“น็อตโต๊ะ” คิดถึงงานเพลง พร้อมปล่อย...อัลบั้มใหม่!!! “IN DEEP”

ข่าวบันเทิง Wednesday November 7, 2007 08:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 พ.ย.--อาร์เอส
ห่างหายกันไปนาน สำหรับสาวร่างเล็ก “น็อตโตะ” ที่ในวันนี้พร้อมจะกลับมากับอัลบั้มที่ 2 “IN DEEP” ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดีก้า ในเครือบริษัท อาร์เอส ฯ ซึ่งในอัลบั้มนี้เรียกได้ว่าเป็นความตั้งใจจริงของผู้หญิงที่ชื่อ “น็อตโตะ” งานเพลงที่จะพาแฟน ๆ ไปสัมผัสตัวตน และความสามารถที่แท้จริง และหลากหลายของเธออย่างลึกซึ้ง โดยอัลบั้ม “IN DEEP” จะเปิดตัวด้วยเพลงช้า “จิตใต้สำนึก” ดนตรีสไตล์ Modern Pop ที่มีกลิ่นอายความเป็น Asian ผสมอยู่ ทำให้ดูเท่และทันสมัยมากขึ้น งานนี้การกลับมาอีกครั้งของเธอจะเป็นอย่างไร ไปฟังจากปากเธอกันเลย
“สวัสดีค่ะ สำหรับอัลบั้มนี้ก็เป็นอัลบั้มที่ 2 ของ “น็อตโตะ” ที่ใช้ชื่ออัลบั้มว่า “IN DEEP” ก็จะหมายถึง บางสิ่งที่อยู่ในใจลึก ๆ อาจจะเป็นบางความรู้สึกที่ยากจะพูด ซึ่งเชื่อว่าทุกคนอาจจะเคยรู้สึกแบบนี้กัน และตรงนี้เอง “น็อตโตะ” ก็อยากที่จะถ่ายทอดความในใจเหล่านั้นออกมาให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกันค่ะ กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “จิตใต้สำนึก” ที่มีดนตรี Modern Pop จะโดดเด่นด้วยกลิ่นอาย Asian ที่หลาย ๆ คนอาจจะเคยได้ฟังกันไปบ้างแล้ว ซึ่งก็อยากจะให้เพื่อน ๆ ลองฟังกันนะคะ เพราะเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มที่ “น็อตโตะ” ตั้งใจทำมาก ๆ และอยากให้ออกมาดีที่สุด หวังว่าเพื่อน ๆ คงจะชอบและเป็นกำลังใจให้กันเหมือนเดิมนะคะ ”
ติดตามอัลบั้มที่ถ่ายทอดมาจากความรู้สึกล้วน ๆ กับผลงานเพลงอัลบั้มที่ 2 “IN DEEP” ของนักร้องหญิงเดี่ยวคุณภาพ “น็อตโตะ - วรางคณิภา พวงธนะสาร” กับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “จิตใต้สำนึก” และติดตามชมมิวสิก ฯ เพลง “จิตใต้สำนึก” ได้ครั้งแรกวันที่ 10 พย. นี้ในรายการ POP UP LIVE ช่อง 5 เวลา 24.15 น. - 01.30 น.รวมถึงอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 22 พย. 50 นี้

แท็ก อาร์เอส   อย.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ