เคล็ดลับสาวงามไร้รอยแผลเป็น จากเวทีมิสทีนไทยแลนด์ 2007

ข่าวทั่วไป Monday October 15, 2007 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ต.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
งวดเข้ามาทุกขณะกับเวทีมิสทีนไทยแลนด์ 2007 ซึ่งเดินทางไปเก็บตัวและทำกิจกรรมร่วมกัน ณ เกาะสมุย โดยมี เจลลดรอยแผลเป็น ฮีรูสการ์ (Hiruscar) น้องใหม่จาก ฮีรูดอยด์ (Hirudoid) เข้าร่วมแนะนำเคล็ดลับดีๆ กับกิจกรรม “สาวงามกับแผลเป็น” แก่สาวงามผู้ผ่านเข้ารอบการประกวดมิสทีนไทยแลนด์ปี 2007 ทั้ง 45 คน โดยมี บุ๋ม — พรรณประภา ยงค์ตระกูล สาวผิวเนียนใสไร้แผลเป็น หรือ มิสฮีรูดอยด์ปี 2006 ร่วมแนะเคล็ดลับผิวสวยแก่สาวงามรุ่นน้องก่อนลงประกวดรอบตัดสิน ณ กานดาบุรี รีสอร์ท แอนด์ สปา เกาะสมุย
บรรยากาศของกิจกรรม “สาวงามกับแผลเป็น” เต็มไปด้วยความเป็นกันเอง เริ่มที่การพูดคุยกับ น้องบุ๋ม - พรรณประภา ยงค์ตระกูล สาวผิวเนียนใสไร้แผลเป็น หรือ มิสฮีรูดอยด์ปี 2006 และว่าที่คุณหมอจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาร่วมแนะเคล็ดผิวเนียนใส ไร้รอยแผลเป็นว่า “เชื่อว่าสาวๆ ในวัยแรกรุ่น คงมีประสบการณ์ซนๆ จนเกิดแผลเป็นกันทุกคน จึงอยากแนะนำทุกคนให้ดูแลตั้งแต่เกิดแผล ล้างแผลให้สะอาด ใส่ยาสำหรับแผลสด และรอจนกว่าแผลแห้งตกสะเก็ด จึงดูแลด้วยผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับแผลเป็นโดยเฉพาะ และหากเกิดแผลเป็นบริเวณใบหน้าและรอยดำจากสิว ยิ่งต้องเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม อ่อนโยนต่อผิวหน้า เพราะบุ๋มเชื่อว่าเมื่อมีผิวเนียนใสไร้รอยแผลเป็น จะทำให้ทุกคนมีความมั่นใจขึ้น และสำหรับน้องๆ มิสทีน อาจมีโอกาสได้ภาคภูมิใจกับรางวัลสาวผิวเนียนเหมือนอย่างบุ๋มก็เป็นได้นะคะ”
หลังจากรับคำแนะนำดีๆ กันไปแล้ว จึงเป็นเวลาของความสนุกสนานและใช้ไหวพริบในการแข่งขันต่อจิกซอว์ของเหล่าสาวงามมิสทีนไทยแลนด์ 2007 ทั้ง 5 กลุ่ม โดยทุกกลุ่มต่างกุลีกุจอช่วยกันต่อจิกซอว์ยักษ์ให้เป็นใบหน้าเนียนสวยที่สมบูรณ์กันอย่างสนุกสนาน โดยกลุ่มชนะเลิศได้รับชุดผลิตภัณฑ์สำหรับดูแลแผลเป็นจาก ฮีรูดอยด์ และฮีรูสการ์ ไปดูแลผิวเพิ่มความเนียนใสและมั่นใจก่อนเข้ารอบตัดสิน
พร้อมปิดท้ายกิจกรรมด้วยเซอร์ไพรส์จากน้องเอมี่ - อาเมเรีย จาคอป มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2006 ที่มาร่วมทักทาย และส่งน้องๆ เข้านอนไปพร้อมกับความรู้ดีๆ เพื่อการดูแลแผลเป็นที่ถูกต้อง ก่อนเริ่มวันใหม่ไปกับกิจกรรมระหว่างการเก็บตัวบนเกาะสมุย อย่างมั่นใจด้วยผิวที่เนียนใสไร้รอยแผลเป็น
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300 , 0-2434-8547
คุณสุจินดา , คุณแสงนภา , คุณชินนารี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ