ฮัทช์เปิดตัว Hutch MBI ระบบเติมเงิน ณ งาน ComWorld 2007 เติม 300 บาท เล่นเน็ตไม่อั้น นาน 7 วัน

ข่าวทั่วไป Friday September 28, 2007 14:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด หรือ ฮัทช์ ผู้นำบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไร้สายความเร็วสูง เปิดตัวบริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไร้สายระบบเติมเงินครั้งแรก ณ งาน ComWorld 2007 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 -30 กันยายน ศกนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน
Hutch MBI ระบบเติมเงิน ออกมาเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการควบคุมค่าใช้จ่าย แต่ยังสามารถใช้อินเทอร์เน็ตไม่จำกัด โดยไม่จำเป็นต้องจ่ายเป็นรายเดือน เหมาะสำหรับองค์กรธุรกิจเอสเอ็มอี นักเรียน นักศึกษา ชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยว ริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ไร้สายความเร็วสูง หรือ Hutch MBI แบบเติมเงินยังให้ความเร็วในการส่งข้อมูลที่ 153 kbps เท่ากับแบบเหมาจ่ายรายเดือน และผู้ใช้บริการยังสมารถใช้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายจากที่ไหนก็ได้ภายใต้เครือข่าย CDMA 2000 1x
Hutch MBI ระบบเติมเงินมีทางเลือกสำหรับการเติมเงิน 2 แบบ โดยการใช้งานในระยะสั้นเริ่มต้นที่ 300 บาท สามารถใช้อินเทอร์เน็ตไร้สายแบบไม่อั้น นาน 7 วัน ส่วนการใช้งานระยะยาวแพ็คเกจจะอยู่ที่ 1,200 บาท และใช้บริการได้ไม่อั้นนาน 30 วัน ทั้งนี้ผู้ใช้บริการ Hutch MBI ระบบเติมเงิน สามารถซื้ออุปกรณ์ต่อเชื่อมอินเทอร์เน็ตได้ ทั้งสองรุ่นคือ USB Huawei ราคา 4,900 บาท และ Huawei EC321 ราคา 4,400 บาท
นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถเลือกแพ็คเกจสุดคุ้ม โดยเลือกแพ็คเกจเหมาจ่าย 12,500 บาท รับฟรีอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต และสามารถใช้บริการได้ไม่อั้นตลอด 365 วัน (1 ปี)
สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชั่น Hutch MBI ระบบเติมเงินหรือ แบบเหมาจ่ายรายเดือน สามารถสอบถามได้ที่ บูธ Hutch MBI ณ งาน ComWorld 2007 พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน หรือร้านฮัทช์ทุกสาขา หรือที่เว็บไซต์ www.hutch.co.th
ข้อมูลเกี่ยวกับ บริษัทฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท กสท. โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) กับบริษัท ฮัทชิสัน ไวร์เลส มัลติมีเดีย โฮลดิ้ง จำกัด โดยเป็นผู้ให้บริการทางการตลาดโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบซีดีเอ็มเอ ภายใต้แบรนด์ “Hutch” ซึ่งเป็นการเปิดให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทางเสียง ภาพนิ่ง ภาพเคลื่อนไหว และบริการแอพพลิเคชั่นข้อมูลต่างๆ โดยมุ่งเน้นคุณภาพในการให้บริการเสริมและเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจสูงสุดของผู้ใช้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท ฮัทชิสัน ซีเอที ไวร์เลส มัลติมีเดีย จำกัด
รมมุก เพียจันทร์ (rommuk.p@hcwml.com)
โทรศัพท์ 0-2288-8-356

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ