รายการ “ตาถึง” ( TRUE FACTS) ตอน : อาหารเสริมบำรุงดวงตา...

ข่าวทั่วไป Wednesday September 19, 2007 17:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--เกรียวกราว พลัส
วันเสาร์ที่ 22 กันยายน 2550 ตอน : อาหารเสริมบำรุงดวงตา...
คุณผู้ชมคะ... ดวงตาของเรานั้นมีความสำคัญมากจริงๆ ค่ะ เพราะนอกจากจะบอบบางแล้ว ยังเป็นอวัยวะที่ต้องเผชิญกับมลภาวะต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในปัจจุบันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ทำให้เกิดโรคที่เกี่ยวกับดวงตาต่อผู้คนมากขึ้น เราจึงต้องนอมดวงตาของเราเป็นพิเศษค่ะ เสาร์นี้ จุ๊ วิชยุติ์ จะพาไปพูดคุยกับ คุณไพโรจน์ รื่นวิชา รองประธานบริษัท วินเนอร์ ไวด์ เวิร์ล จำกัด ที่จะมาให้ข้อมูลในเรื่องของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่เกี่ยวกับดวงตา “ออพติคแคร์” และผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีสารสำคัญอะไรบ้าง และเราจะป้องกันโรคที่เกิดขึ้นกับดวงตาได้อย่างไร หาคำตอบได้ในตาถึง 22.07ห้ามพลาดนะคะ...
วันอาทิตย์ที่ 23 กันยายน 2550 : ภัยร้ายที่มองไม่เห็นจากการขาดออกซิเจน...
ในวันอาทิตย์ จุ๊ วิชยุติ์ ยังคงพูดคุยอยู่ที่บริษัท วินเนอร์ ไวด์ เวิร์ล จำกัด ถึงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับออกซิเจน เพราะภาวะการขาดออกซิเจนเรื้อรังยังคงเป็นปัญหาที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ เนื่องจากโรงงานอุตสาหกรรมมีมากขึ้นทุกวัน รถยนต์ที่เพิ่มขึ้นตลอดเวลา และประชากรบนโลกที่เพิ่มเป็นทวีคูณ แต่ปัญหาของป่าไม้ลดน้อยลงจนน่าตกใจ เอโดซี ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ซึ่งเป็นออกซิเจนน้ำ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทันสมัย
ด้วย นาโนเทคโนโลยี สามารถเพิ่มออกซิเจนให้เพียงพอแก่ร่างกาย และออกซิเจนมีความจำเป็นต่อร่างกายอย่างไร ? ทำไมร่างกายจึงไม่สามารถขาดออกซิเจนได้ ? ติดตามได้ในตาถึง วันอาทิตย์ เวลา 22.07 น. ติดตามชมนะคะ
รายการ “ตาถึง” ( TRUE FACTS)
วัน — เวลา ออกอากาศ ทุกวันเสาร์ — อาทิตย์ เวลา 22.07 -22.10 น.
สถานีออกอากาศ สถานีวิทยุโทรทัศน์ กองทัพบก (ททบ. 5 )
พิธีกร จุ๊ วิชยุติ์ วิไลวรางกูร
ประชาสัมพันธ์ เกรียวกราว พลัส
อังคณา (เปรี้ยวใจ) 081 - 4314717

แท็ก มลภาวะ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ