F5 ร่วมด้วยช่วยกัน ส่งผลิตภัณฑ์ในสาย บิ๊กไอพี หนุน ศูนย์นวัตกรรม SOA ของบีอีเอ

ข่าวทั่วไป Monday October 1, 2007 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ต.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
F5 เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่น ประกาศว่า บริษัทฯ ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ บิ๊กไอพี โลคัล ทราฟฟิก แมเนเจอร์ สำหรับศูนย์นวัตกรรมด้านสถาปัตยกรรมเชิงบริการของบีอีเอ (BEA Service-Oriented Architecture (SOA) Center of Innovation) ซึ่งเป็นศูนย์ที่ดูแลเรื่องการพิสูจน์และทดสอบผลิตภัณฑ์ โดย F5 จะทำงานอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของบีอีเอ ทั้งภาครัฐบาล และภาคธุรกิจ ในการพัฒนาแอพพลิเคชันและการบริการโดยใช้เทคโนโลยีของบีอีเอ ศูนย์แห่งนี้ ช่วยให้ลูกค้าสามารถปรับมาใช้สถาปัตยกรรมเชิงบริการ หรือ SOA ได้อย่างง่ายดาย ซึ่งความสำเร็จในการปรับใช้ SOA จะขึ้นอยู่กับประสิทธิภาพการทำงานของระบบเครือข่ายเป็นหลัก โดยจะมีการสาธิตให้เห็นถึงประโยชน์จากการใช้ ผลิตภัณฑ์ บิ๊กไอพี ทราฟฟิก แมเนเจอร์ ของ F5 ที่ช่วยสร้างความมั่นใจในเรื่องความคุ้มค่า และช่วยให้นำแอพพลิเคชันในเครือข่ายเอ็นเตอร์ไพร์ซ แอพพลิเคชันด้านเว็บเซอร์วิส และแอพพลิเคชันสำหรับระบบสื่อสารเคลื่อนที่มาใช้งานได้อย่างปลอดภัย
“ศูนย์นวัตกรรม SOA ใหม่ของเรา เป็นศูนย์ที่ผสานรวมซอฟต์แวร์ระบบโครงสร้างพื้นฐานสำหรับเอ็นเตอร์ไพร์ซที่ดีที่สุด เข้ากับเทคโนโลยีชั้นนำเพื่อขับเคลื่อนการทำงานของแอพพลิเคชัน ซึ่ง F5 ก็เป็นทางเลือกที่ชัดเจนสำหรับเทคโนโลยีดังกล่าว” นาย เจย์ โคลาวิต้า ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม ของ บีอีเอ กัฟเวอร์เมนท์ ซิสเต็มส์ อิงค์ กล่าว “เรายกย่องความทุ่มเท และความสำเร็จของ F5 ในเรื่องของ ระบบรักษาความปลอดภัยของแอพพลิเคชัน นอกเหนือจาก ความเร็วในการทำงาน และการอำนวยความสะดวกในการเรียกใช้แอพพลิเคชันจากระยะไกล และเราเชื่อว่าลูกค้าของเราก็คงประทับใจเหมือนที่เรารู้สึก”
ศูนย์นวัตกรรม SOA แห่งใหม่ ตั้งอยู่ที่ เมืองแมคลีน มลรัฐเวอร์จิเนีย ซึ่งเป็นทั้งศูนย์สาธิตสถาปัตยกรรม SOA และให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับการเรียนรู้เรื่อง SOA รวมถึงห้องแลปเพื่อการวิจัยและพัฒนา SOA การขยายสัมพันธภาพที่มีมายาวนานระหว่าง F5 และ บีอีเอ ในครั้งนี้ ช่วยให้ศูนย์นวัตกรรม SOA สามารถหยิบยื่นโอกาสให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมายของทั้งสองบริษัท ในการทดสอบและประเมินโซลูชั่นที่ตรงต่อความต้องการเฉพาะสำหรับธุรกิจของแต่ละรายได้
“เรามุ่งมั่นอย่างจริงจังมาตลอดในการทำให้ผลิตภัณฑ์ของ F5 สามารถทำงานร่วมกับโซลูชั่นด้าน SOA ของบีอีเอ” นายพิชัยวุฒ ประพุทธนิติสาร ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท F5 เน็ตเวิร์กส์ กล่าว “เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้มีส่วนร่วมครั้งสำคัญในศูนย์นวัตกรรม SOA นี้ และเราหวังว่าจะได้มีโอกาสทำงานร่วมกับลูกค้าของ บีอีเอ ทั้งภาครัฐบาล และภาคธุรกิจ”
ข้อมูลเกี่ยวกับ F5 เน็ตเวิร์กส์
F5 เน็ตเวิร์กส์ ผู้นำระดับโลกด้านแพลตฟอร์มอัจฉริยะเพื่อการขับเคลื่อนแอพพลิเคชัน ที่นำเสนอโซลูชันที่ช่วยให้การทำงานของแอพพลิเคชันต่างๆ ในองค์กรเป็นไปอย่างรวดเร็ว ปลอดภัย และพร้อมให้บริการตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความคุ้มค่าในการลงทุนให้แก่องค์กร ด้วยการเสริมระบบจัดการอันชาญฉลาดให้แก่ระบบเครือข่าย ทำให้แอพพลิเคชันต่างๆ สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วและใช้ทรัพยากรระบบน้อยลง นอกจากนี้โซลูชันจาก F5 ยังช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานและปกป้องแอพพลิเคชันและระบบเครือข่าย พร้อมเพิ่มความน่าเชื่อถือของระบบโดยรวม ปัจจุบันมีองค์กรและผู้ให้บริการต่างๆ ทั่วโลกกว่า 10,000 รายที่มอบความเชื่อใจให้กับ F5 เพื่อช่วยดูแลการทำงานของแอพพลิเคชันในองค์กร ปัจจุบันสำนักงานใหญ่ของ F5 อยู่ที่ซีแอตเติล วอชิงตัน และมีสำนักงานขายกระจายอยู่ทั่วโลก หากสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเรียกดูได้จากเว็บไซต์ www.f5.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
ฐิติมา ราชสมบัติ 02-655-6633 /081-342-6261 Thitima@apprmedia.com
บุษกร ศรีสงเคราะห์ 02-655-6633 /081-911-0931 busakorn@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ