แรลลี่การกุศล รวมใจให้กาชาด ครั้งที่ ๖ หาทุนช่วยผู้ป่วยโรคทางสมอง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday November 2, 2005 10:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--สำนักงานเลขานุการกองทัพเรือ
คณะกรรมการรวมใจสู่ห้องได้บุญ ร่วมกับ บริษัท บางจาก ปิโตรเลียม จำกัด (มหาชน) จัดกิจกรรมรณรงค์หาทุนสนับสนุนศูนย์ปฏิบัติการโรคทางสมอง โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย โดยมีรูปแบบของการแข่งขันแรลลี่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ เล่นเกมส์ และช้อปปิ้งเพื่อการกุศลใช้ชื่องานว่า "แรลลี่การกุศล รวมใจให้กาชาด ครั้งที่ ๖" ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา ฯ สยามบรมราชกุมารี ระหว่างวันที่ ๑๒ ถึงวันที่ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๕๔๘ เส้นทางกรุงเทพมหานคร - เขาเขียว - บางแสน - สิ้นสุดปลายทางที่ เดอะไทด์ รีสอร์ท บางแสน จังหวัดชลบุรี
ในการสมัครเข้าร่วมการแข่งขันจะแบ่งเป็น ๒ ประเภท คือ ประเภทธรรมดา ค่าสมัคร ทีมละ ๔,๐๐๐ บาท และประเภทกิตติมศักดิ์ ค่าสมัครทีมละ ๕,๕๐๐ บาท โดยอัตราค่าสมัครนี้ผู้สมัครจะได้รับเสื้อยืดของการแข่งขันแรลลี่ ห้องพัก ๑ คืน ที่เดอะไทด์ รีสอร์ท พร้อมอาหารค่ำในงานเลี้ยงกลางคืน และอาหารเช้า ของวันที่ ๑๓ พฤศจิกายน ๒๕๔๘
สภากาชาดไทย จึงขอเชิญชวนผู้ที่ชื่นชอบกิจกรรมแรลลี่ท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกิจกรรมแรลลี่การกุศล "แรลลี่รวมใจให้กาชาดครั้งที่ ๖" โดยติดต่อขอรับใบสมัคร และสอบถามรายละเอียดได้ที่ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย ตึกอำนวยนรธรรม ถนนพระราม ๔ เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร หมายเลขโทรศัพท์ ๐ ๒๒๕๑ ๖๙๖๔, ๐ ๒๒๕๑ ๑๒๑๘ และ ๐ ๒๒๕๖ ๔๔๔๐ - ๓ โทรสาร ๐ ๒๒๕๐ ๐๓๑๒ และ ๐ ๒๒๕๑ ๐๙๖๙
(ที่มา : ข่าวประชาสัมพันธ์ สำนักงานจัดหารายได้ สภากาชาดไทย)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ