“ปอ-ศีกัญญา” ปลื้มกระแส “ซิตี้เลดี้” คนดูชอบ “เนื้อหาเข้ม” ให้สาระบันเทิง

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2007 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--อาร์เอส
ไปไหนมาไหนแต่ละที มักจะมีแฟนรายการเข้ามาทัก “ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์” พิธีกรสาวมั่นแห่งรายการ “ซิตี้เลดี้” ทางช่อง 5 เล่นเอาสาวปอออกอาการปลื้มจนหน้าบาน เพราะนอกจากจะได้รับคำชมแล้ว แฟนๆ มักจะมาถามข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วย
ปอ-ศีกัญญา เผยว่า “กระแสรายการค่อนข้างดีมาก วัดได้จากการที่ปอไปไหนมาไหนมักจะมีแฟนๆ รายการเข้ามาทักทาย ซึ่งเขาไม่ได้แค่มาทักว่าจำได้ อุ๊ยสวย หรือรายการดีนะคะ แต่เขาจะเข้ามาถามถึงสถานที่ๆ เราไปว่าอยู่ตรงไหน ไปอย่างไร กิจกรรมที่เราทำยากมั้ย อยากลองทำบ้าง คือเขาจำเนื้อหารายการได้และเขาสนใจมันจริงๆ ทำให้ปอรู้สึกดีเวลาที่เราไปทำอะไร ด้วยความที่เราอินกับงานจริงๆ เราทุ่มเทกับทุกกิจกรรมที่เราทำ พอสิ่งที่เราถ่ายทอดไปถึงคนดูและเขาได้รับสารตามที่เราต้องการสื่อ ทำให้เขาเกิดความรู้สึกอยากทำอย่างนี้บ้าง ทำให้เราปลื้ม ซึ่งไม่ใช่แค่ปอคนเดียวนะที่ปลื้ม แต่รวมไปถึง จอย (สุนันท์ษา จิรมณีกุล) และทีมงานด้วย เพราะทุกคนทุ่มเทกับงานมากๆ พยายามรีเสิร์ชข้อมูลสุดชีวิต ทั้งๆ ที่เป็นรายการแค่ครึ่งชั่วโมง แต่เขาขยันที่จะหาข้อมูลแปลกๆ ใหม่ๆ มานำเสนอ ผลตอบรับดีแบบนี้ทำให้ปอและทุกคนยิ่งพยายามที่จะหาข้อมูลเรื่องสุขภาพ, ออกกำลังกาย, อาหาร และอื่นๆ มาสอดแทรกในรายการด้วย เพราะอยากให้เขาได้รับสาระและบันเทิงไปพร้อมๆ กันค่ะ”
ติดตามชมเนื้อหาสาระและบันเทิงกับ 2 สาว “ปอ-ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์” และ “จอย-สุนันท์ษา จิรมณีกุล” ในรายการ “ซิตี้เลดี้” ทุกวันเสาร์ เวลา 10.30 — 11.00 น. ทาง ช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ