาติของ “โอวัลติน สวิส” และ “ชา ทไวนิ่งส์” ในรูปแบบต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบร้อน และเย็น การนำเสนอเมนูใหม่ เช่น “โอวัลติน สวิส ลาเต้ อาร์ต” หรือการประยุกต์นำเอาผลิตภัณฑ์ทั้ง “โอวัลติน สวิส” และ “ชา ทไวนิ่งส์” มาผสมผสานกับศาสตร์การทำเบเกอรี่เพื่อสาธิตให้กับผู้ประกอบการต่างๆ ได้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ทั้ง 2ชนิดของบริษัทฯ สามารถสร้างมูลค่าเพิ่ม และสร้างความแตกต่างให้กับธุรกิจได้อย่างแท้จริง โดยคาดว่า ทั้ง“โอวัลติน สวิส” และ “ชา ทไวนิ่งส์” จะได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการต่างๆที่จะนำไปประยุกต์ใช้ในอุตสาหกรรมเพื่อเป็นหนึ่งในจุดแข็งของธุรกิจและสามารถช่วยต่อยอดการเติบโตในอนาคตอีกด้วย
ปัจจุบัน ตลาดเครื่องดื่มในหมวดบำรุงสุขภาพมีมูลค่า4,500 ล้านบาท (รวมแบบผงชงและพร้อมดื่ม) โดยมีอัตราการเติบโตที่มากกว่าประมาณ 10% ซึ่งที่ผ่านมาโอวัลตินมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่องอยู่ในระดับ 15% ซึ่งมาจากกระแสของผู้บริโภคที่หันมาใส่ใจสุขภาพมากขึ้น รวมถึงการบริโภคอาหารเครื่องดื่มที่มีประโยชน์
สำหรับ... ท่านที่สนใจสามารถไปร่วมงาน “IFHS 2007” งานแสดงสินค้าและเทคโนโลยีเพื่อผู้ประกอบการด้านอาหาร เครื่องดื่ม ภัตตาคาร โรงแรมและการจัดเลี้ยง นานาชาติ ครั้งที่ 15 ได้ฟรี! เริ่มตั้งแต่วันที่ 5-8 กันยายนศกนี้ ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ชั้น5 สยามพารากอน
สอบถามรายละเอียดที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร. 0-2718-3800 ต่อ 132,136

แท็ก โอวัลติน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ