iTAP (สวทช.) ร่วมกับ สสว.และชมรมนักอุตสาหกรรมยุคใหม่ จัดสัมมนา “ SMEs ไทยก้าวไกล......ด้วยปัญญาและเทคโนโลยี”

ข่าวปฏิทินข่าว Tuesday September 4, 2007 11:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.ย.--สวทช.
โครงการสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมไทย (iTAP) ภายใต้ศูนย์บริหารจัดการเทคโนโลยี (TMC) ของสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) ในสังกัด กระทรวงวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ร่วมกับ สำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม( สสว.) ในสังกัดกระทรวงอุตสาหกรรม และชมรมนักอุตสาหกรรมยุคใหม่ กำหนดจัดสัมมนาวิชาการและนิทรรศการ Grand iTAP Day “ SMEs ไทยก้าวไกล......ด้วยปัญญาและเทคโนโลยี” ขึ้นในวันพุธที่ 19 กันยายน 2550 เวลา 08.30 — 16.30 น. ณ โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ กรุงเทพฯ ห้องมิราเคิลแกรนด์ บอลรูม ชั้น 4 โดยได้รับเกียรติจาก ฯฯพณฯโฆสิต ปั้นเปี่ยมรัษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม มาเป็นประธานพร้อมกล่าวปาฐกถาพิเศษเรื่อง “ ทิศทาง SMEs ไทยปี 2551”
การจัดสัมมนาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างแรงกระตุ้นให้ SMEs ปรับแนวคิด และมีการปรับตัวโดยอาศัยเทคโนโลยีและปัญญา เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน ตลอดจนเป็นเวทีแลกเปลี่ยนและถ่ายทอดความรู้ประสบการณ์ในการพัฒนาธุรกิจ อีกทั้งเพื่อเผยแพร่ผลงานของโครงการ iTAP ต่อภาครัฐและภาคเอกชน
ผู้ประกอบการ และผู้ที่สนใจ สามารถสมัครเข้าร่วมงานสัมมนาและชมนิทรรศการได้ (ไม่เสียค่าใช้จ่าย )ดาวน์โหลดใบสมัครได้ที่ http://www.pr-trf.net/itap.html พร้อมกรอกใบสมัครตอบรับการเข้าร่วมงานมาที่หมายเลข 0 - 2615-1674 ภายในวันที่ 15 กันยายน 2550 หรือหากต้องการรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ โครงการ iTAP โทรศัพท์ 0-2270-1350 -4 ต่อ 114 ,115

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ