เปิดตัวเว็บไซต์ ithai.jp เว็บไซต์สำหรับคนรักการเขียนไดอารี่ และสร้างคอมมิวนิตี้

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2007 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--Dream Bridge
บริษัท Dream Bridge จำกัด ได้ทำการเปิดตัวเว็บไซต์รูปแบบใหม่โดยทีมงานคนไทย โดยใช้ชื่อคำว่า ithai.jp ภายใต้สโกแกนที่ว่า "ithai Anytime, Anywhere I miss u"
ก่อนที่เราจะมาทำความรู้จักกับคำว่า ithai ก็มารู้ที่มาของคำว่า ithai กันก่อนหละกันนะค่ะ ที่มา ของคำนี้ ก็จะมีความหมายตรงตัว ตามบ้านเรา นั่นคือ "i + thai""ฉันคือไทย , ฉันเป็นไทย” นี้คือความหมายดีๆ ที่สื่อในไทยค่ะ แต่วิธีอ่านจะอ่านว่า "i+thai" "ไอ-ไทย" และอีกหนึ่งความหมายของคำว่า ithai เราได้มาจากภาษาญี่ปุ่นค่ะ หมายถึง "คิดถึง ,อยากพบ" หรือความหมายเดียวกับคำว่า "Miss you" จากหนึ่งคำสองความหมาย ที่สื่อความรู้สึกดีๆ จากผู้พัฒนาส่งตรงถึงสมาชิกคนไทย ithai ยังเป็นเว็ปคนไทยที่ทำเพื่อคนไทย เว็บแรกในรูปแบบเว็ปคอมมิวนิตี้ Social Networking System (SNS) ภาษาไทย ซึ่งกำลังเป็นที่นิยมสูงในโลกอินเตอร์ในหลาย ๆ ประเทศ
ซึ่งความสามารถเด่น ๆ ของ ithai.jpนั้นสามารถทำได้ดังต่อไปนี้
- Community
- Diary
- Profile
- Calendar
- Message
- Ranking
- Visitor
นอกจากนี้ยังมีระบบ invite ที่สามารถใส่อีเมลของเพื่อนเราที่ต้องการให้เข้ามาเล่นที่เว็บ ithai.jpได้ แล้ว ithai.jpยังสามารถส่งอีเมลแจ้งเตือนให้เรา
รับรู้ถ้ามีผู้ที่เข้ามา Comment ในหมวดต่าง ๆ และ อีเมลข่าวประจำวันของ ithai
ทั้งนี้ ทางทีมงาน ithai.jpจึงอยากให้ทุกท่านเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของ ithai.jpด้วยกัน ทางทีมงาน ithai ยินดีต้อนรับทุกท่านเสมอ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ