เปิดพ็อกเก็ตบุ๊ค Lydia … Here I am เคลียร์ทุกข่าวปัญหาคาใจ “กิ๊กทักษิณ”

ข่าวทั่วไป Tuesday September 11, 2007 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 ก.ย.--อาร์เอส
ตกเป็นข่าว กิ๊กอดีตนายกฯ อยู่นาน ‘ลีเดีย’ สาวน้อยที่ทุกคนรู้จักเธอในฐานะนักร้องสาวฉายา ‘เจ้าหญิงอาร์แอนด์บี’ ผู้มีเสียงร้องเสียงเอื้อนอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวฯลฯ แต่เธอยังไม่เคยเอ่ยปากว่า เรื่องไหนบ้างที่ ‘จริง’ วันนี้สาวน้อยคนนี้ จูงมือครอบครัวพร้อมเพื่อนๆ สนิทในวงการ ออกมาแถลงข่าวเปิดงานเขียนของตนเองเป็นครั้งแรกในชีวิต “Lydia… Here I Am” ของสำนักพิมพ์ โพเอม่า บุ๊คส์ ในเครือ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) เพื่อเคลียร์ข่าวและเรื่องราวที่เกิดขึ้นทั้งหมดลงในพ็อกเก็ตบุ๊คเล่มนี้ โดยในงานนี้เพื่อนสนิทหวานใจตัวจริง อย่างแมทธิว ดีน ร่วมมอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจให้กับลีเดียด้วย ณ Main Arena ชั้น G ห้างสรรพสินค้า Zen เมื่อวันก่อน
สำหรับบรรยากาศในงานแถลงข่าวเปิดตัวพ็อตเก็ตบุ๊ค “ลีเดีย...เฮียร์ ไอ แอม” เป็นไปด้วยความคึกคัก โดยมี คุณพ่อไชยยันต์ วิสุทธิธาดา และ คุณแม่ศันสนีย์ วนาไชยเกียรติ พร้อมด้วยน้องสาวสุดที่รัก ดั๊กกี้-ศรัณย์พร วิสุทธิธาดา ได้เดินทางมาให้กำลังใจสมาชิกในครอบครัวคนดังติดขอบเวที นอกจากนี้ นางสุจีรา เชษฐโชติศักดิ์ ภรรยาของ เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการผู้อำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้เดินทางมาให้กำลังใจลีเดียเช่นกัน ในขณะที่นักร้องหนุ่มรูปหล่อ แมทธิว ดีน หวานใจตัวจริงของลีเดีย ก็ได้นำดอกไม้ช่อโตมามอบให้กำลังใจแฟนสาวอีกด้วย
ด้านเพื่อนซี้ “โอ๊ค-พานทองแท้ ชินวัตร” ได้โทรทางไกลจากประเทศอังกฤษ สั่งดอกกุหลาบสีชมพูช่อโต มามอบให้ลีเดียเช่นกัน โดยได้เพื่อนซี้อย่าง “น้ำนิ่ง-ไอยคุปต์ กฤตบุญญาลัย” เป็นตัวแทนนำช่อดอกไม้มามอบให้ สร้างความปลาบปลื้มกับลีเดียไม่น้อย สำหรับกระแสการตอบรับพ็อตเก็ตบุ๊คเล่มนี้ มีกลุ่มแฟนคลับและประชาชนให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งพอทราบข่าวต่างก็พากันไปซื้อหนังสือที่วางจำหน่ายในงานจนหมดเกลี้ยง
โดย ลีเดีย ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับกองทัพนักข่าวถึงสาเหตุที่ออกมาเขียนพ็อคเก็ตบุ๊คเล่มนี้ว่า ตนต้องการเคลียร์ข่าวทั้งหมดที่เกิดขึ้น เพราะอยากให้ทุกคนเข้าใจตนเองมากขึ้น ซึ่งก่อนหน้านี้ มีความคิดอยากเขียนหนังสืออยู่แล้ว แต่ยังไม่มีโอกาส แต่พอมีข่าวก็คิดว่า การเขียนหนังสือจากปลายปากกาของตนเอง จะทำให้เรื่องราวทั้งหมดกระจ่างขึ้น จึงต้องรอเวลาที่เหมาะสม ซึ่งในวันนี้ลีเดียจึงพร้อมที่จะพูดและตอบคำถามทุกอย่าง” ลิเดียกล่าวปิดท้าย
หนังสือที่เธอเขียนเองเล่มนี้จะตอบทุกคำถาม และยิ่งทำให้ได้รู้จักทุกเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอยิ่งขึ้น
จะรอช้าทำไม ก็ลีเดียบอกแล้วว่า ‘Lydia … Here I am’ ลีเดียอยู่นี่แล้วไง เคลียร์ใจกันไปเลย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ