เอเทรียม เทคโนโลยี เปิดให้บริการใส่ใจ(SaiJai.net)ครั้งแรกที่งานBangkok ICT EXPO 2005

ข่าวเทคโนโลยี Friday August 5, 2005 14:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ส.ค.--เอเทรียม
เอเทรียม เทคโนโลยี เปิดให้บริการใส่ใจ(SaiJai.net) ครั้งแรกที่งาน Bangkok ICT EXPO 2005 วันที่ 3-7 สิงหาคม 2548(บูธ BB25 Hall 6)
ใส่ใจ เป็นบริการรูปแบบใหม่ เพื่อช่วยดูแลบุตรหลานของท่าน ในการท่องอินเตอร์เน็ต เล่นเกม รวมถึงการพูดคุยผ่านโปรแกรม(Chat) ต่างๆ ได้อย่างปลอดภัย โดยบริการมีความสามารถ ดังต่อไปนี้
1.ด้านการกรองเนื้อหา สามารถป้องกันบุตรหลานท่านจากภาพ หรือเรื่องราว ที่ไม่เหมาะสมซึ่งถูกเผยแพร่อย่างมากมายในอินเตอร์เน็ต อาทิเช่น เว็บไซต์ลามกอนาจาร เว็บไซต์ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับยาเสพติด และการใช้ความรุนแรง เป็นต้น โดยระบบจะกรองเนื้อหาของเว็บไซต์ ด้วยวิธีทางสถิติชั้นสูง ซึ่งต่างจากการกรองของโปรแกรมทั่วไป
2.ด้านช่วยจัดสรรเวลา สามารถช่วยกำหนดช่วงเวลาการใช้งานอินเตอร์เน็ต การเล่นเกมออนไลน์ การเล่นเกมที่ไม่ออนไลน์ และการพูดคุยผ่านโปรแกรม(Chat)
3.ด้านการช่วยดูและติดตาม สามารถบันทึกเนื้อหาการพูดคุยผ่านโปรแกรม(Chat) ต่างๆ เช่น MSN messenger, Yahoo messenger, Mirc และ Pirch เป็นต้น เพื่อป้องกันบุตรหลานท่าน จากการถูกล่อลวง หรือเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมาย
4.ด้านการช่วยรายงาน สามารถเก็บประวัติข้อมูลการท่องอินเตอร์เน็ต การเล่นเกมทั้งแบบออนไลน์ และไม่ออนไลน์ รวมถึงการพูดคุยผ่านโปรแกรม (Chat) ต่างๆ เพื่อสรุปผลการใช้งานต่างๆ ในรูปแบบรายงาน ที่ง่ายต่อการเข้าใจ เช่น รายงานการเข้าชมเว็บไซต์, การเล่นเกม และการสนทนาผ่านโปรแกรม(Chat), กราฟแสดง 5 เว็บไซต์ที่เข้าบ่อยที่สุด กราฟแสดง 5 ชื่อผู้ที่สนทนาบ่อยที่สุด,กราฟแสดง 5 โปรแกรมที่ online นานที่สุด เป็นต้น โดยสามารถเรียกดูรายงานต่างๆ ผ่านทางอินเตอร์เน็ตจากเครื่องใดก็ได้ หรือให้ระบบจัดส่งผ่านทางอีเมล์ที่กำหนดไว้
5.ด้านสร้างความปลอดภัย ด้วยการทำงานแบบซ่อนตัว เพื่อคอยดูแล และติดตาม การใช้งานอินเตอร์เน็ตอย่างเงียบๆ โดยการให้บริการ จะมีการปรับปรุงข้อมูลเว็บไซต์ และข้อมูลเกม ที่ไม่เหมาะสมสำหรับเยาวชนให้อัตโนมัติ ซึ่งข้อมูลต่างๆ จะถูกจัดเก็บที่เครื่องแม่ข่าย เพื่อความปลอดภัยของข้อมูลและมั่นใจได้ว่าข้อมูลจะไม่สูญหาย
บริการใส่ใจ ถูกออกแบบให้ใช้งานง่ายสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับการใช้คอมพิวเตอร์ เพียงลงทะเบียน และดาวน์โหลดโปรแกรมติดตั้ง ได้ที่เว็บไซต์ www.SaiJai.net โดยที่ผู้ใช้สามารถเปิดหรือปิด การทำงานของบริการเป็นการชั่วคราวได้ด้วยตนเอง ทั้งนี้ยังมีบริการ Saijai Helpline ในกรณีที่ผู้ใช้บริการมีข้อสงสัย หรือต้องการความช่วยเหลือต่างๆ ที่เกี่ยวกับบริการ
ใส่ใจเปิดให้บริการด้วยราคาสูงสุดเพียงไม่เกิน 100 บาทต่อเดือน โดยการให้บริการแบ่งออกเป็น 4 ประเภทดังนี้ ประเภท 1 เดือน ค่าบริการ 100 บาท, ประเภท 3 เดือน ค่าบริการ 270 บาท, ประเภท 6 เดือน ค่าบริการ 499 บาท และประเภท 1 ปี ค่าบริการ 899 บาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ดร.พงศกร สายเพ็ชร์ e-mail: psaipetc@atriumtech.com
บริษัท เอเทรียม เทคโนโลยี จำกัด เบอร์โทร. 0-2883-0991-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ