“เซ็นทรัลพัฒนา” ก้าวสู่อินเตอร์ เผยโฉม “โครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์...แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของโลก”

ข่าวทั่วไป Wednesday May 18, 2005 08:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เซ็นทรัลพัฒนา” ก้าวสู่อินเตอร์ เผยโฉม “โครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์...แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของโลก” มูลค่า 26,000 ล้านบาท
24 พ.ค. นี้ ฉลองเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำจากผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2005
เซ็นทรัลพัฒนา ผู้นำด้านการพัฒนาและบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ เผยโฉม “โครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์...แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของโลก” ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมแห่งความทันสมัย แฟชั่น และทางเลือกใหม่ในการใช้ชีวิตของคนเมือง ด้วยมูลค่าการลงทุนถึง 26,000 ล้านบาท บนพื้นที่รวมทั้งหมดกว่า 800,000 ตารางเมตร พร้อมกันนี้ เซ็นทรัลพัฒนา ผู้สนับสนุนการจัดการประกวดนางงามจักรวาล ปี 2005 ได้จัดแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำจากผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2005 เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวโครงการอย่างยิ่งใหญ่ในวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2548 นี้
นายกอบชัย จิราธิวัฒน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เซ็นทรัลเวิลด์เป็นศูนย์รวมของแฟลกชิพสโตร์ อาคารสำนักงาน ความบันเทิง และโรงแรมของเรา ตลอดจนเป็นโครงการพัฒนาที่เราใช้เงินลงทุนมากที่สุดในปัจจุบัน ด้วยศักยภาพของความเชี่ยวชาญในการพัฒนาและบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มากว่า 24 ปี เราเชื่อมั่นว่าความสำเร็จของโครงการนี้ จะต้องเป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ที่ถูกจารึกไว้ในวงการธุรกิจค้าปลีกของประเทศไทยอย่างแน่นอน
“ด้วยความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปเป็น ’ชอปปิ้ง พาราไดส์ อันดับหนึ่งของเอเชีย’ เราต้องการที่จะสร้างศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ให้เป็น “แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของโลก” (Landmark of the World) ซึ่งจะเป็นศูนย์รวมของธุรกิจค้าปลีกที่มีความสมบูรณ์แบบที่สุด ด้วยความยิ่งใหญ่ของแฟลกชิพสโตร์จากทุกพันธมิตรธุรกิจ ตลอดจนเป็นศูนย์รวมแห่งความทันสมัย แฟชั่น และทางเลือกใหมในการใช้ชีวิตของคนเมือง ด้วยสินค้ามีระดับกว่าพันแบรนด์ ซึ่งแบรนด์ต่างๆ ที่มารวมอยู่ในเซ็นทรัลเวิลด์จะเป็นตัวแทนของความหลากหลายทาง วัฒนธรรมจากทั่วทุกมุมโลก นอกจากนี้ เซ็นทรัลเวิลด์ยังเป็นแหล่งรวมของศิลปวัฒนธรรม และความบันเทิงอย่างครบครัน เพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างในการใช้ชีวิตให้กับลูกค้าของเรา เราคาดว่า “โครงการเซ็นทรัลเวิลด์...แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของโลก” จะสามารถดึงดูดนักท่องเที่ยวชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติได้กว่า 30 ล้านคนต่อปี” นายกอบชัยกล่าวเสริม
ด้วยงบประมาณในการลงทุนมูลค่าถึง 26,000 ล้านบาท บนเนื้อที่รวมทั้งหมด 800,000 ตารางเมตร โครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์...แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของโลก จะประกอบไปด้วย
- ศูนย์กลางโลกแฟชั่นของเมืองไทย ที่เพียบพร้อมไปด้วยสินค้าแบรนด์ของดีไซเนอร์ระดับโลก ซึ่งถูกคัดสรรมาเพื่อตอบสนองทุกความต้องการด้านแฟชั่นและการนำไปใช้ในชีวิตประจำวัน ในส่วนนี้จะประกอบไปด้วยห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ซึ่งเป็นแหล่งรวมของแฟชั่นและสินค้าที่สั่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น ที่สะท้อนการใช้ชีวิตของคนญี่ปุ่นยุคใหม่ได้เป็นอย่างดี และห้างสรรพสินค้าเซ็น ซึ่งตั้งอยู่บนเนื้อที่ 42,500 ตารางเมตร และขยายครอบคลุมพื้นที่ถึง 8 ชั้น จะเป็นแหล่งรวมของแฟชั่นทันสมัยล่าสุด ตลอดจนศูนย์สุขภาพ ความงาม ฟิตเนต และสปา
- ศูนย์รวมของการใช้ชีวิตอย่างครบวงจรแห่งใหม่ของกรุงเทพฯ ซึ่งจะเปิดให้บริการจนถึงตีหนึ่ง ได้แก่ แหล่งรวมอาหารจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหารชั้นนำกว่า 30 ร้าน และท็อป ซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งตั้งอยู่บนเนื้อที่ 500,000 ตารางเมตร ซึ่งจะเป็นแหล่งรวมของอาหาร วัตถุดิบในการประกอบอาหาร ตลอดจนเครื่องใช้ภายในครัวเรือนทั้งในและต่างประเทศ แหล่งรวมความบันเทิงครบครัน อาทิ โรงภาพยนตร์เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์และเอส เอฟ ซีนีม่า ซิตี้ ซึ่งเป็นโรงภาพยนตร์ที่ทันสมัยที่สุดของประเทศ ที่มีโรงภาพยนตร์ให้บริการรวมกันถึง 17 โรง รวมทั้งยังมีห้อง คาราโอเกะขนาดต่างๆ และลานโบว์ลิ่งที่ทันสมัยถึง 32 เลน ที่เมเจอร์ โบวล์
- ศูนย์รวมเทคโนโลยีและความรู้รอบด้านสำหรับเยาวชนไทย ได้แก่ คิดส์ โซน ซึ่งเป็นสวนสนุกในจินตนาการสำหรับเด็กๆ แห่งแรกของเมืองไทย ที่ออกแบบโดยซานริโอ, TK Park ซึ่งเป็นอุทยานการเรียนรู้ที่เปิดโอกาสให้เยาวชนสามารถเรียนรู้ ทดลองทำ และปลดปล่อยพลังแห่งความคิดสร้างสรรค์ เพื่อค้นพบความถนัดและคุณค่าของตนเองผ่านหนังสือ สื่อ และกิจกรรมในหลากรูปแบบที่ทันสมัย และศูนย์กลางการเรียนรู้ ICT แห่งชาติ
- ศูนย์รวมเทคโนโลยีล้ำสมัย ซึ่งจะมี ร้านเพาเวอร์ บาย ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพตั้งอยู่ ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยีล้ำสมัยต่างๆ อาทิ อุปกรณ์คอมพิเตอร์ เกมส์ และเครื่องใช้ไฟฟ้า
นอกจากนี้ ยังมีจุดเด่นอื่นๆ ของโครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์...แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของโลก ที่กำลัง จะก่อสร้าง ได้แก่ โรงแรมเซ็นทรัลเวิลด์และศูนย์การประชุมนานาชาติ ซึ่งเป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว ขนาด 500 ห้อง รวมทั้งศูนย์แสดงนิทรรศการระดับมาตรฐานสากล บนพื้นที่ 17,000 ตารางเมตรด้วย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัว “โครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์...แลนด์มาร์คแห่งใหม่ของโลก” ในวันอังคารที่ 24 พฤษภาคม 2548 นี้ เซ็นทรัลพัฒนา ได้จัดงานอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้ชื่อ “Experience the New World with all the Senses” โดยไฮไลท์ของงานจะอยู่ที่การแสดงแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำ “Postcard from BSC” จากสาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2005 ทั้ง 81 ประเทศ ซึ่งเซ็นทรัลพัฒนา เป็นผู้สนับสนุนการจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2005 ทั้งนี้การเชิญสาวงามทั้ง 81 ประเทศ มาเดินแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ ต้องการที่จะสื่อให้เห็นว่า สาวงามแต่ละชาตินั้นเป็นเสมือนตัวแทนของวัฒนธรรมต่างๆ จากทั่วทุกมุมโลก ซึ่งมารวมตัวกันอยู่ที่เซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ หลังการเดินแฟชั่นโชว์ แขกวีไอพียังจะได้ร่วมสนุกสนานพร้อมกระทบสาวไหล่สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2005 ในปาร์ตี้สุดฮิปที่จัดขึ้นโดยเฉพาะสำหรับแขก วีไอพี
โครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์เป็นโครงการศูนย์การค้าที่ยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุด ตั้งอยู่ในย่านธุรกิจที่สำคัญใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งได้รับการออกแบบที่สะท้อนถึงความเป็นสากล และเน้นแนวคิดของการผสมผสานกันระหว่างไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและความเป็นธรรมชาติได้อย่างเหมาะสม พร้อมบรรยากาศที่ให้ความรู้สึกโปร่งสบายและอบอุ่น
โครงการศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ประกอบด้วยห้างสรรพสินค้าซึ่งมีเพียงที่เซ็นทรัล เวิลด์ นี้เพียงแห่งเดียว คือห้างสรรพสินค้าเซน และห้างสรรพสินค้าอิเซตัน ศูนย์การค้า ร้านค้าแบรนด์เนมที่เป็นแฟลกชิพสโตร์ ภัตตาคาร ร้านอาหารชั้นนำ โรงภาพยนตร์มาตรฐานระดับโลก โรงแรมหรูระดับห้าดาว ศูนย์แสดงนิทรรศการและศูนย์การประชุมระดับนานาชาติซึ่งมีขนาดพื้นที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ศูนย์กลางเพื่อการพัฒนาการเรียนรู้สำหรับเยาวชนทั้ง ICT Learning Center และ TK Park ศูนย์รวมหัตถกรรมจากทุกประเทศในเอเชีย และอาคารสำนักงานอัจฉริยะ The Offices at Centralworld พร้อมด้วยเส้นทางเข้า-ออกได้อย่างสะดวกหลายทาง พร้อมถนนรอบโครงการถึง 6 เลน และพื้นที่จอดรถที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งสามารถรองรับรถได้ถึง 7,500 คันและรองรับปริมาณรถหมุนเวียนได้ถึง 37,500 คัน ผู้ที่สนใจพื้นที่ในโครงการสอบถามรายละเอียดได้ที่ ฝ่ายขาย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) Call Center 0-2635-1111
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)
บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจด้านพัฒนาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ ทั้งศูนย์การค้าและสำนักงานให้เช่า โดยในแต่ละศูนย์การค้าประกอบด้วย ร้านค้าจำหน่ายสินค้าชั้นนำ พื้นที่จัดแสดง สินค้าและลานเอนกประสงค์ ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหารชั้นนำ อาคารสำนักงานและลานจอดรถ
ปัจจุบันศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่าที่เปิดให้บริการ ได้แก่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ซิตี้ บางนา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า
รามอินทรา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า รัชดา-พระราม 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม 2
ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แอร์พอร์ต พลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล เซ็นเตอร์ พัทยา จังหวัดชลบุรี ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และศูนย์การค้าเซ็นทรัล ทาวน์ เซ็นเตอร์ รัตนาธิเบศร์
(ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.centralpattana.com)
**อนึ่ง บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เป็นผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า
ส่วนบริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด เป็นผู้บริหารห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่: แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)โทร. 02-264-5555 ต่อ 1306, 1352-1355 โทรสาร 02-264-5555 ต่อ 1304 wasirirat@centralplaza.co.th, bosuthatip@centralplaza.co.th, pr.ho@centralplaza.co.th ศิริรัตน์ วจะรักษ์เลิศ, สุนัดดา วัดอ่อน, ปานฤทัย คงยิ้มละมัย
รายละเอียดเพิ่มเติม: ปรีชา ขุนทรง (preecha.khunsong@ogilvy.com)
ภิญฎา วงศ์วรชาติ (bhidyada.wongwarachat@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 02205 6619 และ 0 2205 6607--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ