“มูลนิธิเชษฐโชติศักดิ์” ตั้งเป้าพัฒนา “การศึกษาเด็ก” ระดม “ศิลปิน” รณรงค์ขอแรงสนับสนุนจากประชาชน

ข่าวทั่วไป Friday September 21, 2007 15:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--อาร์เอส
“มูลนิธิเชษฐโชติศักดิ์” ได้เล็งเห็นความสำคัญของการศึกษาและอนาคตของเด็กไทยมาเป็น อันดับหนึ่ง ทำให้มีการจัดโครงการช่วยเหลือและสนับสนุนด้านการศึกษาให้กับเด็กนักเรียนด้อยโอกาส รวมถึงโรงเรียนที่ขาดแคลนมาอย่างต่อเนื่องนานกว่า 3 ปี ล่าสุด “มูลนิธิเชษฐโชติศักดิ์” โดย คุณเกรียงไกร เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการ บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) และฐานะผู้ก่อตั้ง “มูลนิธิเชษฐโชติศักดิ์” ได้เดินหน้าจัดโครงการ “แบ่งปันความรู้สู่น้องๆ” เพื่อสนับสนุนทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ที่เรียนดีแต่ยังขาดแคลนทุนทรัพย์ และยังนำอุปกรณ์การเรียน-กีฬา-โสตทัศน์ศึกษาให้กับน้องๆ โรงเรียนสิทธิพยากรณ์ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา (ในวันที่ 6 ตุลาคมนี้) ทั้งนี้ยังได้ร่วมกันปรับปรุงสนามเด็กเล่นและห้องสมุดที่ถือเป็นแหล่งรวบรวมความรู้ให้น้องๆ อีกด้วย โดยงานนี้มีศิลปิน-ดาราชื่อดังในสังกัดที่จะไปร่วมพบปะและร่วมกิจกรรมกับน้องๆ มากมาย
แดน-วรเวช ดานุวงศ์ ในฐานะเป็นศิลปินที่ขานรับนโยบายนี้ ก็ร่วมเป็นแกนนำในโครงการรวมถึงเป็นกระบอกเสียงให้ประชาชนที่มีความสนใจได้มีโอกาสเข้าร่วมสนับสนุนโครงการนี้อีกด้วย
“โครงการนี้เป็นโครงการที่พวกเราชาวอาร์เอสฯ ร่วมมือร่วมใจกันทำโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อตอบแทนสิ่งดีๆให้กับสังคม โดยเน้นเรื่องของการศึกษาเป็นเป้าหมายหลัก ทั้งนี้เพราะอยากให้เด็กไทยเรามีการศึกษาที่สมบูรณ์ เพื่อพวกเขาจะได้เติบโตเป็นเยาวชนที่มีคุณภาพ และเป็นอนาคตของชาติต่อไป โครงการนี้นอกจากจะเป็นการร่วมมือกันของทีมงานอาร์เอสฯและเหล่าศิลปินแล้ว ยังได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจอยากเข้าร่วมโครงการมาร่วมกันบริจาคทุนทรัพย์เพื่อเป็นทุนการศึกษาให้น้องๆ หรือจะเป็นอุปกรณ์การเรียน-กีฬา โดยเฉพาะหนังสือเรียนที่ถือเป็นแหล่งความรู้ที่ดีที่สุด ถ้าผู้ที่สนใจอยากช่วยน้องๆก็ส่งสิ่งของมาร่วมบริจาคได้ครับ ที่ บ.อาร์เอสฯ เริ่มตั้งแต่วันนี้-วันที่ 28 กันยายนนี้ โดยส่งมาที่ “มูลนิธิเชษฐโชติศักดิ์” 419/1 ซ.ลาดพร้าว 15 ถ.ลาดพร้าว แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. 10900 หรือสอบถามโทร.02-511-0555 ต่อ1031,1032 ซึ่งผมก็ตั้งใจจะนำหนังสือมาร่วมบริจาคด้วยอีกแรง

แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ