แฟชั่น ไอส์แลนด์ พลิกกลยุทธ์สู้ศึก ซีอาร์เอ็ม ลุยตลาดบัตร The Island Card เอาใจลูกค้าวีไอพี

ข่าวทั่วไป Monday September 17, 2007 13:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
แฟชั่น ไอส์แลนด์ เดินหน้ากลยุทธ์เร่งสร้างความสัมพันธ์และความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ส่งบัตรสมาชิก The Island Card รุกตลาดซีอาร์เอ็ม หวังสร้างแบรนด์รอยัลตี้รักษาฐานลูกค้าวีไอพี อัดโปรโมชั่นมัดใจลูกค้าด้วยสิทธิพิเศษมากมาย นายประเสริฐ ศรีอุฬารพงศ์ กรรมการบริหาร บริษัท สยามรีเทล ดีเวลล็อปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ กล่าวว่า ปัจจุบันผู้บริโภคที่มีกำลังซื้อสูงยังคงเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของธุรกิจค้าปลีก ส่งผลให้ผู้ประกอบการต้องเร่งปรับกลยุทธ์การแข่งขันเพื่อขยายฐานลูกค้า ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอส์แลนด์ ตระหนักถึงความสำคัญในการรักษาและดูแลกลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เข้ามาใช้บริการให้ได้รับความพึงพอใจสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มลูกค้าในระดับบีบวกขึ้นไป ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีความถี่และกำลังในการซื้อสูง
ทั้งนี้ จึงได้มีการวางแผนกลยุทธ์การแข่งขันเพื่อรุกตลาดซีอาร์เอ็มมากขึ้น ด้วยการเปิดตัว แฟชั่น ไอส์แลนด์ พรีเมียร์ เลาน์จ (Fashion Island Premiere Lounge) มุมพักผ่อนพร้อมบริการสุดพิเศษทั้งเครื่องดื่ม ฝากของ ห้องน้ำ อินเทอร์เน็ต และนิตยสารใหม่ล่าสุดทุกเดือน เพื่อรองรับนโยบายการรักษาฐานลูกค้าระดับบนเอาไว้
นอกจากนี้ยังได้เปิดรับสมัครสมาชิกบัตร The Island Card เป็นครั้งแรก โดยผู้ถือบัตรจะได้รับอภิ-สิทธ์พิเศษส่วนลดร้านค้ากว่า 100 ร้านค้าภายในศูนย์ฯ และอีกกว่า 50 ร้านค้าภายนอกศูนย์ฯ เพิ่มความสะดวกสบายด้วยสิทธิที่จอดรถพิเศษบริเวณชั้น 1 ฝั่งพระจันทร์ ซึ่งอยู่ตรงทางเข้าศูนย์การค้า และคาดการณ์ว่าจะมีผู้สนใจสมัครสมาชิกสูงถึง 3,000-4,000 ราย ภายในสิ้นปีนี้
สำหรับผู้ที่สนใจสมัครสมาชิกบัตร The Island Card ต้องเป็นผู้ซื้อสินค้าแฟชั่นภายในศูนย์การ-ค้าฯ รวบรวมใบเสร็จวันเดียวกันครบ 10,000 บาท ซื้อสินค้ากลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้า ร้านทอง จิลเวอรี่ มือถือ ชำระค่าเล่าเรียนโซนการศึกษา รวบรวมใบเสร็จในวันเดียวกันครบ 50,000 บาท ซื้อสินค้ากลุ่ม เฟอร์นิเจอร์ รวบรวมใบเสร็จวันเดียวกันครบ 100,000 บาท และซื้อสินค้าภายในงานโปรโมชั่นของศูนย์ฯ เช่น ยอดจองรถยนต์ รถยนต์นำเข้า อุปกรณ์กอล์ฟ ครบ 100,000 บาท ขึ้นไป ซึ่งเงื่อนไขดังกล่าวยกเว้นการซื้อสินค้าจากบิ๊กซี โรบินสัน ท็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต โฮมโปร เดอะพาวเวอร์ และบีทูเอส สามารถสมัครได้ทุกวันที่ห้องแฟชั่น ไอส์แลนด์ พรีเมียร์ เลาน์จ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
นิมมิดา วรนิธิศ , ศาตนันท์ สว่างเนตร
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0-2354 3588 โทรสาร. 0-2354 3589-90

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ