ภาพข่าวซัปเปอร์คลับ และชีวาส รีกัล ภูมิใจเสนอ ปาร์ตี้โดยสเตฟาน ปอมปุญญัค ดีเจกูรูดนตรีแห่ง “โฮเต็ล คอสต์”

ข่าวทั่วไป Thursday December 1, 2005 13:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ธ.ค.--โทเทิล ควอลีตี้ พีอาร์
สเตฟาน ปอมปุญญัค หนึ่งในดีเจชื่อดังที่สุดของฝรั่งเศส ผู้เป็นกูรูดนตรีแห่งซีดีรวมเพลงชื่อดัง “โฮเต็ล คอสต์” ขอเชิญผู้มีใจรักในเสียงเพลงสัมผัสดนตรีแนวใหม่สไตล์ “เวิลด์เลาจน์มิวสิกเฮาส์” (วัฒนธรรมดนตรีในเลาจน์) กับปาร์ตี้ที่โดดเด่นกับสไตล์เพลงที่มีความเฉพาะตัว กับปาร์ตี้ในค่ำคืนสุดพิเศษ เพื่อต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2548 เริ่มตั้งแต่เวลา 22.00น. เป็นต้นไป ณ เบด ซัปเปอร์คลับ ถนนสุขุมวิท ซอย 11
“โฮเต็ล คอสต์” และ “สเตฟาน ปอมปุญญัค” กูรูดนตรีอย่างแท้จริง ทั้งสองชื่อนี้มีความเกี่ยวเนื่องเชื่อมโยงกัน เพราะผู้มีใจรักในเสียงเพลงคงไม่มีใครไม่รู้จักโฮเต็ล คอสต์ โรงแรมชื่อดัง และคลับที่มีชื่อเสียงที่สุดในกรุงปารีส รวมไปถึง ซีดีรวบรวมเพลงที่โด่งดังไปทั่วโลก ซึ่งได้รับการ “มิกซ์ดนตรีโดย สเตฟาน ปอมปุญญัค”
ณ กรุงปารีส สเตฟาน ปอมปุญญัค เริ่มต้นอาชีพดีเจ ณ คลับที่มีชื่อว่า Cafe Costes, Queen , Privillge, Diable des Lombards และจากนั้นได้ย้ายไปประจำที่ Les Bains ที่นี่เขาได้พบกับ คล็อด ชาร์ลส์ ผู้ที่ทำให้เขาเริ่มแจ้งเกิดในวงการจนทำให้เขามีโอกาสได้พบกับ ฌอง หลุยส์ คอร์เทส หุ้นส่วนของโฮเต็ล คอสต์ โรงแรมและคลับชื่อดังของโลก ฌองทาบทามให้สเตฟานมามิกซ์เพลงให้ที่โรงแรมของเขาตั้งแต่ปี 2540 นั่นคือจุดเริ่มต้นที่ทำให้เขาเริ่มเป็นเหมือนสัญลักษณ์คลับแห่งนี้ ผู้มาเที่ยวในคลับต่างต้องมนต์สะกดและหลงใหลในเสียงเพลงของสเตฟานทำให้แขกเรียกร้องอยากให้เขารวบรวมเพลงขึ้นมา จุดนี้ทำให้เขาเกิดความคิดที่จะทำซีดีรวบรวมเพลงให้เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก ภายใต้ชื่ออัลบั้ม “โฮเต็ล คอสต์” สถานที่ที่มีชื่อเสียงที่สุดของฝรั่งเศส แฝงไปด้วยมนต์เสน่ห์อันน่าหลงใหลด้วยศิลปะการตกแต่งตามสถาปัตยกรรมบารอคคลาสสิกหรูหรา สเตฟานได้นำสไตล์การทำดนตรีของเขามาสู่สถานที่แห่งนี้ ที่ถือว่ามีบรรยากาศอันน่าหลงใหลของกรุงปารีส และเป็นที่ปรารถนาของบรรดาผู้มีชื่อเสียงที่ได้มาแวะเวียน (ไม่ว่าจะเป็นวงดนตรี เดอะโรลลิ่งสโตน, มาดอนน่า, บรู้ซ วิลลิส, เอ็มม่า เบอร์ตัน, ไคลี่ย์ มีน๊อกซ์ และ เครก เดวิส)
ปัจจุบันสเตฟานมิกซ์เพลงให้กับแบรนด์ดังอย่าง กุชชี่ และยังเดินทางไปเปิดตัวผลงานไปมาระหว่างเมืองบริสโตลกับริโอ รวมทั้งยังเคยร่วมงานกับมาดอนน่า (เขาเป็นคนรีมิกซ์เพลง “What it feels like for a girl”) เขายังเดินทางไปเปิดตัวภาพยนตร์เพลงเรื่อง “Moulin Rouge” ร่วมกับนิโคล คิดแมน ที่งานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ รวมถึงได้รับเชิญให้ไปเปิดเพลงให้กับร้านแบมบูบาร์ ร้านอาหารของดาราสาวชื่อดังแห่งฮอลลีวู้ด คาเมรอน ดิแอซ ในไมอามี่ และในตอนนี้เขากำลังขมักเขม้นกับอัลบั้มส่วนตัวชุดที่สอง ซึ่งมีกำหนดวางแผงประมาณต้นปี 2549
นับว่าเป็นโอกาสพิเศษที่ดีเจระดับโลกอย่างสเตฟานจะเดินทางมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทย ที่ผับหรู เบด ซัปเปอร์คลับ ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม 2548 เริ่มตั้งแต่เวลา 22.00น. เป็นต้นไป ขาปาร์ตี้ที่ชื่นชอบแนวเพลงเวิลด์เลาจน์มิวสิกเฮาส์ ไม่ควรพลาด นอกจากจะได้เพลิดเพลินกับดนตรีจังหวะสนุก พร้อมด้วยหลากหลายบทเพลงแหวกแนวจากซีดีรวบรวมเพลงชุดล่าสุด ใน “Hotel Costes 8 (2005)” แล้ว ยังจะได้ดื่มด่ำกับบทเพลงฮิตจากซีดีรวมเพลงชุดก่อนหน้านี้ และเครื่องดื่มรสเยี่ยมจาก ชีวาส รีกัล
บัตรมีจำหน่ายแล้วที่เบด ซัปเปอร์คลับ ราคา 1,250 บาท ตั้งแต่วันที่ 21 พ.ย. 48 ถึง 14 ธ.ค.48 พร้อมเครื่องดื่มสองแก้ว และเวลคัมดริ้งค์ ราคาตั๋วหลังจากวันที่ 14 ธ.ค. 48 ราคา 1,500 บาท สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบด ซัปเปอร์คลับ โทร. 0 2651 3537
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
คุณฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน หรือ คุณเอ็ดเวิร์ด เอ็นสโกล
คุณธนินนิตย์ พิทักษ์สินากร ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์
บริษัท โทเทิล ควอลีตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด เบด ซัปเปอร์คลับ
โทร. 0 2260-5820 แฟ็กซ์ 0 2260-5847-8 โทร. 0 1832 3541
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com อีเมล e.enscoe@gmail.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ