เซ็นทรัล เชียงใหม่ ร่วมสานต่อโครงการคืนชีวิตกล้วยไม้ไทยสู่ไพรพฤกษ์ตามพระราชดำริ

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 09:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--เซ็นทรัลพัฒนา
เซ็นทรัล เชียงใหม่ ร่วมสานต่อโครงการคืนชีวิตกล้วยไม้ไทยสู่ไพรพฤกษ์ตามพระราชดำริ รวมพลไม้งามเมืองเหนือผ่านงานศิลป์และพรรณไม้ ในงาน CENTRALPLAZA FLORA PARADISE
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต, โครงการนอร์ทเทิร์นวิลเลจ ร่วมกับ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ และ มูลนิธิกล้วยไม้ไทย ร่วมสานต่อโครงการคืนชีวิตกล้วยไม้ไทยสู่ไพรพฤกษ์ ตามพระราชดำริ “สมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินีนาถ” เพื่อศึกษาและขยายพันธุ์กล้วยไม้ไทย พร้อมทั้งนำกลับคืนสู่ป่าแหล่งกำเนิด ยกพลไม้ดอก นานาพันธุ์ ให้ชาวเชียงใหม่อิ่มเอมกันอย่างเต็มที่ ตลอดเดือนกันยายน ในงาน “CentralPlaza Flora Paradise” ซึ่งได้รวบรวมเอาความงามของธรรมชาติผ่านมุมมองภาพถ่าย และภาพเขียน ผสานความงามของพันธุ์กล้วยไม้ นานาชนิด ซึ่งเป็นผลงานจากศิลปินอิสระ นักศึกษามหาวิทยาลัยแม่โจ้ และมูลนิธิกล้วยไม้ไทย มาอวดโฉมให้ชื่นชม กันอย่างใกล้ชิด ระหว่างวันที่ 14-30 กันยายน 2550 ณ โซนนอร์ทเทิร์น วิลเลจ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
ภายในงาน “CENTRALPLAZA FLORA PARADISE” ทุกท่านจะได้สัมผัสกับ ผลงานการถ่ายภาพพรรณไม้ ธรรมชาติ และมุมมองที่เป็นเสน่ห์ของเมืองเชียงใหม่ ในมุมมองที่เข้าถึงความเป็นล้านนาในอีกมิติ ผลงานโดย หม่อมหลวงอนิวรรต สุขสวัสดิ์ ผู้รักการถ่ายภาพ และการถ่ายทอดความรื่นรมย์ ผ่านมุมมองใหม่ เป็นผลงาน ที่มีความโดดเด่นและมนต์เสน่ห์ ตรึงตาผู้พบเห็น และ ความงามของพรรณกล้วยไม้หลากสายพันธุ์ จากมหาวิทยาลัยแม่โจ้ และ มูลนิธิกล้วยไม้ไทย ที่นำเอาผลงานพันธุ์กล้วยไม้ป่า และกล้วยไม้หายากมาจัดแสดงให้ได้ชื่นชมอย่างใกล้ชิด พร้อมด้วยผลงานภาพวาดของนักเรียนจากโครงการคืนชีวิตกล้วยไม้ไทยสู่ป่า
และตื่นตาไปกับสินค้าในคอลเลคชั่นดอกไม้จากกลุ่มคนรักดอกไม้ อาทิ ร้านใบบัว ดอกไม้ประดิษฐ์ จากผาและดินญี่ปุ่น ผลงานศิษย์ชาววัง ร้านนอร์ทเทิร์นฟลาวเวอร์อาร์ต กล้วยไม้ดอกไม้ประดิษฐ์ จากผ้าที่ตรึง ความงามของพรรณไม้จริงไว้อย่างสมบูรณ์แบบ ร้านบุษบากล้วยไม้ พันธุ์กล้วยไม้ไทยเพาะเลี้ยงและดูแลโดยคนรักกล้วยไม้ตัวจริง และสินค้าจากร้านค้าภายในโครงการนอร์ทเทิร์นวิลเลจกว่าอีก 100 ร้านค้า
ร่วมชื่นชมความงาม และเลือกเป็นเจ้าของพรรณไม้ในแบบของคุณพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าภายใน โครงการนอร์ทเทิร์นวิลเลจ ครบ 2,000 บาท รับทันที กล่องบุหงาผ้าไหมสวย หอม สุดเก๋ มูลค่า 250 บาท จำนวน 1 กล่อง ฟรี ในงาน เซ็นทรัลพลาซา ฟรอร่า พาราไดซ์ (CentralPlaza Flora Paradise) ระหว่างวันที่ 14-30 กันยายน 2550 ณ โซนนอร์ทเทิร์น วิลเลจ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
สุนัดดา วัดอ่อน (เปิ้ล) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2667-5555 ต่อ 4105 / 08-1689-9153 โทรสาร 0-2264-5575 Call Center 0-2635-1111
E-Mail: wasunudda@cpn.co.th / pr.ho@cpn.co.th
Website: www.centralplaza.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ