“Winter Skin Fabulous” โปรโมชั่นเตรียมผิวสวย รับลมหนาว สำหรับสาวไทย

ข่าวทั่วไป Thursday November 1, 2007 15:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
“Winter Skin Fabulous” โปรโมชั่นเตรียมผิวสวย รับลมหนาว สำหรับสาวไทย ช้อปผลิตภัณฑ์สุดฮ็อต รับของสมนาคุณสุดฮิป ที่ร้านวัตสัน เท่านั้น
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงาม ยอดขายอันดับหนึ่งของไทย ส่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม รับลมหนาวให้สาวๆ ได้เตรียมพร้อมก่อนใคร ตลอดหนึ่งเดือนเต็มกับ “Winter Skin Fabulous” พบผลิตภัณฑ์เพื่อผิวสวยสุดฮ็อตแบบครบสูตรหนาวนี้ ในราคาสุดคุ้ม พร้อมรับของสมนาคุณสุดฮิป ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม ไปจนถึง 21 พฤศจิกายน 2550
เตรียมอวดผิวสวยรับลมหนาวกันได้แล้ววันนี้ กับผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลรักษาผิวสวย ที่วัตสันคัดสรรมาโดยเฉพาะกับสินค้า 4 กลุ่มยอดนิยม จากหลายแบรนด์ดัง ที่จะเปลี่ยนไปทุกๆ สัปดาห์ ได้แก่
สัปดาห์ที่ 1 ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลผิวหน้า อาทิ มาส์ก ผลิตภัณฑ์ดูแลรอบดวงตา ริมฝีปาก และแก้ม จาก พอนด์ส โอเลย์ ลอรีอัล
สัปดาห์ที่ 2 ผลิตภัณฑ์เพื่อการรักษาผิวพรรณ และผลิตภัณฑ์เพื่อการรักษาเฉพาะจุด จาก ยูเซริน นูโทรจีน่า อเมล่า เอ็กซ์ เซนส์เฮิร์บ
สัปดาห์ที่ 3 ผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลรักษาผิวกาย จาก นีเวีย วาสลีน จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน
สัปดาห์ที่ 4 ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางคอลเลคชั่นรับลมหนาว จาก ลอรีอัล 4U2 เคท
พิเศษเฉพาะที่วัตสันเท่านั้น พบกับสินค้าสมนาคุณสุดคุ้มจากแบรนด์ดังที่ร่วมรายการ อาทิ พอนด์ส รับฟรี กระเป๋าฟลอเลสไวท์ มูลค่า 200 เมื่อซื้อพอนด์ส ฟลอเลส ไวท์ เดย์ ครีม ขนาด 50 กรัม 1 ชิ้น และรับเพิ่ม กระเป๋ามินิฟลอเลสไวท์ มูลค่า 299 บาท พร้อมคูปองส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อพอนด์ส ไวท์ ชิ้นที่ 2 หรือแบรนด์สุดฮิตอย่าง ลอรีอัล รับฟรี ลอรีอัล กิฟท์เซ็ท มูลค่า 229 บาท เมื่อซื้อลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟ็คท์ ครบ 450 บาท และสำหรับสาวกโอเลย์ รับฟรี สนูปปี้ ทราเวลเซ็ท มูลค่า 99 บาท เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์โอเลย์ ครบ 450 บาท
คนรักผิวสวยเตรียมพร้อมรับลมหนาว ช้อปแบบสุดคุ้ม ครบสูตร ได้แล้วกับโปรโมชั่น “Winter Skin Fabulous” ที่ร้านวัตสัน 142 สาขา ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม จนถึง 21 พฤศจิกายน ศกนี้ สอบถามรายละเอียดของรายการสินค้าที่ร่วมรายการแต่ละสัปดาห์ หรือข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 0-2665-2072
เกี่ยวกับ วัตสัน
วัตสัน ผู้นำร้านเพื่อสุขภาพและความงามสำหรับคุณ เปิดดำเนินการในประเทศไทยครั้งแรกในปีพ.ศ. 2539 โดยมีสาขาแรกตั้งอยู่ที่อาคารมณียาเซ็นเตอร์ ปัจจุบัน ร้านวัตสันเป็นร้านเพื่อสุขภาพและความงามที่มีจำนวนสาขามากที่สุดถึงกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ และมีผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและเภสัชกรคอยให้คำปรึกษาและแนะนำ ร้านวัตสันจำหน่ายสินค้าครอบคลุมตั้งแต่สินค้าอุปโภคบริโภค และสินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม โดยมีความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ ที่มีคุ้มค่าในเรื่องของราคา พร้อมมอบการบริการที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้าชาวไทยอย่างต่อเนื่อง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ดุจเดือน จารุกะกุล / ชัชฎา จันทรางศุ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
โทรศัพท์ 0 2627 3501 ต่อ 114 , 109
โทรสาร 0 2627 3510
Email: drussamee@th.hillandknowlton.com , schantarangsu@th.hillandknowlton.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ